งานประชุมประจำปี THAI-BISPA Day 2016 ขึ้น ภายใต้แนวคิด “การบ่มเพาะธุรกิจนวัตกรรมในยุคดิจิตอล Innovative Business Incubation in Digital Era” ในวันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม 2559 ณ โรงแรมอโนมา ราชดำริ กรุงเทพมหานคร

อังคาร ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๑๘
ลงทะเบียนได้ที่นี่ http://www.zipeventapp.com/e/thai-bispa-day-2016

ในปีนี้ ทางสมาคมหน่วยบ่มเพาะธุรกิจและอุทยานวิทยาศาสตร์ไทย (Thai Business Incubators and Science Parks Association: Thai-BISPA) ได้กำหนดจัดงานประชุมประจำปี THAI-BISPA Day 2016 ขึ้น ภายใต้แนวคิด "การบ่มเพาะธุรกิจนวัตกรรมในยุคดิจิตอล Innovative Business Incubation in Digital Era" ในวันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม 2559 ณ โรงแรมอโนมา ราชดำริ กรุงเทพมหานคร เพื่อถ่ายทอดความรู้อันเป็นประโยชน์ต่อวงการบ่มเพาะธุรกิจและอุทยานวิทยาศาสตร์ และเพื่อการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างเครือข่ายทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาคทั้งในและต่างประเทศ อีกทั้งยังเป็นการจัดกิจกรรมเผยแพร่ผลงานเด่นของสมาชิกสมาคมฯ ประจำปีอีกด้วย

ภายในงานมีการแสดงปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ "ธุรกิจนวัตกรรม พลังขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ก้าวไกลในเวทีโลก" และการเสวนาเกี่ยวกับช่องทางทางธุรกิจในยุคดิจิตอล รวมทั้งเทรนด์เกี่ยวกับ infographic จากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ พร้อมด้วยนิทรรศการสินค้าของผู้ประกอบการและหน่วยบ่มเพาะธุรกิจ

ซึ่งในปีนี้ยังมีการมอบรางวัล Thai-BISPA Awards ให้แก่หน่วยบ่มเพาะธุรกิจที่มีผลงานดีเด่นและผู้ประกอบการที่มีศักยภัาพ เพื่อส่งเสริมให้เป็นที่รู้จักในระดับประเทศ รวมถึงการเสนอรายชื่อดังกล่าวเข้าสู่การประกวดในระดับนานาชาติต่อไป

ข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ นางสาวพัชรี พานิคม (ผู้ประสานงาน) โทร 0 2237 3222-4 ต่อ 101 โทรสาร 0 2237 3221 หรืออีเมล์ [email protected]

นอกจากนี้ สมาคมฯ ยังได้มีการจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ (Workshop) ในหัวข้อเรื่อง Infographic for Business ในวันที่ 17พฤษภาคม 2559 ณ ห้อง Sapphire โรงแรมอโนมา ราชดำริ กรุงเทพมหานคร ผู้สนใจเข้าอบรม กรุณาสำรองที่นั่งได้ที่ [email protected] หรือ 0 2564 7701 (สมาชิกสมาคมและผู้ประกอบการในหน่วยงานสมาชิกได้รับสิทธิส่วนลดพิเศษในการอบรม สมัครด่วน จำนวนจำกัด!)

THAI-BISPA DAY 2016

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital