BESTOLIFE(TM) เปิดตัว HONEY KOTE(TM) สารประกอบอเนกประสงค์สำหรับทุกงานขุดเจาะ

อังคาร ๒๖ เมษายน ๒๐๑๖ ๐๘:๕๐
BESTOLIFE(TM) Corporation (http://www.bestolife.com) เผยโฉมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของสารประกอบเพื่อการขุดเจาะระดับพรีเมียมซึ่งมีทองแดงเป็นองค์ประกอบหลัก HONEY KOTE(TM) ถูกคิดค้นขึ้นเป็นพิเศษเพื่อมอบการปกป้องขั้นสูงสุด โดยช่วยป้องกันก้านถ่วงน้ำหนักและก้านเจาะซึ่งใช้ในอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซ จากการยึดติด กะเทาะ รวมทั้งแรงกดและแรงกระแทก

ภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20160422/359143

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20160422/359142LOGO

"ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ช่วยป้องกันการกัดกร่อนและการกัดเซาะของน้ำได้อย่างดีเยี่ยมนี้ ลูกค้าของเราจะสามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แม้เป็นงานขุดเจาะที่ยากที่สุดก็ตาม" แชรอน ไวท์ ผู้จัดการฝ่ายขายทั่วโลกของ BESTOLIFE(TM) กล่าว "เราพัฒนา HONEY KOTE(TM) ขึ้นเพื่อให้เป็นผลิตภัณฑ์อเนกประสงค์ที่สามารถปกป้องก้านถ่วงน้ำหนักและข้อต่อก้านเจาะภายใต้สภาพแวดล้อมรุนแรงหลากหลายรูปแบบ"

ด้วยสูตรต้านทานการกัดกร่อน HONEY KOTE(TM) จึงเพิ่มคุณประโยชน์ด้านการปกป้องผิวเกลียวในงานขุดเจาะต่างๆ จากการเก็บไว้นาน HONEY KOTE(TM) ทนต่ออุณหภูมิและสภาพการทำงานที่หลากหลาย โดยไม่ไหลหรือเยิ้มในอุณหภูมิสูง หรือเกิดการแข็งตัวขณะเก็บ

"เนื่องจากสภาพการขุดเจาะในปัจจุบันมีความรุนแรงมากกว่าแต่ก่อน การยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์ภายใต้สภาพแวดล้อมเหล่านี้จึงกระตุ้นให้เราปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น" จาเร็ด เอลเลียต ประธาน BESTOLIFE(TM) Corporation กล่าว "เราเชื่อว่า HONEY KOTE(TM) เป็นก้าวสำคัญสู่เป้าหมายในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยให้ลูกค้าทำงานได้เต็มประสิทธิภาพและได้รับผลประโยชน์สูงสุด"

สารประกอบซึ่งทนต่ออุณหภูมิสูงนี้ได้รับการคิดค้นและผลิตขึ้นตามมาตรฐานการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวด เพื่อให้มั่นใจว่าตรงตามมาตรฐานหรือเหนือกว่ามาตรฐานทั้งหมดขององค์การมาตรฐานสากล (ISO) และสถาบันปิโตรเลียมแห่งสหรัฐอเมริกา (API) โดย HONEY KOTE(TM) ได้รับการพัฒนาสูตรให้ทนต่อการกัดกร่อนและการกัดเซาะของน้ำโดยเฉพาะ และทดสอบแล้วว่าสามารถรับแรงดันได้ถึง 25,000 psi

HONEY KOTE(TM) มีทั้ง "รูปลักษณ์และสัมผัสใหม่" ของทองแดง โดยถูกออกแบบมาให้ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพภายใต้สภาพการขุดเจาะที่หลากหลาย พร้อมมอบความคุ้มค่ากว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆในท้องตลาด

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://honeykote.com

เกี่ยวกับ BESTOLIFE(TM) Corporation

BESTOLIFE(TM) เป็นผู้นำตลาดสารประกอบสำหรับงานขุดเจาะ การผลิตและอุตสาหกรรม มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2475 บริษัทนำเสนอสารประกอบระดับพรีเมียมหลากหลายประเภท ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องมือขุดเจาะ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ถูกคิดค้นและผลิตขึ้นตามมาตรฐานคุณภาพและประสิทธิภาพที่เข้มงวด โดยสอดคล้องหรือเหนือกว่ามาตรฐานอุตสาหกรรม อีกทั้งตอบโจทย์ทุกความต้องการและเกินความคาดหวังของลูกค้า

ติดต่อ: Mark Porter, +1- 214-583-0267, [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4