วิน พงศพัศ สุดปลื้มเข้าร่วมงานแบงค็อก คอมิค คอน 2016 พร้อมเผยคาแรคเตอร์และตัวการ์ตูนตัวโปรด

พุธ ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๐๘:๔๐
เรียกว่าเป็นหนุ่มเซอร์อีกคนหนึ่งที่มีคาแรคเตอร์และตัวการ์ตูนสุดโปรดในดวงใจ อย่างหนุ่มวิน พงศพัศ ทินราช ที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานแบงค็อก คอมิค คอน 2016 งานที่รวบรวมคอนเทนต์ไฮไลท์สุดพิเศษรวมถึงซีรี่ส์และภาพยนต์ฮอลลีวูดชื่อดัง อีกทั้งคาแรคเตอร์และตัวการ์ตูนชื่อดังมากมาย ซึ่งงานนี้เจ้าตัวออกอาการตื่นเต้นขั้นสุดเพราะมีโอกาสได้พบคาแรคเตอร์สุดโปรดอย่างกัปตันอเมริกาและที่สำคัญภาพยนตร์ภาคล่าสุดของกัปตันอเมริกาพึ่งเข้าฉายมาเมื่อไม่กี่วันก่อนทำให้หนุ่มวินออกอาการอินค้างอยู่ พอได้เจอคาแรคเตอร์กัปตันอเมริกาตัวเป็นๆเจ้าตัวจึงรีบขอแชะภาพเป็นที่ระลึกอย่างด่วน และนอกจากคาแรคเตอร์กัปตันอเมริกาแล้วหนุ่มวินยังมีตัวการ์ตูนสุดโปรดอย่างการ์ตูนวันพีชอีกด้วย ซึ่งคาแรคเตอร์ที่หนุ่มวินชอบเป็นพิเศษคงหนีไม่พ้นลูฟี่มนุษย์ยางยืดหัวหน้าเรือโกอิ้งแมรี่แห่งวันพีชนั่นเอง นอกจากจะเผยคาแรคเตอร์และตัวการ์ตูนตัวโปรดแล้วหนุ่มวินยังได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย

วิน พงศพัศ ทินราช เผยว่า "รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งครับที่ได้มาร่วมงานแบงค็อก คอมิค คอน 2016 ในวันนี้ ซึ่งบอกได้เลยว่าเป็นงานป็อบคัลเจอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จริงๆครับ เพราะทุกคนจะได้พบกับคอนเทนต์ไฮไลท์มากมายไม่ว่าจะเป็นซีรี่ส์และภาพยนต์ชื่อดังจากฮอลลีวูดหรือการ์ตูนต่างๆที่เรารู้จักกันดี ซึ่งวันนี้รู้สึกสนุกและตื่นเต้นมากครับเพราะได้มีโอกาสเจอคาแรคเตอร์ที่ชื่นชอบอย่างกัปตันอเมริกาซึ่งเราได้มีโอกาสไปดูหนังเมื่อวันก่อนแล้วรู้สึกว่าคาแรคเตอร์ซุปเปอร์ฮีโร่ตัวนี้เท่และเก่งมาก วันนี้พอมีโอกาสเจอคาแรคเตอร์กัปตันอเมริกาจึงอดไม่ได้ที่ต้องขอถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกครับแล้วก็มีตัวการ์ตูนอีกตัวอย่างลูฟี่จากวันพีชที่ผมชอบมาก แล้วก็เป็นการ์ตูนที่ผมดูมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งรับรองว่าใครที่มีการ์ตูนในดวงใจตอนเด็กๆถ้าได้มางานนี้ฝันคุณจะเป็นจริงอย่างแน่นอน แล้วอย่าลืมมาร่วมงานและมาสนุกกันเยอะๆนะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๒๔ เม.ย. เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ