Add LINE id @thaifranchise ทานฟรี ไม่ต้องลุ้น!

พฤหัส ๐๗ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๗:๐๒
หลังจากที่ ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่น LINE id: @thaifranchise เพื่อใช้เป็นช่องทางติดต่อสื่อสารและประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร, บทความธุรกิจ, ธุรกิจแฟรนไชส์มาใหม่, แฟรนไชส์ยอดนิยม, คอร์สเรียน, อบรม-สัมมนา, การสร้างอาชีพ, ธุรกิจ SMEs, การวางแผนธุรกิจ, เริ่มต้นกิจการ, งานออกบูธ, งานแสดงสินค้า, ทำเลค้าขายมีที่ไหนบ้าง รวมถึงโปรโมชั่นและส่วนลดต่างๆ ไปยังกลุ่มลูกค้าของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์โดยตรง ปรากฏว่ามีผู้ประกอบการและกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ Add เข้ามาเป็นเพื่อนอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสมนาคุณแก่ลูกค้า และคนที่กำลังจะ Add id: @thaifranchise เข้ามาเป็นเพื่อนกับไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารและความเคลื่อนไหวในกิจกรรมต่างๆ ในวันนี้ ThaiFranchiseCenter.com ขอมอบโปรโมชั่นให้กับลูกค้าที่ตามติดข้อมูลข่าวสาร ผ่านทาง LINE @thaifranchise รวมถึงคนที่ยังไม่ได้เป็นเพื่อนเพียงแค่ Add id: @thaifranchise แล้วกดเพิ่มเป็นเพื่อน แล้วให้พิมพ์แจ้งชื่อธุรกิจแฟรนไชส์จำนวน 3 ชื่อที่คุณอยากทำ ส่งมาที่ LINE @thaifranchise คุณจะได้รับบัตรรับประทานอาหารเชสเตอร์ มูลค่า 100 บาททันที (ส่งฟรีถึงบ้าน จนกว่าสินค้าจะหมด)

สำหรับคนที่ตามติดความเคลื่อนไหวและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ผ่านทาง LINE @thaifranchise เป็นประจำอยู่แล้ว ThaiFranchiseCenter.com ก็หวังว่าจะอำนายสะดวกและบริการที่รวดเร็ว เพื่อสร้างโอกาสในธุรกิจและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าและพันธมิตรของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์อย่างต่อเนื่องตลอดไป

แต่สำหรับคนที่ยังไม่ได้ Add id: @thaifranchise เพิ่มเป็นเพื่อน อย่ารอช้า! เพราะไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์มีข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับธุรกิจแฟรนไชส์, ธุรกิจSMEs, กิจกรรมต่างๆ, คอร์สเรียน, อบรม-สัมมนา ที่กำลังอัพเดทสดๆ ร้อนๆ รอส่งตรงถึงมือคุณ รวมทั้งยังมีโปรโมชั่นและส่วนลดอื่นๆ รอคุณร่วมสนุกอีกเพียบ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-8967330

โดยท่านสามารถติดต่อสื่อสาร พูดคุย หรือเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ได้แล้ววันนี้!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital