DDB Worldwide จัดกิจกรรมระดมความคิดผ่านโซเชียลมีเดีย เนื่องในวันคุ้มครองโลก 2559

พฤหัส ๒๑ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๗:๓๒
มุ่งแสดงพลังสร้างสรรค์ของ "เราทุกคน" ในการคุ้มครองโลก

เนื่องในวันคุ้มครองโลกประจำปี 2559 บริษัท DDB Worldwide ในเครือ Omnicom Group (NYSE: OMC) ได้จัดแคมเปญ #EarthDayDDB ซึ่งเป็นกิจกรรมระดมความคิดสร้างสรรค์ผ่านโซเชียลมีเดียเพื่ออนุรักษ์โลก แคมเปญระดับโลกในครั้งนี้จัดขึ้นโดย DM9DDB Brasil และจะเปิดฉากขึ้นในวันศุกร์ที่ 22 เมษายนนี้

"ความคิดสร้างสรรค์คือจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลง เราอยู่ในยุคที่การกระทำของคนตัวเล็กๆสามารถเปลี่ยนโลกได้ ยุคที่ "เราทุกคน" มีพลัง และการร่วมแรงร่วมใจกันจะก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่" ฮวน คาร์ลอส ออร์ทิซ กรรมการผู้จัดการของ DDB Latina และประธานฝ่ายครีเอทีฟของ DDB Americas กล่าว

"หัวใจสำคัญคือ การเปิดโอกาสให้ทุกคนทั่วโลกได้ไตร่ตรองถึงปัญหาเกี่ยวกับการอนุรักษ์โลกและพิจารณาหาแนวทางแก้ไข อันจะก่อให้เกิดแนวคิดที่สร้างสรรค์และหลากหลายในการทำให้โลกใบนี้น่าอยู่ขึ้น" อาริซิโอ ฟอร์เตส ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายครีเอทีฟของ DM9DDB กล่าว

จากแนวคิดที่ว่าทุกคนคือผู้สร้างความเปลี่ยนแปลงไปสู่โลกที่ดีขึ้น และความเชื่อที่ว่าความคิดมีพลังในการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆรอบตัวเรา DDB Worldwide จึงระดมความคิดของพนักงานบริษัทจากกว่า 200 สาขาในกว่า 90 ประเทศ รวมทั้งจากผู้ติดตามโซเชียลมีเดียขององค์กร เพื่อสร้าง "Twitter Brainstorm" ครั้งใหญ่ที่สุดภายใต้แคมเปญ #EarthDayDDB โดยเปิดโอกาสให้ผู้คนส่งความคิดที่ดีที่สุดในการอนุรักษ์โลกไปที่ @DDB_Worldwide และติดแฮชแท็ก #EarthDayDDB จากนั้นบรรดาครีเอทีฟของ DDB จะแนะนำว่าทำอย่างไรความคิดดังกล่าวจึงจะกลายเป็นความจริงขึ้นมา เมื่อสิ้นสุดวัน คณะกรรมการครีเอทีฟระดับโลกของ DDB จะคัดเลือกความคิดที่ดีที่สุดและโปรโมทความคิดดังกล่าวภายในองค์กร เพื่อเป็นคำมั่นสัญญาว่า DDB จะร่วมอนุรักษ์โลกไปด้วยกัน

เว็บไซต์ของแคมเปญนี้ ( www.earthdayddb.com ) จะมีวิดีโอรณรงค์และเชิญชวนให้ผู้คนเข้าร่วมแคมเปญ นอกจากนั้นยังมีการสตรีมความคิดต่างๆที่ถูกแชร์ผ่านโซเชียลมีเดียและช่องทางอื่นๆของ DDB และจะมีการโพสต์ความคิดสร้างสรรค์ที่โดดเด่นจำนวนหนึ่งบนเว็บไซต์ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้แก่พนักงานและพันธมิตรของ DDB

ติดตามความเคลื่อนไหวของแคมเปญ #EarthDayDDB ได้ที่ @DDB_Worldwide

เกี่ยวกับ DDB Worldwide

DDB Worldwide ( www.ddb.com ) เป็นหนึ่งในเครือข่ายการตลาดและการโฆษณาที่ใหญ่ที่สุดและทรงอิทธิพลมากที่สุดในโลก DDB ได้รับรางวัล Agency of the Year หลายต่อหลายครั้งจาก Cannes International Festival of Creativity รวมทั้งจากสื่อโฆษณาและงานประกาศรางวัลชั้นนำของอุตสาหกรรม นอกจากนี้ DDB ยังติดอันดับ Top 3 Global Networks ซึ่งจัดโดย The Gunn Report เป็นเวลาถึง 12 ปี จาก 15 ปีหลังสุด ลูกค้าของ DDB ได้แก่ Volkswagen, McDonald's, Unilever, Mars, Johnson & Johnson, Exxon Mobil และอีกมากมาย

DDB ก่อตั้งขึ้นในปี 2492 โดยเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท Omnicom Group (NYSE) และมีสำนักงานมากกว่า 200 แห่งในกว่า 90 ประเทศ โดยสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่นิวยอร์ก

เกี่ยวกับ Omnicom Group Inc.

Omnicom Group Inc. (NYSE: OMC) เป็นบริษัทสื่อสารองค์กรและการตลาดชั้นนำระดับโลก Omnicom มีเครือข่ายแบรนด์และบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางหลายแห่ง ซึ่งให้บริการด้านการโฆษณา การวางแผนและการซื้อสื่อเชิงกลยุทธ์ การตลาดดิจิตอลและอินเตอร์แอคทีฟ การตลาดทางตรงและการส่งเสริมการขาย การประชาสัมพันธ์ และบริการด้านการสื่อสารเฉพาะทางอื่นๆ แก่ลูกค้ากว่า 5,000 รายในกว่า 100 ประเทศ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Omnicom Group Inc. และแบรนด์ต่างๆของบริษัท กรุณาเข้าชมที่ www.omnicomgroup.com

เกี่ยวกับ DDB Latina Group

DDB Latina คือกลุ่มสื่อสารชั้นนำในตลาดลาตินทั่วโลก ที่พัฒนาโซลูชั่นทางธุรกิจเพื่อลูกค้าผ่านบริษัทในเครือซึ่งได้แก่ DDB, Tribal, Alma DDB, BIG และอื่นๆ

DDB Latina เป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมและผนวกรวมตลาดลาตินอเมริกัน อเมริกันเชื้อสายฮิสแปนิก และสเปนเข้าด้วยกัน ด้วยวิสัยทัศน์อันโดดเด่นซึ่งได้อิทธิพลมาจากวัฒนธรรม มิใช่ภูมิศาสตร์ ปัจจุบัน DDB Latina มีสำนักงาน 33 แห่งใน 22 ประเทศ

ต้นแบบการดำเนินงานของ DDB Latina ตั้งอยู่บนหลัก "Trios" ซึ่งกลยุทธ์ เทคโนโลยี และความคิดสร้างสรรค์มาบรรจบกัน ก่อเกิดเป็นแนวคิดที่ล้ำสมัยและสร้างอิทธิพลระดับสูงให้กับแบรนด์ในเครือ ซึ่งเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรมต่างๆทั่วทั้งภูมิภาค

ในปี 2558 DDB Latina คว้ารางวัลมาครองมากมายจากงานประกาศรางวัลต่างๆ โดย Holograms for Freedom เป็นแคมเปญที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในงาน Cannes Lions International Festival of Creativity และ El Ojo de Iberoamerica

DDB Latina Group อยู่ในเครือ Omnicom Inc. (OMC)

ติดต่อ:

Angela Henao

ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร DDB Latina

ที่อยู่: 2601 South Bayshore Dr. 4th | Coconut Grove Miami FL 33133

อีเมล: [email protected]

สำนักงาน: +1 305.341.2563

มือถือ: +1 305. 793. 2495

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest