แอสคอทท์ประเทศไทยจัดแคมเปญระดมทุนเพื่อการกุศลในช่วงเทศกาลสงกรานต์

พฤหัส ๐๗ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๐:๐๙
ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (แอสคอทท์) เจ้าของและบริษัทผู้นำตลาดด้านการบริหารธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเด้นท์รายใหญ่ที่สุดในโลก, พร้อมด้วยพร็อพเพอร์ตี้ทุกแห่งในเครือแอสคอทท์ประเทศไทยจัดแคมเปญดีๆเพื่อระดมทุนเงินบริจาคเพื่อสนับสนุนกิจกรรมด้านการกุศลขององค์กรฯ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

โดยเทศกาลสงกรานต์ นอกจากจะเป็นวันขึ้นปีใหม่ของไทย เป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัว และเป็นวาระที่ดีในการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆของหลายๆท่านแล้ว สงกรานต์ยังนับเป็นช่วงเวลาพิเศษที่เราสามารถเป็นผู้ให้ เพื่อตอบแทนชุมชนและสังคมของเราอีกด้วย โดยในปีนี้แอสคอทท์ได้เตรียมซองกันน้ำดีไซน์เก๋ไก๋ที่ออกแบบพิเศษเพื่อแคมเปญการกุศล มาจำหน่ายที่พร็อพเพอร์ตี้ทุกแห่งในเครือแอสคอทท์ประเทศไทย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้จำนวน 1,000 ใบ รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย ทางบริษัทฯจะนำไปสมทบกับยอดบริจาคจากแคมเปญระดมทุนอื่นๆที่เกิดขึ้นตลอดปีเพื่อนำไปช่วยเหลือเด็กๆกว่า 500 ชีวิตในพื้นที่ห่างไกล ณ โรงเรียนดอยเวียงผาพิทยา จังหวัดเชียงราย ในช่วงสิ้นปี

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา แอสคอทท์ประเทศไทยได้ให้การช่วยเหลือและสนับสนุนโรงเรียนดอยเวียงผาพิทยามาโดยตลอด อาทิ ในปี 2557, แอสคอทท์ ประเทศไทย ผ่านทางการประสานงานของมูลนิธิ ไอแคร์ ประเทศไทย ได้บริจาคสิ่งของจำเป็นและช่วยปรับปรุงหอพักนักเรียน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเด็กชาวเขาที่ต้องอยู่ประจำที่โรงเรียนเนื่องจากบ้านของพวกเขาอยู่ห่างไกลจากตัวโรงเรียนมากเกินกว่าที่จะสามารถเดินทางไป-กลับเหมือนนักเรียนคนอื่นๆได้

ในปี 2558, แอสคอทท์ ประเทศไทย พร้อมด้วยมูลนิธิ แคปปิต้าแลนด์โฮป (CHF) องค์กรด้านการกุศลของบริษัท แคปปิต้าแลนด์ พร้อมด้วยมูลนิธิ ไอแคร์ ประเทศไทย ได้จัดทริปจิตอาสานานาชาติไปยังโรงเรียนดอยเวียงผาพิทยา จังหวัดเชียงราย โดยทริปจิตอาสานานาชาติในครั้งนั้นนำทีมโดยผู้บริหารระดับสูงและพนักงานจากบริษัทแคปปิต้าแลนด์และแอสคอทท์กว่า 50 ชีวิตทั้งจากประเทศไทยและต่างประเทศ ประกอบด้วย สิงคโปร์, จีน, เวียดนาม, มาเลเซีย และ ฟิลิปปินส์ เพื่อไปช่วยปรับปรุงโรงเรียน สร้างสนามเด็กเล่น จัดกิจกรรมสันทนาการ การฝีมือ และกีฬาให้แก่เด็กนักเรียน รวมถึงการไปเยี่ยมเยียนบ้านของพวกเขาอีกด้วย

ปัจจุบัน แอสคอทท์ เป็นเจ้าของและผู้บริหารงานเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ในประเทศไทยรวมทั้งหมด 9 พร็อพเพอร์ตี้ ประกอบด้วย 8 พร็อพเพอร์ตี้ในกรุงเทพฯ และอีกหนึ่งพร็อพเพอร์ตี้ในศรีราชา พร็อพเพอร์ตี้ทุกแห่งของแอสคอทท์ตั้งอยู่ในใจกลางย่านธุรกิจการค้าและแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ ห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ชีวิตของทั้งกลุ่มนักธุรกิจและผู้ที่เดินทางเพื่อการพักผ่อนท่องเที่ยว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก เชิญเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.the-ascott.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest