ไปรษณีย์ไทยเปิดบูธให้บริการส่งหนังสือด่วนถึงบ้าน พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อคนรักแสตมป์ในงานบุ๊กแฟร์ 2559

จันทร์ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๔:๔๔
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เอาใจคนรักการอ่าน ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 44 และสัปดาห์หนังสือ นานาชาติ ครั้งที่ 14 ด้วยบริการส่งหนังสือด่วนทั่วไทยในราคาพิเศษแบบเหมากล่อง ไม่จำกัดน้ำหนัก เริ่มต้นเพียง 110 บาท สำหรับปลายทางกรุงเทพฯและปริมณฑลต้องส่งก่อน 14.00 น.เพื่อให้ถึงมือผู้รับภายในวันเดียว ส่วนปลายทางอื่นๆสามารถใช้บริการส่งด่วนพิเศษ EMS พร้อมกันนี้ไปรษณีย์ไทยยังได้ยกขบวนแสตมป์และสินค้าที่ระลึกชุดเด่นประจำปี 2559 มาจัดจำหน่ายในราคาพิเศษ และพิเศษสำหรับผู้สมัครสมาชิกแสตมป์ไทยกับแคมเปญ "แสตมป์ไทย 2559 เล่าขานตำนานข้ามศตวรรษ" จะได้รับแสตมป์ปี 2559 ครบเซ็ต 31 ชุด พร้อมอัลบั้มแสตมป์ และสิ่งสะสมอีกมากมาย ส่งฟรีถึงบ้าน

นอกจากนี้ ไปรษณีย์ไทยยังมีกิจกรรมสุดพิเศษกับแสตมป์ถ่ายภาพ (iStamp) ชุด "ปฏิทินแห่งความหวัง จากครรภ์ถึงเชิงตะกอน" โดยออกแบบให้สอดคล้องกับแนวคิด "ความหวัง" ของงานครั้งนี้ อันมาจากข้อเขียนที่ชื่อ "คุณภาพชีวิต ปฏิทินแห่งความหวัง: จากครรภ์มารดาถึงเชิงตะกอน" ของ ป๋วย อึ๊งภากรณ์ ผู้สนใจสามารถใช้บริการและร่วมกิจกรรมได้ที่บูธไปรษณีย์ไทย ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 44 และสัปดาห์หนังสือ นานาชาติ ครั้งที่ 14 ตั้งแต่วันนี้ -10 เมษายน 2559 ณ โซนเพลนารี่ฮอลล์ ศูนย์ประชุมแห่งชาติ สิริกิติ์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 หรือเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้