SCANNER ผนึกกำลังร่วมกับ ASUS และ CORSAIR โชว์เหนือ จัดงาน Campus Roadshow 2016 @ เชียงใหม่

อังคาร ๒๖ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๓:๒๖
บริษัท สแกนเนอร์ จำกัด (SCANNER) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า ไอทีคุณภาพระดับโลก ร่วมกับแบรนด์ไอทีชั้นนำ ASUS และ CORSAIR เดินสายจัดกิจกรรมแคมปัสโรดโชว์ ภายใต้โครงการ "รู้เท่าทัน เทคโนโลยีล่าสุดของฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์" เพื่อนำสาระความรู้และเทคโนโลยีต่างๆที่เกี่ยวข้องฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นทั้งของ ASUS และ CORSAIR ที่น่าสนใจ เพื่อนำไปจัดแสดงมาให้น้องๆนิสิตนักศึกษาชาวเชียงใหม่ได้สัมผัส ทดลองใช้ผ่านเครื่อง Live Demo ภายในงาน แบบใกล้ชิด และเปิดประสบการณ์แบบการเรียนรู้นอกห้องเรียนได้เป็นอย่างดี

ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหารของทั้ง 2 สถาบันการศึกษา ได้ให้การต้อนรับและกล่าวเปิดโครงการ นำโดย อาจารย์ พิชิต สิทธิกัน ผู้ช่วยคณบดีคณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาระบบสารสนเทศทางธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (7 เม.ย.) และ อาจารย์ พัฒน์นรี ศรีสมพันธ์ หัวหน้าสาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์และสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยพายัพ (8 เม.ย.)

โดยทาง ASUS และ CORSAIR ต่างก็ได้นำข้อมูลเทคโนโลยีล่าสุดสำหรับฮาร์ดแวร์ที่เป็นจุดเด่นของแต่ละค่ายมาอัพเดทความรู้ให้กับน้องๆนิสิตนักศึกษา พร้อมด้วยกิจกรรม workshop ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์แบบ step by step มาให้น้องๆได้ร่วมเรียนรู้ ทบทวนพื้นฐานทักษะทางด้านคอมพิวเตอร์ไปในตัว รวมถึงทริคดีๆในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับประกอบคอมพิวเตอร์ อาทิ เมนบอร์ด กราฟฟิกการ์ด เคส พาวเวอร์ซัพพลาย แรม และอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ เป็นต้น

ปิดท้ายด้วยข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้บริโภคที่ต้องการความมั่นใจในด้านการรับประกัน และบริการหลังการขายจากบริษัท SCANNER โดยได้แนะนำช่องทางในการเคลมสินค้าที่สะดวกรวดเร็ว โดยสามารถติดต่อเคลมสินค้าโดยตรงกับทางบริษัท SCANNER ได้ที่ 555 พาลาเดียม เวิลด์ช้อปปิ้ง ชั้น 5 ห้อง IT25 ถนน ราชปรารภ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 เวลาทำการ จันทร์ – เสาร์ 10:30 – 19:00 น. หรือสามารถติดต่อสอบถามเงื่อนไขการรับประกันหรือติดตามสถานการณ์ซ่อมได้ที่เบอร์ โทร. 02-2506071-3 และ 081-1357989

หรือคลิกเข้าไปดูรายละเอียดช่องทางเคลมสินค้าได้ที่ :https://www.facebook.com/notes/713986468708166/

ภาพรวมของโครงการ "รู้เท่าทัน เทคโนโลยีล่าสุดของฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์" น้องๆนิสิตนักศึกษาก็ให้ความสนใจและเข้าร่วมกิจกรรมอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง และได้เสียงตอบรับที่ดีจากน้องๆนิสิตนักศึกษา ด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเอง สนุกสนาน พร้อมสาระความรู้ด้านไอทีใหม่ๆอีกเพียบ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมถามตอบชิงของรางวัล พรีเมี่ยมสุดพิเศษมากมาย รวมถึงการ์ดจอ ASUS GTX750 และ เกมมิ่งเม้าส์จาก CORSAIR ซึ่งเป็นของรางวัล ไฮไลท์ที่เตรียมมาแจกเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และปิดท้ายด้วยการมอบโล่แสดงความขอบคุณจาก ASUS แด่ตัวแทนผู้บริหารของทั้ง 2 สถาบันการศึกษา เพื่อยกระดับความรู้ด้านไอทีของนักศึกษาไทยและตอกย้ำความร่วมมือในการส่งเสริมให้กิจกรรมการศึกษานอกห้องเรียนในรูปแบบ campus roadshow บรรลุตามวัตถุประสงค์

สำหรับกิจกรรมดีๆ มีสาระและได้ความรู้แบบนี้จะจัดขึ้นที่สถาบันการศึกษาไหน? เมื่อไหร่?

สามารถเกาะติดความเคลื่อนไหวของเราได้ที่

แฟนเพจ SCANNER (www.facbook.com./nvidiathailand)

แฟนเพจ ASUS ROG Thailand (www.facebook.com/StrekThai)

แฟนเพจ CORSAIR Thailand (www.facebook.com/CorsairThailand)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้