โครงการ FOOTBALL FOR FRIENDSHIP ของ Gazprom International คว้ารางวัล 2016 Gold Quill Awards

จันทร์ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๖ ๐๘:๓๘
โครงการ FOOTBALL FOR FRIENDSHIP เพื่อเด็กๆในสังคมระดับสากล ซึ่งจัดขึ้นโดยบริษัท Gazprom ประกาศรายชื่อผู้ชนะเลิศประเภทกิจกรรมเพื่อสร้างความรับผิดชอบต่อสังคม หรือ CSR ในงาน 2016 Gold Quill Awards โดยสมาคมกลุ่มสื่อสารด้านธุรกิจสากล (IABC) ทั้งนี้ โครงการ F4F จัดตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2556 และปัจจุบัน โครงการดังกล่าวได้มีการดำเนินการครอบคลุมประเทศต่างๆในแอฟริกา เอเชีย ยุโรป และอเมริกาใต้ 34 ประเทศ โดยมีบริษัท AGT Communications Group (Russia) เป็นผู้บริหารโครงการทั่วโลก

รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160415/355825

โครงการ FOOTBALL FOR FRIENDSHIP เป็นโครงการระดับนานาชาติขนาดใหญ่ที่มีอาณาบริเวณตามภูมิศาสตร์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในระหว่างจัดทำโครงการนั้น มีผู้ให้การสนับสนุนจากทั่วโลกกว่า 250,000 ราย โดยเป้าหมายหลักของโครงการ F4F คือ การส่งเสริมในเรื่องของคุณค่า ความสำคัญของความเป็นอยู่ที่ดีในสังคม เด็กๆซึ่งเป็นผู้มีส่วนร่วมในโครงการ ไม่เพียงแต่จะได้เรียนรู้เกี่ยวกับคุณค่าเหล่านี้ แต่เด็กๆยังเป็นทูตตัวน้อยของโครงการ ซึ่งจะช่วยโปรโมทโครงการในกลุ่มเพื่อนๆและผู้เกี่ยวข้อง โครงการ F4F ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากยูฟ่าและฟีฟ่า รวมทั้งสโมสรฟุตบอลชั้นนำระดับโลก สหพันธ์กีฬาต่างๆ องค์กรสาธารณะ หน่วยงานระดับเทศบาลและสหพันธรัฐในประเทศต่างๆ

"นับเป็นเวลาหลายปีมาแล้วที่บริษัท Gazprom ได้พิสูจน์ตัวเองให้เห็นเป็นรูปธรรมว่า บริษัทมีความรับผิดชอบต่อสังคม บริษัทได้จัดทำโครงการด้านมนุษยธรรมหลายโครงการ รวมทั้งโครงการที่เกี่ยวกับเด็กๆและการพัฒนากีฬาเพื่อเยาวชน ในบรรดาโครงการด้านสังคมเหล่านี้ โครงการ FOOTBALL FOR FRIENDSHIP ถือเป็นโครงการพิเศษ ด้วยการมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในกีฬาฟุตบอลทั่วโลก บริษัท Gazprom จึงได้สร้างแพลตฟอร์มที่แตกต่างขึ้นมาสำหรับเด็กๆจากประเทศต่างๆ เพื่อให้เด็กๆได้มาพบปะ เล่น พูดคุย เรียนรู้เกี่ยวกับคุณค่าของมนุษย์ผ่านกีฬาฟุตบอล เพื่อให้เด็กๆได้รู้สึกมีส่วนร่วมในกีฬาฟุตบอลระดับชั้นนำ โดยมีนักกีฬาคนดังจำนวนมาก บุคคลในด้านวัฒนธรรม ตลอดจนผู้แทนจากภาคทางการที่ให้การสนับสนุนโครงการ F4F ทั่วโลก การคว้ารางวัลระดับสากลครั้งนี้ถือเป็นบทพิสูจน์อีกครั้งถึงความสำคัญของสิ่งที่บริษัททำอยู่" เซอร์เก คูพรียานอฟ ผูแทนอย่างเป็นทางการของ Gazprom กล่าว

"โครงการ FOOTBALL FOR FRIENDSHIP เป็นโครงการที่แตกต่างในแง่ของการดำเนินการเพื่อให้เกิดการติดต่อสื่อสารที่มีประสิทธิภาพระหว่างภาคธุรกิจของรัสเซียและสังคมในประเทศต่างๆ ในระหว่างการพัฒนาโครงการนั้น แนวคิดพื้นฐาน ยุทธศาสตร์ด้านการสื่อสาร เครื่องมือที่ใช้เป็นมาตรวัด และโครงสร้างพื้นฐานด้านทรัพยากรในระดับท้องถิ่นได้ถูกจัดทำขึ้นมาก ซึ่งปัจจัยเหล่านี้ทำให้เราสามารถสร้างรูปแบบการสื่อสารที่ทำให้เกิดการพิจารณาเรื่องความหลากหลายของประเทศและวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน และยังทำให้การจัดทำโครงการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพในแง่ของการขยายตัวระดับภูมิศาสตร์อย่างต่อเนื่อง" ยาเชสเลย์ แลชเชฟสกี ประธานคณะกรรมการบริหาร AGT Communications Group กล่าว

แหล่งข่าว: ศูนย์สื่อมวลชนของโครงการ The International Children's Social FOOTBALL FOR FRIENDSHIP

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้