“MUNCH” คาเฟ่สไตล์ยุโรป แหล่ง Hangout แห่งใหม่ใจกลางทองหล่อซอย 10

พฤหัส ๐๗ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๔:๐๓
ร้าน "MUNCH" เป็นคาเฟ่แนว International Brunch ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบตกแต่งจากสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป ไม่ว่าจะเป็นเคาน์เตอร์หินอ่อนสีสว่าง ผนังโชว์ลวดลายอิฐสีขาว ตัดกับลูกเล่นกระดานดำที่ผนัง ผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์ไม้อย่างลงตัว ให้ความรู้สึกอบอุ่น และผ่อนคลายเหมือนได้อยู่ที่บ้าน

คำว่า "MUNCH" (อ่านว่า "มันชฺ") เป็นคำกิริยา ที่แปลว่า "การเคี้ยว" ที่มีเสียง ซึ่งเกิดจากการรับประทานอาหารอย่างเอร็ดอร่อย และเป็นที่มาของชื่อร้านนั่นก็คือ "เสียงแห่งความเอร็ดอร่อย" นั่นเอง

นอกจากที่ MUNCH จะเป็น Cafe แนว International Brunch แล้วในขณะเดียวกันก็ยังแอบแฝงลูกเล่นให้ลูกค้าได้ย้อนนึกถึงวัยเด็ก อย่างเช่น เครื่องทำ pop corn เครื่องทำ soft cream โดยใช้ส่วนผสมที่นำเข้าจาก Hokkaido เรียกได้ว่าพิถีพิถันและพิเศษในทุกๆรายละเอียดเลยก็ว่าได้ อีกทั้งในร้าน จะมีมุมโชว์ขนมอบ (pastry) นี่ก็ถือเป็นอีก highlight หนึ่งของเรา

ส่วนเมนูของทางร้านจะเสริ์ฟเป็นอาหารสไตล์นานาชาติ หรือ International All Day Brunch อาทิ เมนูเบอร์เกอร์ต่างๆ อย่าง Munch Burger สูตรเฉพาะของทางร้านที่สามารถเลือกทานเป็นเนื้อหรือหมูก็ได้, Munch Mac & Cheese ที่ทำจาก minced beef คัดพิเศษและ ชีสซอสสูตรพิเศษของทางร้าน, หรือเมนู Crispy Jalapeño Chicken Burger สำหรับคนที่ชอบทานไก่ หรือจะเป็นเมนูเอาใจคนรักเส้นอย่าง Maguro Pasta ที่ประกอบด้วยเส้น spaghetti, Bluefin tuna, parmesan cheese และ Anchovy เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว, เมนู Shiso Pesto Pasta with uni เมนูเส้นทำจาก Shiso Pesto, Sea Urchin ปรุงรสด้วย Pamesan cheeseและ Parsley, เมนูคนรักชีสอย่าง Truffle grilled cheese ทำจาก Truffle butter, Mozzarella cheese และขนมปัง Sourdoughนอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูของหวานให้เลือกสรรค์อย่างหลากหลาย อาทิ Munch Pancake เสริ์ฟกับ Hokkaido soft cream หรือจะเป็นเมนู toast อย่าง Salted Egg Munch Toast หรือ เมนู Croissant and butter pudding with soft serve ก็ช่วยเติมเต็มมื้ออาหารของคุณได้เป็นอย่างดี

แล้วพบกันที่ร้าน MUNCH คาเฟ่สไตล์ยุโรป แหล่ง hangout แห่งใหม่ใจกลางทองหล่อซอย 10 ชั้น 1 ภายใต้หลังคาเดียวกับร้าน MUGENDAI HONTEN เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร: 02-381-4711 หรือ087-920-7222

IG: #justchewit #munch_official @munch_official

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest