“นาวิน ต้าร์” เชิญชวนโหลด 4DBOOK FREE แอพพลิเคชั่นใหม่สำหรับคนรักการอ่าน

อังคาร ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๒๒
ในงานแถลงข่าว ดีแทครีวอร์ด ร่วมกับ บริษัท โฟร์ดี บุ๊ค จำกัดพร้อมด้วยพันธมิตรสำนักพิมพ์ชั้นนำ เปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่สำหรับคนรักการอ่าน 4DBOOK FREE "โหลดไว อ่านฟรี" สนับสนุนให้คนไทยหันมารักการอ่าน พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้าในยุคดิจิตอลให้ได้รับความรู้จากการอ่านหนังสือ ได้ทุกที่ ทุกเวลาบนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต โดยภายในงานเปิดตัวแอพพลิเคชั่น 4DBOOK FREE ดร.นาวิน เยาวพลกุล หรือ นาวิน ต้าร์ ศิลปินและนักแสดง ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ ได้เชิญชวน และให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิตอลที่เปลี่ยนไปว่า

"โดยปกติผมเป็นคนนึงที่ชอบหาความรู้เพิ่มเติมจากการอ่านหนังสือ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือนิตยสารแฟชั่นไลฟ์สไตล์ กีฬา หรือหนังสือเรียนต่างๆ ถ้าวันนี้มีแอพพลิเคชั่นที่รวบรวมหนังสือทุกประเภทมาไว้ในโทรศัพท์มือถือเครื่องเดียว ก็น่าจะตอบโจทย์เพราะสะดวกสบายมากครับ ถ้าเรามีหนังสืออยู่ในโทรศัพท์สามารถพกพาไปไหนมาไหนด้วยง่าย ก็ยิ่งเป็นการตอบสนองคนรักการอ่านหนังสือได้ดีมาก ที่สำคัญแอพพลิเคชั่นนี้ฟรีครับ คนที่อยากอ่านหนังสือก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลย เพราะในแอพพลิเคชั่นนี้ มีหนังสือให้เลือกอ่านเป็นหมื่นๆ เล่ม จากสำนักพิมพ์ชั้นนำทั่วประเทศที่มาเข้าร่วมเยอะมาก และข้อดีของหนังสืออีบุค (ebooks) คือมันพกพาสะดวก เพราะสุดท้ายในแก่นของการอ่านหนังสือก็คือเนื้อหา ถ้าเราสนใจเฉพาะเนื้อหาในหนังสือการพกอีบุคก็ได้เปรียบ ยกตัวอย่างเช่น เวลาผมไปเที่ยวที่ไหนไกลๆ แล้วอยากมีหนังสือไปอ่านด้วยซักเล่ม ผมยังรู้สึกว่ามันหนักไม่รู้จะเก็บไว้ไหน ผมก็ต้องเลือก อีบุค บางๆ ซักอันนึงที่สามารถอ่านข้อมูลจากหนังสือทั้งเล่มผ่านโทรศัพท์มือถือของเราได้เลย

ผมมองว่านั่นทำให้ชีวิตของเราสะดวกสบายในการบริโภคข้อมูลมากขึ้น แต่มันคงไม่มีทางมาแทน หนังสือ ที่เป็นหนังสือจริงๆ ได้ แต่การเข้าถึงหนังสือที่สะดวกขนาดนี้ ทำไมคุณถึงจะไม่เลือกใช้แอพพลิเคชั่นนี้ มันเป็นเหมือนของขวัญที่คนรักการอ่านทุกคนจะต้องชอบแน่นอน เพราะ 4DBOOK FREE มีช่องทาง ในการเข้าถึงหนังสือได้ตลอดเวลา พอได้ลองเล่นแอพพลิเคชั่น 4DBOOK FREE แล้วมันดีมากครับ ผมคงเข้าไปใช้งานและหาข้อมูลหนังสือต่างๆ จากแอพพลิเคชั่น 4DBOOK FREE เป็นประจำแน่นอนครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital