'Le Cordon Bleu' สาขาญี่ปุ่น นำความเชี่ยวชาญด้านการศึกษาถึง 120 ปี จัดกิจกรรมร่วมสนุก ลุ้นโอกาสเรียนทำอาหารญี่ปุ่นเป็นภาษาอังกฤษสำหรับผู้โชคดี 15 ท่าน

จันทร์ ๑๑ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๒:๑๔
-ภายใต้ "โครงการมอบทุนสนับสนุนการเรียนทำอาหารญี่ปุ่น"

สถาบัน Le Cordon Bleu Japan ขอเชิญชวนผู้สมัครเข้าร่วมโครงการเรียนทำอาหารญี่ปุ่นเป็นภาษาอังกฤษกับทางสถาบัน โครงการมอบทุนสนับสนุนระยะเวลา 8 เดือนนี้ จัดขึ้นเป็นพิเศษร่วมกับองค์การเพิ่มพูนศักยภาพทรัพยากรมนุษย์เพื่อส่งเสริมศิลปะและวัฒนธรรมอาหารญี่ปุ่น โดยมีเป้าหมายที่กลุ่มผู้สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนสอนทำอาหาร หรือผู้เชี่ยวชาญในแวดวงการทำอาหารที่ต้องการเปิดโลกทัศน์ด้านการทำอาหารของตน

โครงการมอบทุนสนับสนุนดังกล่าวจะเริ่มต้นหลักสูตรอย่างเป็นทางการเดือนกรกฎาคมปีนี้ ประกอบด้วย คลาสเรียนภาษาญี่ปุ่น 1 เดือน การฝึกทำอาหารกับสุดยอดเชฟชาวญี่ปุ่น 1 เดือนที่ Le Cordon Bleu Tokyo ซึ่งเป็นวิทยาเขตของ Le Cordon Bleu Japan โดยจะถ่ายทอดการเรียนการสอนเป็นภาษาอังกฤษจากการถอดความภาษาญี่ปุ่น และการฝึกงานกับร้านอาหารญี่ปุ่นหรือร้านซูชิที่มีชื่อเสียงในโตเกียวและที่เกียวโตเป็นเวลา 6 เดือน ผู้สมัครที่ได้รับเลือกจะได้รับทุนซึ่งครอบคลุมค่าใช้จ่ายเกือบทั้งหมด โครงการนี้จะเปิดรับสมัครจนถึงวันที่ 22 พฤษภาคม

(รูปภาพ: http://prw.kyodonews.jp/prwfile/release/M103762/201604089654/_prw_PI1im_7tJJ19M0.jpg)

โครงการนี้สอดคล้องกับนโยบายอย่างเป็นทางการในเรื่อง "การส่งเสริมอาหารญี่ปุ่นในต่างประเทศ" ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อทำให้อาหารญี่ปุ่นแท้ๆได้รับความนิยมในทุกที่ทั่วโลก วาโชกุ (สูตรอาหารต้นตำรับญี่ปุ่น) ได้รับการจดทะเบียนเป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมของยูเนสโกในปี 2556 และยังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างโดดเด่นในอุตสาหกรรมอาหารโลก เพื่อให้สอดคล้องกับแนวโน้มนี้ Le Cordon Bleu Japan จะมีการประกาศเกี่ยวกับอนุปริญญาอาหารญี่ปุ่นหลักสูตรใหม่ ซึ่งจะเปิดตัวในปี 2560

สามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการมอบทุนสนับสนุนด้านอาหารญี่ปุ่นและกฎระเบียบในการสมัครได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการที่:

http://www.cordonbleu.edu/news/japanese-cuisine-bursary-programme/en

http://www.cordonbleu.edu/japan/home/en

แหล่งข่าว: Le Cordon Bleu Japan

AsiaNet64033

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ