“ฮิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า” ฟีดแบคดีเกินคาด!! ตอกย้ำภาพลักษณ์สุดยอดราเมน อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น

จันทร์ ๒๕ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๔:๕๙
เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้กระแสตอบรับที่ดีเกินคาดจากบรรดาเหล่านักชิมและผู้ที่ชื่นชอบราเมน สำหรับร้านอาหารญี่ปุ่น Iroha Ramen Izakaya (ฮิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า) ซึ่งถือกำเนิดเป็นสาขาแรกในประเทศไทย มีความพิเศษและความแตกต่างจากร้านราเมนทั่วไป คือ ภายในร้าน มีทั้งเมนูราเมน และ Homemade Izakaya Style ให้ลูกค้าและบรรดาเหล่านักชิมได้ลิ้มลองความอร่อย ซึ่งการันตีความอร่อยจาก เชฟ คิโยชิ คูริฮาระ เจ้าของรางวัลชนะเลิศที่งาน Tokyo Ramen Show ถึง 5 สมัย และมีกว่า 10 สาขาในประเทศญี่ปุ่นที่กำลังได้รับความนิยม นอกจากนี้ยังมีสาขาเพิ่มเติมในประเทศจีน และฮ่องกง

นายจิราวัฒน์ ศีลปพิพัฒน์ กรรมการบริหารร้านอาหารญี่ปุ่น Iroha Ramen Izakaya (ฮิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า) กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า " นับจากวันที่ร้านเราเปิดตัวอย่างเป็นทางการไป ได้รับการตอบรับที่ดีมาก มีลูกค้าเห็นรูปเมนูอาหารผ่านทางเฟซบุ๊คของร้าน และเข้ามาลิ้มลองเป็นจำนวนมาก ผมและทีมผู้บริหารทุกคนรู้สึกดีใจที่ราเมนของเราถูกปากลูกค้า และถึงแม้ฟีดแบคดีเราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ทางทีมผู้บริหารทั้งหมดได้ช่วยกันวางแผนการตลาด โดยจัดให้มีกิจกรรมและโปรโมชั่นให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ เมื่อแอดไลน์กับทางร้านจะได้รับเกี๊ยวซ่าจำนวน 1 ที่ (3 ชิ้น) ต่อ 1 ไอดี และนอกจากนี้ ทีมผู้บริหารมีแพลนที่จะเปิดอีก 2 สาขาภายในปี 2559 นี้ หากลูกค้าและบรรดาเหล่านักชิมต้องการลิ้มลองราเมนแท้จากญี่ปุ่นไปที่ ร้านอาหารญี่ปุ่น Iroha Ramen Izakaya (ฮิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า) ชั้น 4 โครงการ 9:53 Art Mall Community ทองหล่อ 9 ครับ" นายจิราวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว ต่างๆได้ที่https://m.facebook.com/IROHA-Ramen-Izakaya 199969360362062/ ,IG :IROHARAMEN และ Line:@iroharamen

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest