ยิปรอค สนับสนุนการจัดนิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ วิริยะ โชติปัญญาวิสุทธิ์ ในงาน “Unnoticed Light”

พฤหัส ๐๗ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๗:๒๒
บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์ "ยิปรอค" และผู้ให้บริการโซลูชั่นส์ระบบผนังและฝ้าครบวงจรมากว่า 45 ปี สนับสนุนการจัดนิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ วิริยะ โชติปัญญาวิสุทธิ์ กับนิทรรศการ "Unnoticed Light" ซึ่งกำหนดจัดระหว่างวันที่ 17 มีนาคม – 19 พฤษภาคม 2559 ณ สกีมมาต้า แกลลอรี่ ทองหล่อ กรุงเทพฯ โดยในวันเปิดงาน คณะผู้บริหารของยิปรอค นำโดย มร.ริชาร์ด จูเชรี กรรมการผู้จัดการ เข้ามอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีศิลปินเจ้าของผลงาน นิทรรศการภาพถ่ายครั้งนี้สื่อให้เห็นถึงแนวคิดเรื่องความยั่งยืนและบอกเล่าเรื่องราวของรายละเอียดเล็กๆ ในชีวิตที่อาจส่งผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ต่อสิ่งแวดล้อมของเรา สอดคล้องกับปรัชญา Gyproc Go Green ซึ่งยิปรอคยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจมาโดยตลอด

มร. ริชาร์ด จูเชรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "แนวทางใหม่ของการใช้ประโยชน์จากแสงและรูปทรง ถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับสถาปนิกและนักออกแบบในปัจจุบันสำหรับการสร้างสรรค์อาคารที่มีความยั่งยืนด้านพลังงาน เราจึงรู้สึกยินดีที่ได้เป็นผู้สนับสนุนการจัดนิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของคุณวิริยะ โชติปัญญาวิสุทธิ์ ซึ่งนำเสนอมุมมองและแนวคิดใหม่ ซึ่งในอนาคตอาจถูกนำมาผสานเข้ากับแนวทางการออกแบบอาคารรุ่นใหม่ที่มีความยั่งยืนต่อไป ยิปรอคพยายามสร้างสรรค์โซลูชั่นส์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของสถาปนิก ช่างรับเหมา นักออกแบบ และผู้ปฏิบัติงานในธุรกิจก่อสร้างมาอย่างต่อเนื่อง ผ่านการนำเสนอกลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ตามแนวคิด Gyproc Go Green (3G) เพื่อรองรับปรัชญาการก่อสร้างรูปแบบใหม่ ตลอดจนส่งเสริมเทคนิคการก่อสร้างอาคารแนวใหม่ที่นำไปสู่ความยั่งยืน"

นิทรรศการ "Unnoticed Light" จัดแสดงคอลเลกชั่นภาพถ่ายที่ใช้วิธีการสร้างสรรค์ภาพจากความเข้มข้นของรังสีอัลตร้าไวโอเลตในแสงแดดอย่างตรงไปตรงมา ผ่านการใช้เทคนิควิทยาศาสตร์ดั้งเดิมในการสร้างสรรค์ภาพถ่ายแบบ "ไซยาโนไทป์ (Cyanotype)" ซึ่งเป็นงานที่เกิดจากนิยาม "การทำให้ปรากฏด้วยแสง" อย่างแท้จริง เพื่อนำเสนอศิลปะภาพถ่ายที่มีทั้งความซับซ้อนและเรียบง่ายในตัวเอง โดย วิริยะ โชติปัญญาวิสุทธิ์ ใช้ชีวิตในฐานะศิลปินและทำงานในแวดวงการถ่ายภาพของยุโรปมานานนับสิบปี ซึ่งผลงานของวิริยะเคยได้รับการจัดแสดงหลายครั้งในยุโรป ผ่านบริษัทตัวแทนนำเสนอผลงานในกรุงปารีส

ยิปรอคมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ วิริยะ โชติปัญญาวิสุทธิ์ เลือกยิปรอคเป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดแสดงผลงานในครั้งนี้ เนื่องจากยิปรอคมีแผนการจัดกิจกรรมเพื่อกระชับความสัมพันธ์กับลูกค้าและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมนำเสนอแนวคิด Gyproc Go Green (3G) ให้แพร่หลาย พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาวัสดุและโซลูชั่นส์ในการก่อสร้างคุณภาพสูง เพื่อมอบคุณภาพการพักอาศัยที่ยั่งยืนแก่ผู้บริโภค โดยเร็วๆนี้ ยิปรอคได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ทั้งแผ่นยิปซัมฮาบิโต้ และ ปูนยิปรอคแม็กเนติค เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในงานก่อสร้าง ทำให้สถาปนิกสามารถออกแบบโครงสร้างที่มีความโดดเด่น โดยใช้ประโยชน์จากแสงธรรมชาติและความคิดสร้างสรรค์ในการดีไซน์ได้อย่างไร้ข้อจำกัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น