เรดดี้แพลนเน็ต ประกาศความสำเร็จในฐานะผู้นำด้านการตลาดดิจิทัลแบบเน้นผลลัพธ์ โชว์ศักยภาพ เสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ธุรกิจไทย ด้วยบริการที่ครอบคลุม พร้อมเพิ่มความเชื่อมั่นให้ผู้ประกอบการไทย ด้วยทุนจาก Lakeshore Capital

อังคาร ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๔๘
เรดดี้แพลนเน็ต (www.readyplanet.com) ประกาศความสำเร็จในฐานะผู้นำการตลาดดิจิทัลแบบเน้นผลลัพธ์ ด้วยยอดการเติบโตล่าสุด 40% ในปี 2558 สร้างมูลค่าการทำอีคอมเมิร์ซบนแพลตฟอร์มให้เกิดขึ้นกว่า 3 พันล้านบาท เร่งเดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งให้แก่ธุรกิจไทยให้ก้าวสู่ความสำเร็จยุค 4G ด้วย 4 บริการหลัก ที่ครอบคลุมทุกช่องทางการทำตลาดยุคดิจิทัล ได้แก่ บริการเว็บไซต์สำเร็จรูปและโมบายล์แอพพร้อมใช้ [Digital Presence], บริการโฆษณาออนไลน์แบบครบวงจร [Digital Advertising], บริการคอร์สอบรมด้านการตลาดดิจิทัล [Digital Training] และบริการการตลาดดิจิทัลสำหรับธุรกิจขนาดใหญ่ [Digital Solution for Enterprise] ผ่านกลยุทธ์ 2P (Platform + People) เน้นการให้บริการผ่านแพลตฟอร์มการตลาดดิจิทัลคุณภาพควบคู่กับทีมงานมืออาชีพ ตั้งเป้าภายในปี 2559 จะนำพาธุรกิจเอสเอ็มอีกกว่า 5,000 ราย ให้เติบโต และประสบความสำเร็จบนโลกออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นายทรงยศ คันธมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด กล่าวว่า เรดดี้ แพลนเน็ตเริ่มต้นมาจากการเป็นผู้ให้บริการ "เว็บไซต์สำเร็จรูป" แห่งแรกและใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ตลอดระยะเวลา 16 ปี ให้การอบรมด้านเว็บไซต์และการตลาดดิจิทัลแก่ผู้ประกอบการและบุคลากรต่างๆ มาแล้วกว่า 32,000 คน เราพัฒนาและขยายบริการไปสู่การเป็นผู้ให้บริการด้านการตลาดดิจิทัลครบวงจรที่อยู่เคียงข้างผู้ประกอบการกว่า 16,000 ราย โดยร่วมมือกับบริษัทระดับโลกด้านออนไลน์เพื่อมอบแพลตฟอร์มดิจิทัลที่ตอบโจทย์และทันสมัยที่สุดให้แก่ผู้ประกอบการ วันนี้เรามีจำนวนผู้เชี่ยวชาญการโฆษณาออนไลน์ ที่ได้รับ Google AdWords Certified กว่า 20 คน ซึ่งถือว่ามากที่สุดในกลุ่มผู้ให้บริการ Google AdWords ในตลาด SMEs สอดรับกับการเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซ และการตลาดดิจิทัลยุคโมบายล์ในเมืองไทย "

"ตลอดระยะเวลา 16 ปีที่ผ่านมา นอกจากเราจะจับมือ เป็นพันธมิตรร่วมกับบริษัทดิจิทัลชั้นนำของโลกทั้ง 4 แห่ง อย่าง Google Facebook Alibaba และ Baidu แล้ว เรดดี้แพลนเน็ตยังได้ร่วมมือกับภาครัฐ และภาคเอกชนกว่า 72 องค์กร ในการขับเคลื่อนผู้ประกอบการไทยให้ก้าวเข้าสู่ตลาดออนไลน์ และประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจอีคอมเมิร์ซอย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังพยายามสร้างบุคลากรเข้าสู่ตลาดดิจิทัล ด้วยการฝึกอบรมให้ความรู้ให้แก่พนักงานภายในองค์กรให้มีความเชี่ยวชาญด้านการทำโฆษณาออนไลน์ การใช้งานระบบ รวมถึงการร่วมมือกับหน่วยงานต่างๆ ในการให้ความรู้แก่ SMEs ไทยและธุรกิจขนาดใหญ่"

นายบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด กล่าวว่า " ในส่วนของกลยุทธ์ทางการตลาดที่เราจะทำในปี 2559 เรามีแผนจะพัฒนาทุกหน่วยธุรกิจ (Business Units) ของเรา ให้สอดรับกับเทรนด์ดิจิทัล และความต้องการของผู้ประกอบการยิ่งขึ้น เช่น หน่วยธุรกิจเว็บไซต์สำเร็จรูปและโมบายล์แอพพร้อมใช้ เราจะพัฒนาเพื่อตอบโจทย์เรื่อง Mobile Experience มากยิ่งขึ้น พร้อมยกระดับคุณภาพการบริการของพนักงาน Call Center ให้ทำงานเชิงรุก (Proactive) ขณะที่หน่วยธุรกิจโฆษณาออนไลน์ ภายใต้แบรนด์ AdPro เราจะพัฒนาความเชี่ยวชาญด้านการทำโฆษณา Google และ Facebook ของเรา ให้สอดคล้องกับความต้องการของแต่ละกลุ่มอุตสาหกรรม ควบคู่ไปกับการพัฒนา AdPro Mobile โมบายล์แอพเพื่อผู้ประกอบการ ตรวจเช็คผลลัพธ์การทำโฆษณา Google และ Facebook ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เป็นต้น "

และเพื่อเป็นการรองรับการเติบโตของธุรกิจทั้งเอสเอ็มอีและธุรกิจขนาดใหญ่ ที่จะหันมาใช้ดิจิทัลกันมากขึ้น เรดดี้แพลนเน็ต ยังได้มีการเปิดบ้านหลังใหม่ขึ้นที่ ชั้น 7 อาคาร AIA Capital Center ถนนรัชดาภิเษก เพื่อให้ลูกค้า และพันธมิตรที่เข้ามาใช้บริการได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยพื้นที่กว่า 1,200 ตร.ม. ซึ่งประกอบไปด้วยห้องสัมมนาขนาดใหญ่ที่รองรับผู้เข้าอบรมกว่า 150 ราย มีพนักงานกว่า 180 คน ที่คอยรองรับการให้คำปรึกษาลูกค้ากว่า 16,000 ราย

ล่าสุด เพื่อรองรับการขยายธุรกิจและสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าและพันธมิตรของบริษัท เรดดี้แพลนเน็ตได้บรรลุข้อตกลงการร่วมทุนกับเลคชอร์ แคปปิตอล Lakeshore Capital ซึ่งเป็นกองทุน Private Equity ชั้นนำจากต่างประเทศในลักษณะ Growth Capital ที่เน้นการลงทุนในบริษัทที่มั่นคงและมีการเติบโตสูง โดยที่เลคชอร์ แคปปิตอลเข้ามาร่วมลงทุนและให้คำปรึกษาแนะนำเพื่อยกระดับขีดความสามารถในการพัฒนาธุรกิจของเรดดี้แพลนเน็ตให้เติบโตสู่ระดับสากล นายทรงยศกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้