เชิญชม ชิม ช้อป สินค้าเกษตรนวัตกรรมชาวเหนือระดับสากล ในงาน Lanna Agri Smart ลุ้นรางวัลทองคำ 1 บาท

จันทร์ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๐๔
กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 (เชียงใหม่ ลำปาง ลำพูน และแม่ฮ่องสอน) ร่วมกับหน่วยงานภาคีเครือข่าย ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 1 จังหวัดเชียงใหม่ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม และหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ขอเชิญเที่ยวงาน "Lanna Agri Smart" งานแสดงสินค้าเกษตรครั้งยิ่งใหญ่ของภาคเหนือ ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน 2559 - 6 กรกฎาคม 2559 ภายในงาน Lanna Expo 2016 โซน Northern Food Valley ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่

ภายในงานพบกับบูธแสดงและจำหน่ายสินค้าเกษตร ที่มีนวัตกรรมอันโดดเด่นของกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 ซึ่งได้แก่ เชียงใหม่ ลำปาง ลำพูน และแม่ฮ่องสอน ที่เราคัดสรรคุณภาพมาให้ชม อาทิ สตรอเบอร์รี่มีความทนทานในการขนส่ง เก็บไว้ได้นานขึ้นโดย รูป สี กลิ่น รส ไม่เปลี่ยนแปลงและปลอดภัยต่อผู้บริโภค, ข้าวปลอดภัยให้คุณค่าต่อสุขภาพ, กาแฟคืนผืนป่า รักษาสิ่งแวดล้อม , ข้าวโพดหวานอาหารที่เราผลิตเลี้ยงชาวโลก, นมคุณภาพสูงล้านนา , สมุนไพรล้านนา ยาที่ได้รับการพัฒนาสู่มาตรฐานสากล, ไก่ประดู่หางดำเลี้ยงตามธรรมชาติ อาหารปลอดภัยเพื่อสุขภาพ, ลำไย สมุนไพรคู่บ้าน อาหารคู่ครัว, ผลิตภัณฑ์กลุ่มแม่บ้านและวิสาหกิจชุมชนเชียงใหม่ ฝีมือระดับตำนาน แต่ราคาติดดิน พร้อมทั้ง พืชผักผลไม้ปลอดภัยจากผู้ผลิตโดยตรงที่ผ่านการรับรองมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยจากภาครัฐ เป็นต้น

ทั้งนี้ ผู้เข้าชมงานยังสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการตัดสินในกิจกรรม "สุดยอดเมนูใหม่แห่งล้านนา(New Lanna Dish)" ซึ่งจะเป็นการเฟ้นหาเมนูอาหารจานใหม่ที่ยังไม่เคยมีมาก่อนจากฝีมือเชฟชั้นนำ โดยใช้วัตถุดิบหลักจากผลิตผลทางการเกษตรที่เข้าร่วมในงานครั้งนี้

นอกจากนี้ ทุกๆ วันจะมีช่วงนาทีทอง ที่จะให้ทุกท่านได้เลือกซื้อสินค้าเกษตรมีคุณภาพในราคาลด 50 % และหากซื้อสินค้าภายในงานครบ 500 บาท สามารถนำใบเสร็จไปแลกคูปองลุ้นทองคำกว่า 4 รางวัล (ทองคำหนัก 1 บาท 1 รางวัล/ 2 สลึง 1 รางวัล / 1 สลึง 2 รางวัล) ซึ่งจะมีการจับรางวัลในวันสุดท้ายของการจัดงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ