อลังการ 6 สายพันธุ์หอยนางรมจากฝรั่งเศสสู่ไวน์ ผับ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

พุธ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๓๔
พิเศษเพียง 3 วันเท่านั้น! ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 19 – วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 น. ไวน์ ผับโรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร กรุงเทพ ชวนคุณมาอร่อยกับความสดเต็มๆคำของหอยนางรมฝรั่งเศส ที่ได้นำมาให้คุณเลือกสรรกันอย่างจุใจถึง 6 ชนิด อาทิ หอยนางรมซาร์สกาญ่า หอยนางรมเบลอน หอยนางรมเอมเมอรัลด์ หอยนางรมชีลลาโด และอีกมากมาย เริ่มต้นเพียงตัวละ 159 บาท สมาชิกคิง เพาเวอร์ และแอคคอร์ พลัส รับส่วนลด 15%

นอกจากนี้ชมการแกะหอยนางรมสดๆ (Live Oyster Shucking) ที่พร้อมเสิร์ฟให้คุณได้ลิ้มลองถึงโต๊ะ โดย Mathieu Bon (ซ้ายสุด) และ Sarah Bon (ขวาสุด) สองพี่น้องของ Philippe Bon (กลาง) เจ้าของฟาร์มหอยนางรม Lambert ในประเทศฝรั่งเศสและอีกมากมาย รวมไปถึงเมืองมาแรน โดเล-อง เมืองเพมพอล และเมืองบริตทานี่ เป็นต้น

ในฟาร์ม Lambert นั้นเต็มไปด้วยบ่อน้ำตื่น ซึ่งถือว่าเป็นบ่อน้ำที่มีความเก่าแก่ อุดมไปด้วยทรัพยากรแร่ธาตุ สารอาหาร ซึ่งทำให้หอยนางรมที่เติบโตอยู่ในบ่อนี้นั้นมีกลิ่นหอมและรสชาติดีเยี่ยม

หอยนางรมซาร์สกาญ่า (Tsarskaya): ถือเป็นหอยนางรมสำหรับการเกษตรกรรม ชื่อของหอยนางรมสายพันธุ์นี้เกิดจากการนำชื่อของพระเจ้าซาร์แห่งประเทศรัสเซีย เนื่องจากพระองค์โปรดปรานและชื่นชอบการเสวยเป็นอย่างมาก เนื้อกรุบกรอบ รสชาติเบาผสมกลิ่นเกลือไอโอดีน และมีความหวานคล้ายถั่วอัลมอนด์

หอยนางรมเบลอน (Belon): ชื่อของหอยนางรมสายพันธุ์นี้มากจากแม่น้ำ "เบลอน" เป็นชื่อแม่น้ำสายหนึ่งในประเทศฝรั่งเศส และเป็นแม่น้ำที่มีหอยนางรมนามว่า European flat oyster เพราะเป็นที่นิยมในมวลหมู่ชาวยุโรปเป็นอย่างมาก อาศัยอยู่กันมากมายในโคลนตม รสชาติหวานฉ่ำ ละมุนลิ้น และมีกลิ่นหอมคล้ายถั่ว

หอยนางรมชีลลาโด (Gillardeau): ถูกจัดอันดับให้เป็นราชินีแห่งหอยนางรม ด้วยรูปทรงที่สวยงามแล้ว หอยนางรมสายพันธุ์เปลือกยังแข็งแรง ทำให้มีรสชาติที่เฉพาะไม่ซ้ำใคร มีความเข้มข้นหวานมันเค็มของน้ำทะเลอย่างชัดเจน กลิ่นรสเหลือในปากนานกว่าทุกตัว

หอยนางรม Special Lambert – Utah: เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบหอยนางรมเนื้ออวบอ้วน รสชาติออกหวานปนเค็มเล็กน้อย เป็นอีกหนึ่งสายพันธุ์ที่คนรักการทานหอยนางรมไม่ควรพลาด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4