GAC Motor เผยรถซีดานสุดหรู “GA8” ได้รับเกียรติเป็นพาหนะรับรองผู้เข้าร่วมการประชุม G20 ที่กว่างโจว

จันทร์ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๖ ๐๘:๐๗
GA8 จะเปิดให้ผู้ที่สนใจได้จับจองเป็นเจ้าของในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้

หลายเดือนก่อนที่การประชุม G20 Sherpa ครั้งที่ 2 จะเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 6-8 เมษายนที่กว่างโจว ทางบริษัท GAC Motor ผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำของจีน ได้จัดหารถซีดานรุ่น GA8 จำนวน 40 คัน เพื่อเป็นพาหนะรับรองผู้เข้าร่วมการประชุมอย่างเป็นทางการ

GA8 คือรถซีดานระดับไฮเอนด์รุ่นใหม่ล่าสุดของ GAC Motor ที่เพิ่งเปิดตัวระหว่างการประชุมสภาประชาชนแห่งชาติจีน (NPC) และการประชุมสภาที่ปรึกษาทางการเมืองของจีน (CPPCC) ที่กรุงปักกิ่งเมื่อเดือนมีนาคม ซีดานสุดหรูรุ่นนี้มาพร้อมรูปโฉมสุดคลาสสิก เทคโนโลยีล้ำสมัย และความปลอดภัยเหนือชั้น ทั้งยังประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย

GA8 ประกอบด้วยโครงรถมาตรฐานเวิลด์คลาส ระบบขับเคลื่อนและระบบไฟฟ้าชั้นยอด รวมถึงวัสดุตกแต่งภายในคุณภาพเยี่ยม ซึ่งมอบประสบการณ์การขับขี่และการโดยสารอันแสนสะดวกสบาย จนได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้บุกเบิกตลาดยานยนต์ไฮเอนด์ของจีน

การประชุม G20 เป็นเวทีสร้างความร่วมมือทางเศรษฐกิจระหว่างผู้นำประเทศต่างๆทั่วโลก โดยผู้นำหลายๆประเทศ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือนายอิบราฮิม อับดุลลาซิซ อัล-อัสซาฟ รัฐมนตรีคลังซาอุดิอาระเบีย ได้แสดงความประหลาดใจและประทับใจอย่างยิ่งกับคุณภาพของรถยนต์แบรนด์จีนที่เป็นพาหนะรับรองผู้เข้าร่วมการประชุมระดับนานาชาติงานนี้

"เราภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ GA8 ได้รับเลือกเป็นพาหนะรับรองผู้เข้าร่วมการประชุม G20 Sherpa ครั้งที่ 2 รวมถึงการประชุมประจำปีของ NPC และ CPPCC ก่อนหน้านี้" อู่ ซ่ง ผู้จัดการทั่วไปของ GAC Motor กล่าว "GA8 ก้าวขึ้นมาผงาดในตลาดรถยนต์ไฮเอนด์ ซึ่งแสดงให้เห็นว่า GAC Motor มีศักยภาพเต็มที่ในการพัฒนายานยนต์ชั้นเลิศที่สามาถแข่งขันกับแบรนด์ต่างประเทศได้"

GAC Motor ซึ่งเป็นแบรนด์ยานยนต์ที่เติบโตเร็วที่สุดในจีน และได้รับการยกย่องจาก Yahoo Finance ในฐานะ "ผู้สร้างมาตรฐานใหม่ของจีน" ในปี 2558 ได้เปิดตัวรถยนต์ขายดีหลายต่อหลายรุ่นภายในระยะเวลาไม่นาน สำหรับรถรุ่น GA8 นั้น บริษัทได้ใช้เทคโนโลยีที่ดีที่สุดในโลกและใช้ทรัพยากรทั้งหมดที่มีเพื่อสร้างสรรค์รถซีดานสุดหรูเจเนอเรชั่นใหม่ขึ้นมา

"ในการสร้างรากฐานที่มั่นคงนั้น เราจำเป็นต้องพัฒนาผลิตภัณฑ์ไฮเอนด์อันหลากหลายที่สามารถแข่งขันในตลาดโลกได้" คุณอู่กล่าว "GAC Motor กรุยทางสู่ความสำเร็จด้วยการพัฒนาระบบผลิตรถยนต์ของตนเองในชื่อ GPS รวมถึงระบบวิจัยและพัฒนา ตลอดจนระบบซัพพลายเชนระดับโลก พร้อมกันนั้นยังสร้างความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อนำเสนอยานยนต์ระดับเวิลด์คลาสให้แก่ลูกค้าของเรา"

ภายหลังความสำเร็จในการจัดหาพาหนะรับรองผู้เข้าร่วมการประชุม NPC, CPPCC และ G20 Sherpa ทาง GAC Motor ก็เตรียมเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้จับจองเป็นเจ้าของรถ GA8 ในช่วงปลายเดือนนี้

เกี่ยวกับ GAC Motor

GAC Motor เป็นบริษัทในเครือของ GAC Group ซึ่งติดอันดับ 362 จากบริษัทชั้นนำของโลก 500 แห่ง GAC Motor ทุ่มเทให้กับการพัฒนาและผลิตยานยนต์ เครื่องยนต์ ชิ้นส่วนยานยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์ที่มีคุณภาพระดับเวิลด์คลาส GAC Motor ติดหนึ่งใน 8 แบรนด์ชั้นนำในรายงาน China Initial Quality Study ปี 2558 ของ J.D. Power Asia Pacific ซึ่งนับได้ว่าเป็นแบรนด์จีนที่ติดอันดับสูงสุดเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

ติดต่อ

อีเมล: [email protected] ; [email protected]

เฟซบุ๊ก, ทวิตเตอร์: GAC Motor

อินสตาแกรม: gac_motor

รับชมภาพเพิ่มเติม: http://pan.baidu.com/s/1ge7X5Zl

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160412/0861603218

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest