กลับมาอีกครั้งกับผู้เชี่ยวชาญด้านชีสชื่อดังจาก ประเทศฝรั่งเศส ณ ห้องอาหารสการ์เล็ต

อังคาร ๒๖ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๗:๔๓
ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องกับ เจอราร์ด พูลลาร์ด (Gerard Poulard) ผู้เชี่ยวชาญและผู้ผลิตชีสชื่อดังจากประเทศฝรั่งเศส ตั้งแต่วันที่ 9 – 24 พฤษภาคม 2559 ณ ห้องอาหารสการ์เล็ต โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี (สีลม)

โดยการมาเยือนครั้งนี้ เจอราร์ดจะนำเสนอคอลเล็คชั่น Fromages de France 2016 สุดพิเศษ หลากหลายไปด้วยฟาร์มชีสชั้นดีส่งตรงจากประเทศฝรั่งเศสมากกว่า 100 ชนิด อีกทั้งเน้นในการคัดสรรชีสจากนมแพะมากที่สุด ตามด้วยชีสนมวัวและชีสนมแกะ

เจอราร์ด พูลลาร์ด เป็นที่รู้จักกว้างขวางไปทั่วโลกตั้งแต่ พ.ศ. 2542 ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านชีส หรือ "Maitre Fromager" จากการขนานนามและเป็นที่ยอมรับจากร้านอาหารชั้นนำถึง 22 ประเทศทั่วโลกด้วยพรสวรรค์ในการบ่มเพาะ คัดสรร และนำเสนอชีสคุณภาพเยี่ยมให้เป็นที่ประจักษ์ต่อผู้คน อีกทั้งเขาได้จับมือกับลูกชายกวาดรางวัลต่างๆ มากมายจากองค์กรชั้นนำ อาทิ สินค้าบริโภคส่งออกชั้นนำที่อร่อยที่สุดของประเทศฝรั่งเศส (France's most delectable exports) รางวัลเกียรติยศสำหรับผู้สร้างชื่อเสียงให้กับวงการเกษตรกรรมของประเทศฝรั่งเศส (The Order of Agricultural Merit) รวมไปถึงรางวัลจากสถาบันสอนทำอาหารชื่อดังของประเทศฝรั่งเศสอย่าง เลอ กอร์ดอง เบลอ (Le Cordon Bleu France) และรางวัล The Prosper Montagne จาก Quality House

การมาเยือนครั้งนี้ เจอราร์ดได้นำชีสหลากหลายชนิดมานำเสนอที่ห้องอาหารสการ์เล็ตไม่ว่าจะเป็น Couronne Lochoise, Le compostelle, L'olivet foin, Taupinette Jousseaume, Rigotte de Condrieux และอื่นๆ อีกมากมาย พิเศษยิ่งไปกว่านั้นคือเขาได้นำชีสที่ผลิตจากนมแพะในฟาร์มเล็กๆ ของฝรั่งเศส ซึ่งเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและประโยชน์ต่อสุขภาพทั้งในเรื่องของไขมันและแคลอรี่ที่น้อยกว่าชีสจากนมวัว แต่มีแคลเซียมและโปรตีนที่มากกว่า นอกจากนี้ยังเป็นอาหารสมองและช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันในร่างกายอีกด้วย

หมายเหตุ: เจอราร์ด พูลลาร์ด เดินทางมาประเทศไทยครั้งนี้ด้วยการสนับสนุนของสายการบินแอร์ฟรานซ์

ห้องอาหารสการ์เล็ตเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 18.00 – 01.00 น. สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 096 8607990 อีเมล [email protected] หรือเฟซบุ๊คwww.facebook.com/Scarlettwinebarbangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4