ศัลยแพทย์ชื่อดังจากเกาหลี ชี้เทรนด์ศัลยกรรมเอเชีย ตาสองชั้นกลมโตแบบสาวเกาหลี กับ จมูก S-Line มาแรงสุดๆๆ

อังคาร ๐๕ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๘:๐๔
ในงานเปิดตัวศูนย์ศัลยกรรมครบวงจรใหม่ล่าสุด " เจดับเบิ้ลยู ประเทศไทย" ซึ่งเป็นการจับมือร่วมกันระหว่างกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ของไทยที่มีความเชี่ยวชาญด้านการบริหารธุรกิจความงามภายใต้ชื่อ "ไพร์มเมดิกา กรุ๊ป" นำโดยนักธุรกิจสาวชื่อดัง เอมี่-อลิสา อินทเสนี กับ โรงพยาบาลศัลยกรรมเจดับเบิ้ลยู จากประเทศเกาหลี (JW Plastic Surgery Korea) โรงพยาบาลศัลยกรรมความงามชื่อดังระดับท็อป 5 ในแดนกิมจิ เพื่อเอาใจคนรักศัลยกรรมเทรนด์เกาหลีโดยเฉพาะ แบบไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลีก็สวยแบบ 2 ดาราสาวหน้าพิมพ์นิยมที่สาวไทยชื่นชอบอย่าง "ซงฮเยคโย" และ "คิมแตฮี" ได้แน่นอน

โดยในงานเปิดตัวศูนย์ศัลยกรรม เจดับเบิ้ลยู ประเทศไทย ที่ผ่านมา ได้เชิญ ดร. มัน กุน ซอ(Dr. Man Koon Suh) หรือ หมอซอ ศัลย์แพทย์ชื่อดังผู้เขียนตำราการทำศัลยกรรมเสริมจมูก ชื่อ "Asian Rinoplasty" ให้แพทย์ทั่วไปได้ศึกษากัน และเป็นศัลยแพทย์ของโรงพยาบาลศัลยกรรมเจดับเบิ้ลยู เกาหลี มาร่วมงานพร้อมแชร์มุมมองเกี่ยวกับเทรนด์ศัลยกรรมในเอเชียด้วยว่า ในความเป็นจริงการทำศัลยกรรมไม่ได้มีเทรนด์ใดๆ แต่เป็นเรื่องของความนิยมมากกว่า โดยคนเอเชียส่วนใหญ่นิยมทำศัลยกรรมตาสองชั้น และเสริมจมูกเป็นหลัก โดยเฉพาะสาวเกาหลีจะนิยมทำตาสองชั้นมากเป็นอับดับหนึ่ง ขณะที่คนไทยนิยมเสริมจมูกมากกว่า ส่วนคนสิงคโปร์ และเวียดนาม ซึ่งถือเป็นลูกค้าหลักของศัลยกรรมเกาหลี ก็นิยมทำตาสองชั้น และเสริมจมูกเช่นกัน

หมอซอ บอกด้วยว่าคนไทยชอบทำศัลยกรรมแบบให้ดูสวย "โดดเด่น เด้ง" ขณะที่สาวเกาหลีชอบทำศัลยกรรมแบบเป็นธรรมชาติมากกว่า และมักจะนำรูป 2 ดาราสาวชื่อดัง "ซงฮเยคโย" และ "คิมแตฮี" ไปเป็นแบบในการทำศัลยกรรมมากที่สุดอีกด้วย นอกจากนี้ศํลยกรรมการเสริมจมูกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเอเชียขณะนี้ คือรูปทรงจมูกแบบ S-Line ซึ่งเจดับเบิ้ลยู เกาหลีเป็นต้นแบบในการคิดค้นการเสริมจมูกทรงนี้นั่นเอง โดยวัสดุที่นิยมใช้ในการเสริมจมูก ก็คือ ซิลิโคน โบท็อก รวมทั้งกระดูกอ่อนจากใบหูและซี่โครงนั่นเอง เพราะทำให้ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด

นอกจากนี้ภายในงานยังได้เชิญ ดาราสาวฮอต เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร มาร่วมเปิดใจเรื่องศัลยกรรมอีกด้วย "ปัจจุบันคนไทยยอมรับการทำศัลยกรรมเป็นเรื่องปกติ ซึ่ง เมย์ เห็นด้วยหากจะเสริมความมั่นใจ แก้ไขจุดบกพร่องให้ตนเองดูดีขึ้น แต่อยากให้ระวังสักนิด ก่อนที่จะทำศัลยกรรมต้องมั่นใจว่าปลอดภัย ที่สำคัญ คลินิก หรือ โรงพยาบาลนั้นต้องสะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐานเช่นเดียวกับโรงพยาบาล เพื่อป้องกันการติดเชื้อ ซึ่งอาจเป็นอันตรายถึงชีวิต อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญที่ต้องเลือกให้ดี คือ ฝีมือของหมอ หมอไหนดี หมอไหนดัง น่าเชื่อถือ ขอดูประวัติผลงานก่อนได้ เพราะเธอมองว่า ไหนๆ จะทำแล้ว จะเจ็บตัวแล้ว ก็ทำให้ดีไปเลยดีกว่า ทำออกมาแล้วสวยก็สบายใจ คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป"

เมื่อถามว่าจุดไหนของใบหน้าที่ผู้หญิงไทยอยากทำศัลยกรรมมากที่สุด เมย์ ตอบว่า "จมูกและตา เพราะจมูกเป็นจุดเด่นของใบหน้า ทำให้หน้าดูมีมิติ โดดเด่น ส่วนดวงตาเป็นจุดโฟกัสแรกของใบหน้า จมูกและตาที่สวยได้รูป จะช่วยเสริมบุคลิกให้ดูดี มั่นใจยิ่งขึ้นค่ะ"

สำหรับศูนย์ศัลยกรรม ความงามเจดับเบิ้ลยู ประเทศไทย เอมี่- อลิสา อินเทเสนี ในฐานะประธานกรรมการบริหาร ไพร์ม เมดิกา กรุ๊ป เปิดเผยว่า ใช้งบลงทุน 50 ล้านบาท โดยตั้งเป้าให้เป็นศูนย์ศัลยกรรมความงามคุณภาพสูงระดับพรีเมียม และเป็นไปตามมาตรฐานทางการแพทย์ ของไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีจุดเด่น คือ นวัตกรรม และเครื่องมือการผ่าตัดที่ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน และมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมจากโรงพยาบาล เจดับเบิ้ลยู เกาหลี ซึ่งมีความชำนาญและเรียนรู้เทคนิคทางการแพทย์จนได้มาตรฐานเดียวกับการผ่าตัดที่โรงพยาบาล เจดับเบิ้ลยู เกาหลี ทั้งนี้ศูนย์ศัลยกรรมเจดับเบิ้ลยู ประเทศไทย เปิดให้บริการมาแล้ว 1 ปี โดยได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค เข้ารับคำปรึกษา และผ่าตัด เพื่อเสริมความงาม แก้ไขจุดบกพร่องความผิดพลาดจากการศัลยกรรมในอดีต ซึ่งผู้บริโภคส่วนใหญ่ศึกษาข้อมูลและรู้จักชื่อเสียงของโรงพยาบาลเจดับเบิ้ลยู เกาหลี เป็นอย่างดี จึงให้ความเชื่อมั่นเข้ารับการบริการ

ด้านการให้บริการ ประกอบด้วย การเสริมจมูก ทำตาสองชั้น ปรับแก้ไขรูปหน้า ศัลยกรรมหน้าอก และแปลงเพศ โดยผู้ใช้บริการสามารถเลือกรับการบริการได้ทั้งในประเทศไทย และเดินทางไปทำที่ประเทศเกาหลีในรูปแบบแพ็กเกจทัวร์พร้อมท่องเที่ยว ผู้สนใจสามารถเข้ารับคำปรึกษาและข้อมูลเกี่ยวกับการศัลยกรรมตกแต่งได้ที่ศูนย์ก่อนการตัดสินใจโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ