ECU Line ประกาศรีแบรนด์ใหม่เป็น ECU Worldwide

อังคาร ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๕๑
- เปิดตัวสโลแกนใหม่ "เรียบง่ายในทุกสภาพภูมิศาสตร์" เพื่อเสริมความเป็นผู้นำระดับโลกและสาขาที่ครอบคลุม

ECU Line หนึ่งในผู้นำด้าน NVOCC และเป็นบริษัทย่อยในเครือของบริษัท Allcargo Logistics Ltd. แบบ 100% ได้ประกาศอัตลักษณ์ของแบรนด์บริษัทใหม่เป็น "ECU Worldwide" พร้อมด้วยสโลแกน "เรียบง่ายในทุกสภาพภูมิศาสตร์"

(โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20160502/802562 )

คุณ Shashi Kiran Shetty ประธาน ECU Worldwide กล่าวว่า "ชื่อของ ECU Worldwide ถือเป็นโอกาสในการประกาศเริ่มต้นบทใหม่ อัตลักษณ์ใหม่ของเรามีจุดมุ่งหมายที่จะสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ลูกค้าด้านการให้บริการข้ามทวีปที่ดีที่สุด การผนวกรวมบริการใหม่ๆ เทคโนโลยี การดำเนินงานระดับชั้นนำของโลกและความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ จะสร้างประสบการณ์ใหม่จากแบรนด์ให้กับบรรดาหุ้นส่วนบริษัท"

คุณ Shetty กล่าวด้วยว่า "การเปลี่ยนโฉมแบรนด์ครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการสานเจตนารมย์ของบริษัทที่จะก้าวขึ้นเป็นองค์กรที่มีกำไรถึง 2 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2563 ซึ่งผลักดันให้เรายกระดับมาตรฐานของตนเอง สร้างพลวัตและการเปลี่ยนแปลงอันน่าตื่นเต้นให้กับองค์กร"

จุดประสงค์หลักที่อยู่เบื้องหลังการรีแบรนด์ครั้งนี้ คือ การเปลี่ยนรูปแบบจากการเป็นบริษัทผู้ใหญ่บริการแบบเอ็นด์-ทู-เอ็นด์ และการเป็นบริษัทระดับโลกที่คอยให้บริการมูลค่าเพิ่มไปสู่การเป็นผู้ให้บริการแบบควบรวมเพื่อลูกค้า สโลแกน"เรียบง่ายในทุกสภาพภูมิศาสตร์" ก็เช่นกัน สโลแกนนี้ได้แสดงให้เห็นถึงวิธีในการให้บริการสุดล้ำที่ช่วยสนับสนุนธุรกิจของบริษัทซึ่งครอบคลุมสำนักงานในเครือข่ายที่มีอยู่ทั่วโลกมากกว่า 300 แห่งในกว่า 160 ประเทศ

การรีแบรนด์ครั้งนี้ ECU Worldwide จะนำเสนอบริการใหม่ ๆ เช่น การบรรทุกสินค้าแบบเต็มตู้ (FCL) และการขนส่งทางอากาศ (Air Freight) โดยบริษัทแม่อย่าง Allcargo Logistics ซึ่งเป็นผู้ประกอบการด้านโลจิสติกส์แบบควบรวมระดับแนวหน้าของอินเดียได้รัได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์บอมเบย์ Bombay Stock Exchange(BSE) และ National Stock Exchange(NSE)

เกี่ยวกับ ECU Worldwide

ด้วยประวัติการทำงานในแวดวงอุตสาหกรรม NVOCC กว่า 28 ปี ECU Worldwide เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำระดับโลกที่ให้บริการด้านบรรทุกสินค้าใส่ตู้ไม่เต็ม(LCL) ความเชี่ยวชาญด้านนี้ส่งผลให้เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการ LCL ที่ใช้โซลูชั่นซึ่งมีเทคโนโลยีเป็นตัวขับเคลื่อนในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้ เพื่อให้การขนส่งสินค้าของลูกค้าสามารถเข้าถึงทุกพื้นที่ทั่วโลก

ด้วยเครือข่ายการให้บริการผ่านสำนักงานมากกว่า 300 แห่งในกว่า 160 ประเทศ ECU Worldwide ไม่เพียงแต่จะให้บริการขนส่งสินค้าข้ามทวีปเท่านั้น แต่ยังสามารถให้บริการโซลูชั่นมูลค่าเพิ่มหลายรูปแบบนอกเหนือจากการให้บริการ LCL ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์หลัก

เกี่ยวกับ Allcargo Logistics Ltd

Allcargo Logistics ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท Avashya Group เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านโลจิสติกส์แบบผนวกรวมซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศอินเดีย และได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ BSE และ NSE การให้บริการของบริษัทประกอบด้วย การให้บริการขนส่งต่อเนื่องหลายรูปแบบ (NVOCC, LCL & FCL) การให้บริการ CFS/ICD ทั่วอินเดีย การให้บริการโซลูชั่นด้านโครงการและวิศวกรรม(โซลูชั่นด้านโลจิสติกส์ของโครงการและการจัดหาเครื่องมือ) รวมไปถึงการให้ให้บริการเกี่ยวกับการซื้อเรือ การเช่าเรือ และการทำสัญญาเกี่ยวกับโลจิสติกส์

สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:

Divya Sheth

Adfactors PR

+91 9619105533

[email protected]

ที่มา: ECU Worldwide

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest