มูเกนไดจัดปาร์ตี้ ฉลองการกลับมาครั้งใหม่ มูเกนได ฮอนเท็น ร้านอาหารญี่ปุ่นต้นตำหรับแท้ๆ ใจกลางทองหล่อซอย 10 คนดังแห่ร่วมแสดงความยินดี

อังคาร ๑๒ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๒:๐๓
พบกับการกลับมาอีกครั้งของร้านอาหารญี่ปุ่นต้นตำหรับ MUGENDAI HONTEN อันโด่งดังที่ทุกคนรอคอย ในครั้งนี้ MUGENDAI HONTEN กลับมาเปิดตัวอีกครั้งบนทำเลใหม่ใจกลางทองหล่อซอย 10 พร้อมแนะนำร้านคาเฟ่น้องใหม่สไตล์ยุโรป เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกท่าน ภายใต้การบริหารงานของคุณกมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มูเกนได จำกัด ที่ยังคงคอนเซ็ปความพิถีพิถันในการคัดสรรค์วัตถุดิบที่ดีที่สุดไว้เป็นอย่างดี

"MUGENDAI HONTEN กลับมาพร้อมกับความพิเศษกว่าเดิม โดยเพิ่มพื้นที่ความเป็นส่วนตัวให้กับลูกค้า โดยเป็นบ้านที่เป็น stand alone และมีห้อง VIP หลายแบบตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นห้องรับประทานอาหารที่รองรับได้ห้องละ 6-8 ท่าน หรือจะเป็นห้อง Tatami Room ที่ให้กลิ่นอายบรรยากาศความเป็นญี่ปุ่นแท้ๆ เข้ากันกับแนวทางการออกแบบตกแต่งของร้าน ตลอดจนห้อง VIP ที่แยกตัวออกมาจากร้าน สำหรับลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้นไปอีก เช่น ใช้ประชุม หรือ สังสรรค์กันเป็นหมู่คณะเป็นต้น แต่สิ่งหนึ่งที่คงความพิเศษเหมือนเดิมและไม่เปลี่ยนแปลง นั่นคือคุณภาพของวัตถุดิบ ความสามารถในการรังสรรค์อาหารอย่างพิถีพิถันของเชฟ ความตั้งใจในการให้บริการของพนักงานทุกคนเพื่อความประทับใจ เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่ MUGENDAI HONTEN จะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในทุกๆด้าน" คุณกมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี กล่าว

เมนูของร้าน MUGENDAI HONTEN (ทองหล่อซอย 10) จะเป็นอาหารสไตล์ญี่ปุ่นต้นตำหรับแท้ๆ ซึ่งจะแตกต่างจากเมนูของร้าน MUGENDAI PENTHOUSE (ดิเอ็มควอเทียร์) ที่จะเป็นอาหารญี่ปุ่นสไตล์ฟิวชั่นผสมกลิ่นอายตะวันตกเล็กน้อย โดย MUGENDAI HONTEN จะเน้นไปทางความเป็นต้นตำหรับญี่ปุ่นแท้ๆ เมนู highlight ของร้าน MUGENDAI HONTEN อาทิ HONTEN Roll, T10 Roll, Manhattan, Tuna Jalapeño, Matzusaka Wrap ที่รวมสุดยอดวัตถุดิบส่งตรงจากญี่ปุ่น 5 วันต่อสัปดาห์ กันเลยทีเดียว

"ชื่อเสียงของร้าน MUGENDAI ภายใต้สัญลักษณ์ "Infinity" นี้ เป็นเครื่องหมายที่แสดงถึง คุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ อย่างไม่มีที่สิ้นสุดนี้ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น เอาใจใส่และตั้งใจในการรังสรรค์วัตถุดิบชั้นดี เพื่อปรุงอาหารออกมาอย่างพิถีพิถัน ภายใต้แนวคิดที่ว่า "WE DO NOT COMPROMISE ON INGREDIENTS QUALITY" ทั้งหมดนี้คือความพิเศษที่ทำให้เราแตกต่างจากร้านอื่นๆ เป็นสิ่งที่เลียนแบบกันไม่ได้" คุณกมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี กล่าว

โปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ส่วนลดช่วงเปิดร้าน ส่วนลด 20% เมื่อรับประทานอาหารที่ร้าน MUGENDAI HONTEN สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ณ จุดขาย 28 มีนาคม – 17 เมษายน 2559

MUGENDAI HONTEN ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ของ MUGENDAI HOUSE ทองหล่อซอย 10 เปิดให้บริการ วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.30 น.–24.00 น., วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.30-14.00 น. และ 17.00 เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร: 02-726-9222, 087-996-8888 เว็บไซต์ www.mugendaibkk.com

IG: #mugendaibkk @mugendaibkk

Facebook: Mugendai BKK

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4