โพสต์บุ๊กส์ เปิดตัวหนังสือซีรีส์ แจ็ค หม่า 2 เล่มใหม่ “แจ็ค หม่า โลกของผมไม่มีคำว่าแพ้” และ “การพูดสไตล์ แจ็ค หม่า”

อังคาร ๐๕ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๖:๒๖
โพสต์บุ๊กส์ เปิดตัวหนังสือซีรีส์ แจ็ค หม่า 2 เล่มใหม่ "แจ็ค หม่า โลกของผมไม่มีคำว่าแพ้" และ "การพูดสไตล์ แจ็ค หม่า" วันศุกร์ที่ 1 เม.ย. 2559 เวลา 13.00 - 14.00 น. ณ เวทีกิจกรรมเอเทรียม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 44 โดยมี ชาญ ธนประกอบ ผู้แปลร่วมพูดคุย

กล่าวถึง แจ็ค หม่า เขาคือมหาเศรษฐีชาวจีน ที่สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยการพลิกโฉมธุรกิจออนไลน์ ด้วยการนำพาความชอบในวิชาภาษาอังกฤษจนสามารถเป็นครู และตั้งสำนักแปลภาษาอังกฤษ และก่อตั้งกิจการอินเทอร์เน็ตในประเทศจีน ทั้งเว็บไซต์อาลีบาบา, เว็บไซต์เถาเป่า ,ระบบชำระเงินออนไลน์จือฟู่เป่า และอื่นๆ อีกมาก จนกระทั่งบริษัทอาลีบาบา ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง และสร้างสถิติมูลค่า IPO สูงสุด ในประวัติศาสตร์ในการเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่สหรัฐอเมริกา

แจ็ค หม่า ชายผู้บ้าคลั่งและมีกลยุทธ์มากมาย มีความพลั้งพลาดเป็นบันไดให้ลิ้มรส ทะยานขึ้นจากจุดต่ำสุดถึงจุดสูงสุดเท่าที่เคยมีใครในจีนทำได้ ความพยายาม ปะติดปะต่อเรื่องเล่าของคนสู้ชีวิตและนำหลักความสมดุลแบบหยินหยางมาประยุกต์ใช้ในตนเองและในธุรกิจอินเทอร์เน็ต

เรื่องราวมากสีสันตลอดช่วงชีวิต 50 ปี ของแจ็ค หม่า นักธุรกิจจีนอันลือชื่อในวงการอีคอมเมิร์ซระดับโลก ถูกจัดพิมพ์โดยสำนักพิมพ์โพสต์บุ๊กส์ ซึ่งจัดพิมพ์มาก่อนหน้านี้ 4 เล่ม ได้แก่ ชีวประวัติแจ็ค หม่า : ผู้มีชีวิตอยู่เพื่อสะท้านโลก ,การบริหารสไตล์แจ็ค หม่า , ที่หนึ่งของโลก : แจ็คหม่ากับอาณาจักรอาลีบาบา , ปรัชญาชีวิตของแจ็ค หม่า และออกใหม่ในงานอีก 2 เล่ม คือ แจ็ค หม่า โลกของผมไม่มีคำว่าแพ้ ,การพูดสไตล์ แจ็ค หม่า

พบหนังสือได้ที่ สำนักพิมพ์โพสต์บุ๊กส์

บูธ D01 ห้องเพลนารีฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

และหาซื้อได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามเพิ่มเติมทาง www.postbooksonline.com และ www.facebook.com/postbooks

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4