เปิดประสบการณ์เสพงานศิลป์รูปแบบใหม่ JEEP KONGDECHAKUL x ZXXG Ceramics

พฤหัส ๒๑ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๐:๔๘
The Selected ไลฟ์สไตล์มัลติแบรนด์สโตร์เอาใจคนรักงานศิลป์ดึงนักวาดภาพประกอบชื่อดังของเมืองไทย ดีไซน์เซรามิกแอนด์แฮนด์คราฟสุดเก๋ณ The Selected ชั้น 3 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

กลับมาสร้างปรากฎการณ์ความแปลกใหม่เขย่าวงการงานศิลปะอีกครั้ง!! "The Selected"ไลฟ์สไตล์มัลติแบรนด์สโตร์ (Lifestyle Multi-brand Store) เอาใจคนรักงานศิลปะอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน จับมือกับแบรนด์เซรามิกสุดเก๋ ZXXG Ceramics (แซด เอ็กซ์ เอ็กซ์ จี เซรามิค) โดยผู้ก่อตั้งแบรนด์ คือ ชนก ชนะสุมล พร้อมด้วยอาร์ททิสชื่อดัง จี๊ป-ภาสินี คงเดชะกุล ร่วมรังสรรค์ผลงาน Collaboration เป็นครั้งแรก JEEP KONGDECHAKUL x ZXXG Ceramics ในคอลเลคชั่นพิเศษ "ANATOMY OF PHARMACY" ถ่ายทอดผลงานศิลปะ Ceramics Handcrafted สุดล้ำ หนึ่งในสินค้า Absolute Siam ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์เพียงแห่งเดียว

"The Selected" ไลฟ์สไตล์มัลติแบรนด์สโตร์ ร้านค้าที่เต็มไปด้วยรสนิยมซึ่งบอกเล่าตัวตนผ่านสินค้าที่มีเอกลักษณไม่ซ้ำใคร ล่าสุดนำเสนอสินค้าคอลเลคชั่น Collaboration นำโดยแบรนด์ เซรามิกสุดเก๋อย่าง ZXXG Ceramics ผลิตภัณฑ์เซรามิกที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน ซึ่งได้รับความนิยมและโด่งดังระดับประเทศ จับมือทำงานร่วมกันเป็นครั้งแรกกับ ศิลปินมากความสามารถ ภาสินี คงเดชะกุล ผู้ก่อตั้งแบรนด์ JEEP KONGDECHAKUL อาร์ททิสเจ้าของงานเขียนมือชื่อดัง ผู้เชี่ยวชาญเทคนิคงานศิลป์แบบ Quick Sketch ร่วมสร้างสรรค์ผลงานแปลกใหม่เป็นครั้งแรก ที่เน้นการนำเสนอเทคนิค Ceramics Handcrafted ถ่ายทอดผลงานศิลปะสื่อผสมรูปทรงอวัยวะต่างๆของร่างกาย ในคอลเลคชั่น "ANATOMY OF PHARMACY" (อนาโตมี่ ออฟ ฟาร์มาซี) ออกมาปรากฏให้ผู้ที่ชื่นชอบศิลปะได้ร่วมสัมผัสอย่างใกล้ชิด

ภาสินี คงเดชะกุล หรือ จี๊ป ศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดัง กล่าวถึงการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นพิเศษนี้ว่า "คอลเลคชั่น "ANATOMY OF PHARMACY" จากแรงบันดาลใจที่ได้พบเห็นการเปลี่ยนแปลงของร่างกายที่เริ่มเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา ทั้ง หู ตา ฟัน จมูก ปาก นิ้วมือ ไปจนถึงอวัยวะภายในต่างๆ ถึงแม้ว่าทุกคนต่างให้ความสำคัญเฝ้าเยียวยาดูแลรักษาแล้วก็ตาม จึงตั้งใจสะท้อนภาวะเหล่านี้สู่ผลงานภาพศิลปะในรูปแบบการวาดภาพประกอบที่ถนัด ผ่านเทคนิคการวาดลงบนข้าวของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน โดยเป็นครั้งแรกกับการร่วมมือกับแบรนด์เซราคมิคชื่อดัง ZXXG Ceramics ผู้ก่อตั้งแบรนด์ คือ ชนก ชนะสุมล ซึ่งเป็นเพื่อนสมัยเรียน จากความประทับใจในวิธีการสร้างสรรค์ผลงานเซรามิคซึ่งใช้เทคนิคการขึ้นรูปด้วยมือ ตัดทอน และปรับเปลี่ยนรูปทรงจนเหลือรายละเอียดที่น่าสนใจ หรือ Ceramics Handcrafted ของแบรนด์นี้ ซึ่งสามารถปั้นขึ้นรูปได้ตามจินตนาการทำให้ได้ชิ้นงานที่มีเต็มเปี่ยมด้วยคุณค่าและเอกลักษณ์เฉพาะตัว ของหนึ่งชิ้นจะมีเพียงหนึ่งเดียวในโลก ซึ่งมีเสน่ห์น่าหลงใหลเป็นอย่างมาก"

ด้วยรูปแบบการนำเสนอของคอลเล็คชั่น "ANATOMY OF PHARMACY" จากการดึงส่วนประกอบของอวัยวะต่าง ๆ ในร่างกายออกมาเป็นผลงานเซรามิค ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างสร้างสรรค์ อาทิ จานรับประทานอาหาร เครื่องเขียนต่างๆ ถ้วยกาแฟ กระเป๋าสะพาย กระเป๋าคลัทช์ เป็นต้น พร้อมเนรมิตพื้นที่ภายในร้าน The Selected สุดเอ็กซ์คลูซีฟ การตกแต่งที่เสมือนอยู่ท่ามกลางบรรยากาศขายยาแนววินเทจตามแถบทวีปยุโรป ที่จะทำให้รู้สึกถึงเสน่ห์ และความลึกลับของสินค้าต่าง ๆ โดยบรรยากาศภายในงานเปิดตัวคอลเล็คชั่นสุดพิเศษนี้เป็นไปอย่างอบอุ่น โดยมีเหล่าแฟนพันธุ์แท้ของทั้ง 2 ท่าน ร่วมทั้งบรรดาเซเลบริตี้ผู้ชื่นชอบงานศิลปะ ร่วมเปิดตัวคอลเล็คชั่น "ANATOMY OF PHARMACY" จำนวนมาก อาทิ ม.ล. อธิฉัตร ฉัตรชัย, ปัทมวดี เสนาณรงค์, พิมพิศา และพิชามญช์ ชมะนันท์, ศดายุ เชิดชู, ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ, ปารีสา จาตนิลพันธ์, วิลาสินี สุรเลิศรังษี, ธีธัช ควรตระกูล, ทิพย์สิริ เทวกุล ณ อยุธยา, ณัฐนินท์ รัชตนิธิพงศ์, จันทรา จันทร์พิทักษ์ชัย, สุรสิทธิ์ หมั่นค้า, กำพล ภูผาวัฒนากิจ, รัณอิท โสมศภผล และ สินสุพจน์ เจริญกุลธวัช เป็นต้น

ร่วมเปิดประสบการณ์เสพงานศิลป์รูปแบบใหม่พร้อมจับจองเป็นเจ้าของผลงานดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ "ANATOMY OF PHARMACY" คอลเลคชั่นพิเศษจาก JEEP KONGDECHAKUL x ZXXG Ceramics ในรูปแบบของ Absolute Siam ที่จะตอกย้ำถึงความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่สามารถหาได้จากที่อื่น ณ ร้าน The Selected ชั้น 3 สยามเซ็นเตอร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ 02-658-1000 ต่อ 1378 หรือ Instagram: The_selected Facebook: www.facebook.com/Theselected

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้