Novessence สร้างความตระหนักเกี่ยวกับสารเคมีอันตรายที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพร้อมมอบทางเลือกใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ และออร์แกนิคอย่างแท้จริง

จันทร์ ๒๕ เมษายน ๒๐๑๖ ๐๙:๒๒
Novessence (โนเวซอง) ร้านเครื่องสำอางค์บูติกคุณภาพสูง ใจกลางทองหล่อ ตัวแทนจำหน่าย เครื่องสำอางค์บริสุทธิ์จากธรรมชาติ ผลิตจากวัตถุดิบออร์แกนิคจากประเทศฝรั่งเศส เพื่อการดูแลผิวที่สมบูรณ์แบบ พร้อม ฟื้นฟูสภาพผิวและความงามอย่างเป็นธรรมชาติ ทีมงานของ Novessence ประกอบด้วยเหล่ามืออาชีพที่เชี่ยวชาญในศาสตร์ น้ำมันหอมระเหยและเครื่องสำอางค์ที่ผลิตจากธรรมชาติ ที่มีประโยชน์ต่อผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผม นอกจากเครื่องสำอางค์แล้ว Novessence ยังให้บริการด้าน tailor-made lab (ห้องแล็บสำหรับผลิตภัณฑ์ตามความต้องการของลูกค้า) พร้อมด้วยเวิร์คช็อป ให้ลูกค้าได้ทดลองผลิตเครื่องสำอางค์ด้วยตนเอง โดยมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้ความช่วยเหลือและให้ข้อมูลอย่างใกล้ชิด

เวิร์คช็อปจาก Novessence ครอบคลุมตั้งแต่ การแนะนำเรื่องพื้นฐานของเครื่องสำอางค์ DIY และวิธีการอ่านฉลากบนเครื่องสำอางค์ เช่น ครีม, เซรั่ม, บาล์ม, มาสค, สบู่, ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้านธรรมชาติและอื่น ๆ อีกมากมาย! ค่าใช้จ่ายของการเข้าร่วมเวิร์คช็อปรวมถึงอุปกรณ์สำหรับการทำเครื่องสำอางค์ DIY โดยลูกค้าสามารถนำกลับไปบ้านได้ ติดตามกำหนดการของเวิร์คช็อปประจำเดือนได้จาก Facebook ของ Novessence

"เราต้องการแสดงให้ลูกค้าของเราได้เห็นว่าการทำเครื่องสำอางค์ด้วยตัวเองเป็นเรื่องที่ง่ายและสนุกขนาดไหน ไม่เพียงเท่านั้นเรายังต้องการ สร้างความตระหนักถึงส่วนผสมที่เป็นอันตรายในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์จำนวนมาก ไม่เว้นแม้แต่ในแบรนด์ระดับไฮเอนด์" เอมิลี่ อูไซ ผู้ก่อตั้ง Novessence กล่าว

Novessenceมีทีมงานมืออาชีพด้านเครื่องสำอางค์มุ่งหวังที่จะช่วยให้ลูกค้าทดแทนสารประกอบที่เป็นอันตรายในเครื่องสำอางค์ด้วยเครื่องสำอางค์ที่มีคุณภาพสูง ปลอดภัย และดีต่อสุขภาพ ส่วนผสมบางชนิดที่ใช้กันทั่วไปในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์สามารถก่อให้เกิดการระคายเคืองและทำร้ายผิวหนังได้ ด้วยส่วนผสมบางอย่างที่อาจเป็นสาเหตุการเกิดมะเร็งและทำให้ฮอร์โมนไม่สมดุล เป้าหมายของ Novessence คือการช่วยให้ลูกค้าค้นพบทางเลือกและคุณประโยชน์มากมายจากการใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค รวมถึงการเข้าใจถึงผลเสียที่อาจเกิดกับสุขภาพจากสารประกอบอันตราย

เกี่ยวกับ Novessence: Novessence ก่อตั้งโดยคุณเอมิลี อูซาย ผู้ริเริ่มแนวคิดที่ต้องการผลิตเครื่องสำอางค์ที่ใส่ใจต่อสุขภาพและมีประสิทธิภาพสามารถเข้าได้กับทุกสภาพผิวของผู้หญิง

Novessence มีจุดเริ่มต้นมาจากความตั้งใจและหลงใหลในผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่ส่งผลดีต่อสุขภาพ เอมิลีจึงก่อตั้งร้าน Novessence ขึ้นในที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4