เปิดรับเทรนด์แต่งหน้าใหม่ๆ ให้ดู มีมิติและดูสวยแบบใหม่แปลกตาด้วยเครื่องสำอาง Make Up Factory

อังคาร ๑๒ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๖:๓๕
เปลี่ยนการแต่งหน้าในชีวิตประจำวันที่แสนจำเจ ให้แลดูสวยแปลกตา อย่างมีมิติ ด้วยเครื่องสำอาง Make Up Factory (เมคอัพ แฟคทอรี่) แบรนด์เครื่องสำอางคุณภาพและมืออาชีพจากเยอรมนี ที่ได้รับการยอมรับและเป็นที่นิยมจากช่างแต่งหน้าทั่วโลก แนะเทรนด์การแต่งหน้ารูปแบบใหม่ ด้วยคอลเลคชั่นล่าสุด Make Up Factory Highlight & Shading & Contouring ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ใบหน้าแลดูมีมิติ โดดเด่น ที่ไม่ใช่เพียงเพื่อสุภาพสตรีเท่านั้น แต่สุภาพบุรุษก็สามารถช่วยให้ใบหน้าของคุณให้ดูโดดเด่นได้ด้วยเช่นกัน

การแต่งหน้าให้แลดูมีมิติ โดดเด่นนั้น มักถูกตกแต่งให้กับนางแบบและนายแบบ บนรันเวย์ แฟชั่นโชว์ เป็นส่วนใหญ่ แต่ในปัจจุบัน เหล่าบรรดาแฟชั่นนิสต้าหรือผู้ชื่นชอบในการแต่งหน้า หยิบมาผสมผสานและปรับใช้ในชีวิตประจำวัน ให้มีใบหน้าแลดูโดดเด่น มีมิติ เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้แต่ง และน่าจับตามองจากผู้พบเห็น

เริ่มต้นการสร้างมิติให้ดูโดดเด่น ด้วยการเตรียมผิวหน้าให้แลดูเรียบเนียนด้วยการลงเบสเมคอัพ และรองพื้นให้ทั่วทั้งใบหน้า จากนั้นลง Make Up Factory Strobing Fluid ไฮไลท์ชนิดน้ำที่มีเนื้อนุ่ม บางเบา และมีส่วนประกอบของ Shimmer Pearls โดยลงเฉพาะจุดสำคัญ ได้แก่ บริเวณกึ่งกลางหน้าผาก แนวโหนกคิ้ว แนวสันจมูก เหนือแนวโหนกแก้ม และคาง

ตามด้วย Make Up Factory Duo Contouring Powder แป้ง 2 เฉดสี ใน 1 ตลับ โดยใช้สีเข้มเชดดิ้งบริเวณแนวขมับ แนวสันจมูก ใต้แนวโหนกแก้ม ใต้ริมฝีปาก และด้านข้างขากรรไกรล่าง ส่วนสีอ่อน ให้ลงบริเวณเดียวกับไฮไลท์ชนิดน้ำ เพื่อความติดทนนานที่มากขึ้น จากนั้น เพิ่มความเปล่งประกาย แวววาว ด้วย Make Up Factory Strobing Powder แป้งฝุ่นไฮไลท์เนื้อบางเบา ที่จะทำให้ใบหน้าของคุณแลดู แวววาว ไม่หนาและหนักจนเกินไป

ตกแต่งใบหน้าให้ดูสวยงามด้วยการวาดทรงคิ้วได้รูป แต่งเติมดวงตาและริมฝีปากอันทรงเสน่ห์ ตามสไตล์ของคุณ และตบท้ายด้วย Make Up Factory Mineral Fixing Powder แป้งเนื้อละเอียดทำจาก mineral แป้งชนิด Transparent finish ที่จะช่วยให้เซ็ตเครื่องสำอางบนใบหน้า ให้ดูนวลเนียน พร้อมควบคุมความมัน

พบมิติใหม่ของการแต่งหน้าที่จะทำให้คุณดูโดดเด่นและแตกต่างจากที่คุณเคยแต่งหน้า ได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง Make Up Factory สาขาสยามพารากอน , สาขา ดิ เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์บางแค และท่าอากาศยานดอนเมือง สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-678-9790-2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital