Coldwell Banker Previews International ประกาศขายคฤหาสน์สุดหรูมูลค่า 150 ล้านดอลลาร์

จันทร์ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๖ ๐๘:๑๐
301 Carolwood Drive คฤหาสน์ที่หรูหราที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ตั้งตระหง่านในย่านที่อยู่อาศัยของดาราฮอลลีวู้ด

Coldwell Banker Previews International ประกาศขายคฤหาสน์ระดับเวิลด์คลาสสุดคลาสสิก 301 Carolwood Drive ในราคา 150 ล้านดอลลาร์ คฤหาสน์แห่งนี้ตั้งตระหง่านบนที่ดินระดับตำนานอย่าง "Mon Reve" ที่เคยเป็นของบาร์บรา สไตรแซนด์ และมีหน้ากว้างกว่า 470 ฟุตติดถนน Carolwood Drive ย่านที่หรูหราที่สุดแห่งหนึ่งของโลก อันเป็นที่พักอาศัยของคนดังในแวดวงฮอลลีวู้ดมานานหลายสิบปี ทั้งยังมีอสังหาริมทรัพย์ราคาสูงลิบลิ่วหลายแห่ง โดยในช่วงสองปีที่ผ่านมามีการขายอสังหาริมทรัพย์ราคาสูงสุดในประเทศเกิดขึ้นที่ Carolwood Drive ถึงสองครั้ง หนึ่งในนั้นคือการขายคฤหาสน์ Fleur de Lys ในฤดูใบไม้ผลิปี 2557 ทั้งนี้ 301 Carolwood Drive ขึ้นทะเบียนกับบริษัทนายหน้า Ginger Glass

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140311/MM81398LOGO

วอลท์ ดิสนีย์ เคยอาศัยอยู่ที่ Carolwood Drive เขาจินตนาการถึงการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆในดิสนีย์แลนด์ระหว่างอาศัยอยู่ที่นี่ และสร้างรถจักรไอน้ำจำลองแบบที่วิ่งอยู่ในดิสนีย์แลนด์ในสนามหลังบ้านของเขาเอง นอกจากนั้นยังมีคนดังอีกมากมายที่อาศัยอยู่ที่ Carolwood Drive อาทิ คลาร์ก เกเบิล, เกรกอรี เพก, ร็อด สจ๊วต, ซันนี่และแชร์, โทนี่ เคอร์ติส, เอลวิส เพรสลีย์ รวมถึงแฟรงค์ ซินาตรา ที่มีบ้านอยู่ตรงข้าม 301 Carolwood Drive นี่เอง

301 Carolwood Drive ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม มีต้นไม้ประดับไฟและทางเดินขึ้นเขาส่วนตัว คฤหาสน์แห่งนี้มีพื้นที่ใช้สอยราว 38,000 ตารางฟุต และมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพไม่แพ้ที่พักระดับ 5 ดาวในเบเวอร์ลีฮิลส์

พื้นที่ส่วนหนึ่งของคฤหาสน์ที่เรียกว่า Club Mon Reve มีทั้งเลาจน์ ห้องเก็บไวน์ และโรงภาพยนตร์ส่วนตัว พร้อมด้วยที่จอดรถแบบ valet แยกต่างหากสำหรับแขก ขณะเดียวกันยังมีที่จอดรถรวมซึ่งรองรับรถยนต์ได้มากกว่า 50 คัน และมีโรงรถที่จอดรถได้ 10 คันด้วย

นอกจากนั้นยังมีสปาในร่มและม่านน้ำที่ไหลลงมายังสระว่ายน้ำและบ่อน้ำร้อน รวมถึงห้องทำผม ทำเล็บ อบไอน้ำ และนวด

ห้องมาสเตอร์สวีทของคฤหาสน์แห่งนี้มีพื้นที่ถึง 5,300 ตารางฟุตพร้อมด้วยชานบ้านแบบส่วนตัว มอบความหรูหราในแบบที่ทุกคนคาดหวังว่าจะได้จากคฤหาสน์ที่เลิศเลอที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

เกี่ยวกับ Coldwell Banker Previews International

Coldwell Banker Previews International(R) เป็นผู้นำของโลกในการขายคฤหาสน์สุดหรูมาตั้งแต่ปี 2476 โดย Coldwell Banker Real Estate LLC ได้เข้าซื้อ Previews(R) ในปี 2523 และทำธุรกิจในนาม Coldwell Banker Previews International นับแต่นั้นเป็นต้นมา ปัจจุบัน กลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ของ Previews ที่ได้รับการรับรอง มีสัดส่วนราว 8.5% ของนายหน้าอิสระในเครือ Coldwell Banker(R) ทั่วโลก Coldwell Banker Previews International เป็นตัวแทนซื้อขายคฤหาสน์หรูที่มีราคา 1 ล้านดอลลาร์ขึ้นไปมากกว่า 25,000 รายการในปี 2558 โดยเฉลี่ยแล้ว Previews ดูแลการขายคฤหาสน์หรูมูลค่า 133.5 ล้านดอลลาร์ทุกวัน ทั้งนี้ Coldwell Banker, Previews และ Coldwell Banker Previews International เป็นเครื่องหมายจดทะเบียนของ Coldwell Banker Real Estate LLC ซึ่งดำเนินงานเป็นอิสระจากกัน

สื่อมวลชนติดต่อ

Holly Taylor

Rogers & Cowan ตัวแทนของ Coldwell Banker Real Estate LLC

โทร. 310.854.8115

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ