สวารอฟสกี้เปิดตัวคอลเล็กชั่นดิสนีย์ 'Frozen’ รังสรรค์ Elsa และ Olaf ในรูปแบบคริสตัลเจียระไนประดุจผลึกน้ำแข็ง

จันทร์ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๐:๔๒
หลังจากร่วมมือกับผู้สร้างภาพยนตร์ในใจของใครหลายคนอย่าง Disney มานานนับทศวรรษ บริษัทเครื่องประดับ สวารอฟสกี้ ยินดีอย่างยิ่งที่จะเปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ ด้วยการเจียระไนคริสตัลที่เปล่งประกายงดงามจับตาของสวารอฟสกี้เป็นตัวละครจากภาพยนตร์เรื่องผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ (Frozen) ที่บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าหญิงผู้กล้าหาญที่ออกเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ไปพร้อมๆ กับหนุ่มภูเขา กวางเรนเดียร์ และมนุษย์หิมะ เพื่อตามหาพี่สาวที่หนีหายไป ผู้มีพลังน้ำแข็งและทำให้อาณาจักรตกอยู่ในฤดูหนาวชั่วนิรันดร์โดยไม่ได้ตั้งใจ

สวารอฟสกี้สร้างสรรค์ชิ้นงานตั้งโชว์ที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาและเวทมนตร์จากภาพยนตร์เรื่องผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะขึ้นมาโดยใช้ความชำนาญในการเจียระไนคริสตัล ชิ้นงานเหล่านี้โดดเด่นด้วยเหลี่ยมเจียระไนจำนวนมาก ซึ่งจะสะท้อนแสงและแต่งแต้มบ้านของคุณด้วยประกายระยิบระยับ เนื่องจากผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของ Disney โดยสามารถคว้ารางวัลอะคาเดมีอวอร์ดถึงสองรางวัล รวมทั้งรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ภาพยนตร์เรื่องนี้จึงกลายเป็นหนึ่งในเทพนิยายยุคใหม่ที่ดีที่สุดในอนาคตด้วย

ทั้ง Elsa และ Olaf คือตัวละครสำคัญในภาพยนตร์ ตัวละครเหล่านี้มีชีวิตขึ้นมาจากคริสตัลสวารอฟสกี้ที่งดงามไร้กาลเวลาและกุมหัวใจของคุณได้อย่างไม่ต้องสงสัย ชิ้นงานตั้งโชว์ Elsa ทำจากคริสตัลใสและคริสตัลใสฟ้าเปล่งประกายระยิบระยับ โดดเด่นด้วยเหลี่ยมเจียระไน 329 เหลี่ยม สะท้อนแสงและสื่อถึงพลังในการควบคุมน้ำแข็งและหิมะของตัวละครตัวนี้ได้อย่างแจ่มชัด (ราคา 26,500 บาท)

ตัวละคร Olaf แสนน่ารัก ผลิตจากคริสตัลใสที่เปล่งประกายงดงาม มาพร้อมกับจมูกสีส้มสดใส ชิ้นงานตั้งโชว์ทำท่าขี้เล่นด้วยการยืนขาเดียว โดดเด่นด้วยเหลี่ยมเจียระไน 380 เหลี่ยม และรอยยิ้มร่าเริงเปี่ยมเสน่ห์ (ราคา 9,000 บาท)

คอลเล็กชั่นนี้ไม่เหมือนใคร สื่อถึงเรื่องราวอันแสนน่ารัก และเป็นของที่ระลึกที่น่าประทับใจไม่รู้ลืมสำหรับแฟนๆ ของ Disney วางจำหน่ายเป็นชิ้นแยกกันและเป็นเซ็ต

วางจำหน่าย ณ บูติก สวารอฟสกี้ ชั้น 1 สยามพารากอน โทร 02-129-4396, ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ 02-613-1748, เซ็นทรัล สีลมคอมเพล็กซ์ โทร 02-231-3280, เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 โทร 02-160-3889, เมกา บางนา โทร 02-105-1488, เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต โทร 076-249-613, ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ชั้น G โซนศรีลัง ฮอลล์ โทร 076-600-111, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช โทร 038-043-15 และ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต โทร 053-903-584 ติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ โทร 02-635-1990

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้