บาคาร์ดีจัดงานเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ เพื่อประกาศความพร้อมเต็มที่ เตรียมส่งสุดยอดบาร์เทนเดอร์ตัวแทนประเทศร่วมชิงชัยเวทีระดับโลก

อังคาร ๑๒ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๖:๕๘
บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ประกาศความพร้อมหลังจากได้ตัวผู้ชนะเลิศจากการแข่งขัน Bacardi Legacy Cocktail Competition 2016 ประเทศไทยแล้ว เตรียมส่งตัว มิทเชล ไค ลัม บาร์เทนเดอร์ผู้ชนะ เป็นตัวแทนประเทศไทยชิงแชมป์บนเวที Bacardi Legacy Global Cocktail Competition ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 – 26 เมษายน 2559 ณ ซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา งานนี้นอกจาก บาคาร์ดีจะดันสุดตัวแล้ว ยังได้กองทัพสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติร่วมฉลองพร้อมส่งกำลังใจและแรงเชียร์ ณ ร้านเวอร์ติโกทู โรงแรมบันยัน ทรี กรุงเทพฯ ที่ผ่านมา

มิทเชล ไค ลัม บาร์เทนเดอร์ผู้ชนะเลิศระดับประเทศ การแข่งขัน บาคาร์ดี เลกาซี่ ค็อกเทล คอมเพททิชั่น 2016 จากร้านเวอร์ติโกทู โรงแรมบันยัน ทรี เจ้าของเครื่องดื่ม ฮาวเล่ กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจมากที่สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศมาครองได้สำเร็จตามที่ผมตั้งใจเอาไว้ ซึ่งตลอดระยะเวลาการแข่งขันกว่า 8 เดือนที่ผ่านมา นับตั้งแต่วันแรกที่ผมตัดสินใจลงสมัคร จนผ่านการคัดและเข้าสู่รอบ 5 คนสุดท้าย ผมต้องผ่านการขับเคี่ยว ฝึกฝน และพัฒนาทักษะต่างๆ อย่างเข้มข้นกว่า 3 เดือน โดยได้เรียนรู้เทคนิค และความรู้ใหม่ๆ จากกิจกรรมเวิร์คชอปกับมิกโซโลจิสต์ชื่อดังระดับโลกไม่ว่าจะเป็น ปีเตอร์ ฉั่ว, ชินโกะ โกคัง, ลูก้า ซินาลี่ และคามิล โฟลตัน นอกจากนี้ผมยังต้องเรียนรู้ด้านมาร์เก็ตติ้งเกี่ยวกับวิธีการในการที่จะโปรโมทค็อกเทลสูตรเฉพาะที่บาร์ของผมเอง หรือบาร์อื่นๆ ตลอดจนสังคมออนไลน์อีกด้วย ซึ่งผมมองว่าเป็นสิ่งที่ดีมากๆ เพราะทำให้ผมได้รับคำแนะนำ

คำติชมเป็นจำนวนมากในเรื่องรสชาติของเครื่องดื่มหรือวิธีการนำเสนอ ซึ่งผมได้นำมาปรับปรุง และพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้น ตลอดระยะเวลาการแข่งขันผมต้องใช้ความพยายาม ความอดทน และการฝ่าฟันกับอุปสรรคต่างๆ จนทำให้สามารถคว้ารางวัลมาครองได้สำเร็จ ซึ่งเป็นสิ่งที่คุ้มค่า ต่อจากนี้ไปชีวิตของผมคงจะเปลี่ยนไปตลอดกาล และผมต้องขอขอบคุณกำลังใจจากทุกคน ขอขอบคุณมิกโซโลจิสต์ระดับโลกที่มาร่วมให้ความรู้และฝึกฝนทักษะแก่พวกเรา และขอบคุณมิตรภาพดีๆ จากเพื่อนๆ ผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งขณะนี้ผมได้มีการเตรียมตัวอย่างหนัก ศึกษา เรียนรู้เทคนิคใหม่ๆ และฝึกซ้อม จนมีความพร้อมในการทำหน้าที่เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกาศศักดาในเวทีระดับนานาชาติ ณ ซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา และผมจะคว้ารางวัลกลับมาให้ทุกคนให้ได้ ฝากส่งกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ และสามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับการแข่งขันได้ที่https://www.facebook.com/BacardiThailandOfficial/และhttps://www.facebook.com/BacardiLegacySEA/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้