แมนซั่มนำ 12 ผู้โชคดีจากแคมเปญ “ทริปสุดมันส์ตะลุยแดนอังกฤษ” เหินฟ้าชมฟุตบอลคู่ดาร์บี้แมทช์ พร้อมทัวร์สนามดังและกินดื่มเที่ยวจุใจ

จันทร์ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๕:๔๙
หลังจากจัดแคมเปญส่งเสริมการตลาดจนได้ผู้โชคดีจากแคมเปญ "ทริปสุดมันส์ตะลุยแดนอังกฤษ" ของเครื่องดื่มแมนซั่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ คุณศุภชัย จุนเกียรติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มแมนซั่ม โดยบริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง จำกัด ได้ส่งผู้โชคดีเดินทางไปเกาะชิดติดขอบสนามชมฟุตบอลคู่เอกระหว่าง แมนยู VS แมนซิตี้ ที่ประเทศอังกฤษ พร้อมโปรแกรมทัวร์ 5 วันเต็มแบบเอ็กคลูซีฟสุดๆ

วันนี้เราเลยมาตามติดเพื่อชมความพิเศษของทริปเด็ดนี้กัน...หลังจากที่บินลัดฟ้าถึงเกาะอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ไม่รอช้า เครื่องดื่มแมนซั่มได้นำผู้โชคดีทั้ง12 ท่านทัวร์สนามดังอย่างโอล์ดแทรฟฟอร์ด (Old Trafford) สนามเหย้าของสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พร้อมกินอาหารที่ The Pacific ร้านอาหารจีนอันดับ 1 ของเมือง ก่อนเข้าพักโรงแรมหรู เช้าวันรุ่งขึ้นเดินทางไปเมืองลิเวอร์พูล ร่วมตามรอยจุดกำเนิดวงสี่เต่าทองกันถึงที่ Liverpool Beatles Tours พร้อมพาทัวร์สนาม Anfield ของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล แล้วพาไปเข้าชมมหาวิหารลิเวอร์พูล วิหารที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะอังกฤษแบบอินไซด์เพราะพาบุกเข้าไปชมความงามวิจิตรด้านในของวิหารด้วย ก่อนไปฟินกับสเต็กหมูและเบียร์หมักสไตล์ลิเวอร์พูลที The Pump House ร้านอาหารชื่อดังของที่นั่น

ในวันที่สาม เริ่มด้วยพาทัวร์ที่ Manchester Cathedral ก่อนแวะชม พิพิธภัณฑ์ฟุตบอลแห่งชาติ ที่รวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอลไว้อย่างมากมาย แถมเซอร์ไพรส์ชาวทริปด้วยการให้ทุกคนได้ถ่ายภาพกับถ้วย BARCLAYS PREMIER LEAGUE ของจริง ก่อนเข้าสู่สุดยอดไฮไลท์ของทริปนี้คือ ชมศึกฟุตบอลคู่ดาร์บี้แมตซ์กันแบบสดๆ ระหว่างทีมปีศาจแดง "แมนยู" และเรือใบสีฟ้า "แมนซิตี้" ที่สนาม Etihad ซึ่งงานนี้ได้หนุ่มแชมป์ พีรพล มาร่วมแจมชมบอลด้วย ผลคือ แมนซิตี้ ชนะไป 1 ต่อ 0 แต่ไม่ว่าใครจะแพ้ชนะ ผู้ร่วมทริปก็ร่วมเชียร์ร่วมลุ้นทีมโปรดจนเต็มอิ่มกันไปตามๆกัน

นอกจากพาทัวร์พาชมฟุตบอลคู่ดาร์บี้แมตซ์ จนเรียกได้ว่าเป็น "ทริปสุดมันส์ตะลุยโลกฟุตบอลอังกฤษ"อย่างแท้จริงแล้ว แมนซั่มยังได้จัดโปรแกรมสุดพิเศษสำหรับผู้โชคดีทั้ง 12 ท่าน ไปร่วมเก็บบรรยากาศสวยๆ พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่มหานครลอนดอนอย่างจุใจ ทั้งที่ London Eye แลนด์มาร์คที่ใครไปก็พลาดเก็บรูปสวยมาอวดกันไม่ได้ หอนาฬิกาบิ๊กเบน เยี่ยมชมพระราชวังบัคกิ้งแฮม แล้วต่อด้วยไปชิล & ช็อปที่ย่านดังถนนอ๊อกฟอร์ด พลาดไม่ได้กับมื้อพิเศษลองลิ้มชิมรสเป็ดปักกิ่งในตำนานที่ร้านโฟร์ซีซั่นอันโด่งดัง ซึ่งผู้โชคดีทั้ง 12 ต่างบอกว่า"ทริปสุดมันส์ตะลุยแดนอังกฤษ" กับเครื่องดื่มแมนซั่ม ที่ประเทศอังกฤษครั้งนี้ เปิดโอกาสและให้ประสบการณ์ที่พิเศษสุดๆ ได้สัมผัสโลกแห่งลูกหนังถึงถิ่น พร้อมเที่ยวชม ชิล สนุกสนาน อาหารอร่อยทุกมื้อ จนถือเป็นประสบการณ์ครบรสชาติ ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ยากจะลืมเลือนจริงๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ