มาดามเมี่ยงคำ แอนด์ มอร์ ร่วมต้อนรับสงกรานต์ ในเทศกาลรวมอาหารไทยอร่อยหาทานยาก

อังคาร ๑๒ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๑:๓๒
มาดามเมี่ยงคำ แอนด์ มอร์ หนึ่งในเมี่ยงคำที่อร่อยที่สุดในกรุงเทพฯ เข้าร่วมงานเย็นฉ่ำชื่นใจ อาหารไทยคาว – หวาน เทศกาลที่รวมอาหารไทยรสเลิศแต่หาทานยากเข้าไว้ด้วยกัน ณ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี จัดเต็มเมนูอร่อยให้นักชิมได้

ลิ้มลองกันทั้งเมี่ยงคำ หมี่กรอบชาววัง ข้างตังหน้าตั้ง ไส้กรอกปลาแนม และปอเปี๊ยะทอด รวมถึงอาหารไทยรสเลิศแบบดั้งเดิมอีกมากมาย ณ โซน Eathai ชั้น LG เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 17 เมษายน 2559

คุณรสริน สวัสดิรักษา ผู้สืบทอดสูตรเด็ดอายุกว่า 90 ปี ของครอบครัวที่ส่งต่อมาถึงรุ่นเหลน และผู้ริเริ่มแบรนด์มาดามเมี่ยงคำ แอนด์ มอร์ เพื่อส่งต่อความอร่อยที่อัดแน่นไปด้วยวัตถุดิบอย่างดีเหมือนทำทานเองที่บ้าน

กล่าวว่า "ร้านมาดามเมี่ยงคำสาขาหลักจะอยู่ที่พระรามสาม และลูกค้าส่วนใหญ่จะโทรมาสั่งแล้วขับรถเข้ามารับ พอทางเซ็นทรัล เอ็มบาสซีเชิญมาร่วมเปิดร้านที่นี่เลยคิดว่าเป็นโอกาสที่ดีทั้งสำหรับเราและลูกค้าที่จะหาทานเมี่ยงคำและเมนูอื่นๆ ของเราได้ง่ายขึ้น สำหรับคนที่ไม่สะดวกเดินทางมาที่ร้าน เราก็ยังมีบริการเดลิเวอรี่เช่นกันค่ะ"

"แต่ไหนแต่ไรครอบครัวเราเป็นคนที่จริงจังเรื่องการกิน ชอบทำอาหารทานเอง เพราะเรามีสูตรของเราเองและชอบดัดแปลงสูตรอาหารต่างๆ ให้เข้มข้นถูกใจมากขึ้น วัตถุดิบต้องดี เราจะไม่งกเครื่องปรุงหรือเครื่องเคียงต่างๆ เพราะจะทำให้ได้รสชาติไม่เต็มที่เวลารับประทาน และเราก็ถือคติเดียวกันเมื่อทำอาหารให้ลูกค้าทานค่ะ"

คุณรสรินกล่าวปิดท้าย หากชาวกรุงไม่อยากเดินทางไปไหนไกลในช่วงสงกรานต์นี้ ก็สามารถแวะมาหย่อนใจไปกับบรรยากาศไทยๆ และอาหารอร่อยๆ ได้กับมาดามเมี่ยงคำในงานเย็นฉ่ำชื่นใจ อาหารไทยคาว – หวาน ตั้งแต่วันนี้ถึง 17 เมษายนนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ