แคสเปอร์สกี้ แลป คือบริษัทเอ็นด์พ้อยท์ซีเคียวริตี้รายแรกของโลก ที่ได้รับใบรับรอง ISO 9001:2015 ด้านการดูแลลูกค้า

พุธ ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๙:๑๔
เร็วๆ นี้ แคสเปอร์สกี้ แลป ประกาศว่าทีมบริการลูกค้าระดับโลกได้รับใบรับรอง ISO 9001:2015 นับเป็นบริษัทแรกที่ได้รับใบรับรองภายใต้มาตรฐานเวอร์ชั่นใหม่ ซึ่งใบรับรองนี้เป็นที่รู้กันว่าเป็นใบรับรองการจัดการที่มีคุณภาพ โดยในระหว่างการตรวจสอบทีมบริการลูกค้าของแคสเปอร์สกี้ แลป ทั้งในด้านการฝึกฝน นโยบาย และระบบการจัดการ พบว่ามีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐาน เป็นที่ยอมรับในระดับสากล

แคสเปอร์สกี้ แลปที่ได้รับใบรับรอง ISO 9001:2015 ถือเป็นบริษัทระดับโลกที่ทำการตลาดธุรกิจและการตลาดผู้บริโภค โดยมีฝ่ายสนับสนุนทางเทคนิคไอทีซีเคียวริตี้โซลูชั่นทั้งในภูมิภาคยุโรป ละตินอเมริกา อเมริกาเหนือและรัสเซีย

มาตรฐาน ISO 9001:2015 เป็นมาตรฐานหลักการจัดการคุณภาพ ครอบคลุมกระบวนการหลัก 5 ประการ คือ การจัดการดูแลลูกค้า การจัดการวิกฤตส่วนใหญ่ การควบคุมดูแลการร้องเรียนของลูกค้าด้านการให้บริการ ความรู้ทางด้านการบริหารจัดการ และการให้ความช่วยเหลือภายในแก่ผู้ใช้งานที่แคสเปอร์สกี้ แลป ดังนั้นมาตรฐานนี้จึงเป็นโครงสร้างที่จะสานต่อไปสู่ความสำเร็จ ตลอดจนแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพและการให้บริการ

แคสเปอร์สกี้ แลป แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการดูแลลูกค้าในมาตรฐานระดับสูง ซึ่งในกระบวนการตรวจสอบไม่พบข้อบกพร่อง ซึ่งเป็นสิ่งที่หาได้ยากสำหรับบริษัทที่ขอตรวจสอบเพื่อขอรับใบรับรอง การรับรองคุณภาพเป็นการยืนยันว่า ลูกค้าของแคสเปอร์สกี้ แลป จะได้รับการดูแลด้วยคุณภาพระดับสูงตรงกับมาตรฐานสากล

อเล็กซานเดอร์ วอยนอฟ หัวหน้าฝ่ายบริการลูกค้าระดับโลกของแคสเปอร์สกี้ แลป กล่าวว่า "การได้รับใบรับรอง ISO ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับทีมบริการลูกค้า ใบรับรองนี้เป็นสิ่งพิสูจน์ว่า แคสเปอร์สกี้ แลปจะให้บริการลูกค้าด้วยคุณภาพระดับสูง ภารกิจของเราคือการช่วยให้ลูกค้าได้รับผลิตภัณฑ์และการบริการที่มีคุณค่า และได้รับความพึงพอใจมากที่สุด ใบรับรองนี้และรางวัลต่างๆ ที่เราได้รับ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการดูแลลูกค้า และพิสูจน์ว่าลูกค้าได้รับการบริการที่มีคุณภาพ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ