ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ เปิดตัว สาขาใหม่เกาะสมุย เปิดให้บริการแล้ว

จันทร์ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๐๖
ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ แบรนด์ร้านอาหารชื่อดังหนึ่งเดียวที่เสริฟอาหารรสเลิศ ดนตรีและความบันเทิงระดับโลก รวมถึงสินค้าที่ระลึกคอลเลคชั่นพิเศษ เปิดให้บริการบนเกาะสมุยแล้ววันนี้ บนพื้นที่ 1,250 ตารางเมตร ใจกลางเกาะสมุย ศูนย์กลางความบันเทิงบนหาดเฉวง นับเป็นสาขาที่ 4 ของประเทศไทย ถัดจาก กรุงเทพ ภูเก็ต และพัทยา ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง

มร. สตีฟ หยาง, ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการภูมิภาคเอเชีย, ฮาร์ดร็อค อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ เริ่มเปิดบริการในประเทศไทยมาเกือบ 25 ปี เรามุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจแบรนด์ฮาร์ดร็อค ที่มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้บริการร้านอาหารและสถานบันเทิงยามค่ำคืนบนเกาะสมุย ซึ่ง ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ เกาะสมุย ดำเนินการโดย บริษัท เดสติเนชั่น รีสอร์ท และเรามุ่งมั่นที่จะขยายสาขาอย่างต่อเนื่องในเมืองสำคัญๆ ทั่วภูมิภาคเอเชีย

ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ เกาะสมุย ตั้งอยู่บนถนนเรียบหาดเฉวง ภายในร้านสามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 200 ที่นั่ง และบาร์บริเวณริมระเบียงด้านนอกอีก 100 ที่นั่ง ฮาร์ดร็อค สาขาใหม่นี้ มาพร้อม บาร์ริมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และห้องอาบน้ำส่วนตัว เวทีการแสดงขนาดใหญ่กลางแจ้งสำหรับแสดงดนตรี และความบันเทิงมากมายจากศิลปินท้องถิ่นและต่างประเทศทั่วโลก

ด้าน มร.แกรี่ เมอร์รี่, กรรมการบริหาร เดสติเนชั่น รีสอร์ท กล่าวว่า เดสติเนชั่น รีสอร์ท มีความยินดีที่ได้ผนึกกำลังผสานความเข็มแข็งอีกขั้นกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่างฮาร์ดร็อค ในการเปิดสาขาแห่งใหม่บนเกาะสมุย เมืองที่เต็มไปด้วยสีสัน ความสนุกสนาน และเอกลักษณ์ที่น่าหลงใหลของรสชาติอาหารและดนตรี ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ เกาะสมุย จะเป็นอีกจุดหมายที่พลาดไม่ได้ สำหรับชาวสมุยและนักท่องเที่ยว และเดสติเนชั่น รีสอร์ท จะยังคงเดินหน้าสร้างความสำเร็จให้กับแบรนด์ฮาร์ดร็อคในประเทศไทยอย่างไม่หยุดยั้ง

มร. สตีฟ หยาง กล่าวต่อไปอีกว่า ลูกค้า ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ เกาะสมุย จะได้ลิ้มรสชาติอาหารที่สดใหม่ จากวัตถุดิบชั้นดี เมนูอาหารแบบฉบับของฮาร์ดร็อค ที่พิถีพิถันสร้างสรรค์ค์มาเป็นอย่างดี โดยเฉพาะเมนูอาหารพิเศษที่นับเป็นซิกเนเจอร์ของฮาร์ดร็อค ได้แก่ เบอร์เกอร์หลากหลายรายการ ฮาร์ดร็อค สโมกเฮ้าส์ (Smokehouse) เมนูบาร์บีคิว ที่เลือกใช้ฟืนจากไม้ฮิกคอรี (Hickory Wood) สำหรับย่างเนื้อ อาทิ ซี่โครง เนื้อไก่ และเนื้อหมูเพื่อให้สุกอย่างช้าๆ ให้เนื้อนุ่มฉ่ำรสชาติอย่างไร้ที่ติ นอกจากนี้ ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ยังพร้อมเสริฟเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษ ได้แก่ เฮอร์ริเคน, มาการิต้า, เครื่องดื่มแนะนำ และ อัลเทอร์เนทีฟ ร็อค (ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์) เสริฟในแก้วคอลเลคชั่นที่ระลึกจากฮาร์ดร็อค

"นอกจากนี้ ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ เกาะสมุย ยังมีส่วนจัดแสดงสิ่งของคอลเลคชั่นพิเศษประเมินมูลค่าไม่ได้จากศิลปินระดับตำนาน นักดนตรีร่วมสมัยจากทั่วโลก อาทิ เทเลอร์ สวิฟ (Taylor Swift), เอวิส เพรสลี (Elvis Presley), ไมเคิล แจ็คสัน (Michael Jackson), เมทัลลิกา (Metallica), คิส (KISS) และอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมี เกาะสมุย คาเฟ่ ร็อค ช้อป ร้านจำหน่ายสินค้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดนตรี และของที่ระลึกที่ออกแบบพิเศษ และมีวางจำหน่ายเฉพาะสาขาเกาะสมุยเท่านั้น รวมถึงเข็มกลัดที่แฟนฮาร์ดร็อคตัวจริงต้องไม่พลาดเป็นเจ้าของ"

นับตั้งแต่ปี 1971 ที่เริ่มดำเนินธุรกิจ ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ ยึดมั่นในปรัชญาการตอบแทนสู่สังคมและได้จัดกิจกรรมเพื่อการกุศลต่างๆทั่วโลก ในทุกๆ แห่งที่ดำเนินกิจการ พนักงานทุกคนของฮาร์ดร็อค จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ชุมชนที่อาศัยอยู่ และฮาร์ดร็อค คาเฟ่ เกาะสมุยนี้ ก็จะคงยึดมั่นในปรัชญาการดำเนินธุรกิจของฮาร์ดร็อคเช่นเดียวกัน มร. สตีฟ หยาง กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4