ยางรถยนต์ OE แบรนด์ “Nexen Tire” ติดอันดับ 4 ในงานวิจัยความพึงพอใจของลูกค้าโดย J.D. Power

อังคาร ๐๕ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๔:๐๓
- Nexen Tire ติดอันดับ 4 จากยางรถยนต์ทั้งหมด 12 แบรนด์ในประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล

- ผลวิจัยชี้ให้เห็นถึงการเติบโตอย่างเด่นชัดของ Nexen Tire

Nexen Tire ผู้ผลิตยางรถยนต์ชั้นนำระดับโลก ประกาศว่า บริษัทติดอันดับ 4 จากยางรถยนต์ทั้งหมด 12 แบรนด์ในประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ในงานวิจัยความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อยางรถยนต์ OE ประจำปี 2016 ที่จัดทำโดย J.D. Power (2016 J.D. Power Original Equipment Tire Customer Satisfaction Study) ซึ่งชี้ให้เห็นว่าลูกค้าพอใจในยางรถยนต์ของ Nexen Tire มากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว

Nexen Tire ระบุว่า "ผลวิจัยนี้ชี้ให้เห็นถึงการเติบโตอย่างเด่นชัดของ Nexen Tire เราจะเดินหน้าพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องผ่านการลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนา เพื่อยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าทั่วโลกและก้าวขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการผลิตยางรถยนต์"

ปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อความพึงพอใจในยางรถยนต์ในงานวิจัยนี้ประกอบด้วย "สมรรถนะการควบคุม" "แรงฉุดและการยึดเกาะ" "การเสื่อมสภาพ" และ "รูปลักษณ์ภายนอก" ของยางรถยนต์ ซึ่งผลวิจัยปรากฏว่า Nexen Tire ได้คะแนนในส่วนของ "การเสื่อมสภาพ" ดีขึ้นถึง 82 จุดเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว นับว่าเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ โดยปัจจัยดังกล่าวเป็นสิ่งที่ลูกค้าให้ความสำคัญมากที่สุดเมื่อเทียบกับปัจจัยอื่นๆ ส่งผลให้ยางรถยนต์ของบริษัทได้รับความพึงพอใจจากลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างมากในปีนี้

J.D. Power คือผู้ให้บริการข้อมูลด้านการตลาดระดับโลก ซึ่งเชี่ยวชาญเป็นพิเศษด้านการวิจัยความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพของรถยนต์รุ่นใหม่ สำหรับผลการวิจัย 2016 U.S. Original Equipment Tire Customer Satisfaction Study นั้น ได้จากการสำรวจความคิดเห็นของเจ้าของรถรุ่นปี 2014 หรือ 2015 จำนวน 31,977 ราย ระหว่างเดือนตุลาคมถึงเดือนธันวาคม 2015 โดยยางรถยนต์ 12 แบรนด์ในการวิจัยครั้งนี้ประกอบด้วย Bridgestone, Continental, Dunlop, Firestone, Goodyear, Hankook, Kumho, Michelin, Nexen, Pirelli, Toyo และ Yokohama ทั้งนี้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานวิจัยได้ที่ http://bit.ly/1qgheKS

ปัจจุบัน Nexen Tire เป็นเจ้าของศูนย์วิจัยล้ำสมัย 4 แห่งในเกาหลี จีน สหรัฐอเมริกา และยุโรป รวมถึงโรงงานผลิต 3 แห่ง ซึ่งอยู่ในเกาหลีสองแห่งและอีกแห่งอยู่ในเมืองชิงเต่า ประเทศจีน นอกจากนี้ ในเดือนตุลาคม 2015 บริษัทยังเริ่มก่อสร้างโรงงานผลิตยางรถยนต์แห่งใหม่ในเมืองซาเทค สาธารณรัฐเช็ก ที่ประกอบด้วยระบบอัตโนมัติสุดล้ำสมัย ตลอดจนเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยมีกำหนดจะเปิดดำเนินงานเชิงพาณิชย์ในปี 2018

เกี่ยวกับ Nexen Tire

Nexen Tire คือผู้ผลิตยางรถยนต์ระดับโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1942 โดยมีสำนักงานใหญ่ในเมืองยางซัน จังหวัดคย็องซังใต้ และในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ Nexen Tire เป็นหนึ่งในผู้ผลิตยางรถยนต์ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก อันเป็นผลมาจากการสร้างความร่วมมือกับดีลเลอร์ 491 ราย ใน 141 ประเทศทั่วโลก (ณ เดือนกรกฎาคม 2015) บริษัทเป็นเจ้าของโรงงานสามแห่ง โดยอยู่ในเกาหลีใต้สองแห่ง (ยางซันและชางเกียง) และในเมืองชิงเต่า ประเทศจีนอีกหนึ่งแห่ง ส่วนโรงงานที่เมืองซาเทค สาธารณรัฐเช็ก มีกำหนดจะเปิดดำเนินงานภายในปี 2018 Nexen Tire ผลิตยางล้อสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถยนต์สปอร์ตเอนกประสงค์ (SUV) รถบรรทุกเล็ก-กลาง ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและการออกแบบที่เป็นเลิศ นอกจากนี้ บริษัทยังให้ความสำคัญกับการผลิตยางรถยนต์สมรรถนะสูง (UHP) ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ขณะเดียวกันยังเป็นผู้จัดหายางรถยนต์ OE ให้กับผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ในหลายประเทศทั่วโลก ในปี 2014 บริษัทสามารถกวาดรางวัลการออกแบบ 4 รางวัลใหญ่สุดของโลกมาครองได้ทุกรางวัลเป็นครั้งแรก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.nexentire.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน