นครชัยแอร์ เสริมรถ 10 % เตรียมพร้อมรองรับการเดินทาง ช่วงวันหยุดยาวต่อเนื่อง

อังคาร ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๓๕
นครชัยแอร์ เสริมรถ 10 % เตรียมพร้อมรองรับการเดินทาง ช่วงวันหยุดยาวต่อเนื่อง พร้อมส่งผู้โดยสาร ถึงบ้านอย่างปลอดภัย

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด กล่าวว่า ได้เตรียมอำนวยความสะดวก และสร้างความปลอดภัยในการเดินทางแก่ประชาชนในช่วงเทศกาลวันหยุดยาว ที่ทางรัฐบาลได้ประกาศให้เป็นวันหยุดพิเศษช่วงวันฉัตรมงคลต่อเนื่องวันพืชมงคลรวม 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 5 – 9 พฤษภาคม 2559 โดยบริษัทฯ เพิ่มเที่ยววิ่งจากปกติ 340 เที่ยว เป็น 372 เที่ยวต่อวัน หรือเพิ่มขึ้นร้อยละ10 รองรับผู้ใช้บริการเฉลี่ย 10,000 คนต่อวัน เพื่อรองรับปริมาณผู้โดยสารที่อาจเพิ่มขึ้น

สำหรับมาตรการด้านความปลอดภัย นครชัยแอร์ จัดให้มีเจ้าหน้าที่ศูนย์ควบคุมการเดินรถคอยอำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง คอยแจ้งข่าว และความเคลื่อนไหวของสภาพจราจร พร้อมทั้งควบคุมการขับขี่ของพนักงานขับรถผ่านระบบ GPS ที่เชื่อมต่อกับข้อมูลของศูนย์บริหารจัดการเดินรถของกรมการขนส่งทางบก สามารถติดตามข้อมูลการเดินรถ การใช้ความเร็วของรถ ชั่วโมงการขับขี่ของพนักงานขับรถ และพิกัดรถ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการป้องกัน และการลดอุบัติเหตุ โดยรถโดยสารทุกคันของนครชัยแอร์มีการตรวจเช็คสมรรถนะของรถโดยสารอย่างสม่ำเสมอ ใช้ระบบการบำรุงรักษาแบบ Preventive Maintenance ระบบซ่อมแบบเปลี่ยนถ่ายอะไหล่แท้ทั้งชิ้น มีการตรวจความบกพร่องก่อนและหลังการใช้งานของรถทุกคันทุกครั้ง มีเครื่องมือที่ทันสมัย ระบบศูนย์ล่วงล้อ ระบบบำรุงรักษาเครื่องยนต์ รถทุกคันของนครชัยแอร์ติดตั้งกล่อง ECU (Electronics Control Unit) ระบบการควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์หากรถมีความพร้อมไม่ถึง 100 เปอร์เซ็นต์ ระบบจะล็อคเกียร์อัตโนมัติ พร้อมรายงานความบกพร่องของเครื่องยนต์ บันทึกประวัติรถทำงานเหมือนคอมพิวเตอร์ เพื่อง่ายต่อการตรวจสอบและการแก้ไขได้ตรงจุด นครชัยแอร์มีมาตรฐานการจัดการที่สม่ำเสมอ และต่อเนื่อง เพื่อความไว้วางใจของผู้ใช้บริการนครชัยแอร์ทุกท่าน

นางเครือวัลย์ ยังกล่าวต่อว่า นอกจากการเตรียมพร้อมรองรับการเดินทางช่วงวันหยุดยาวต่อเนื่องแล้ว นครชัยแอร์ ได้เพิ่มจุดรับ – ส่ง ผู้โดยสารที่เดินทางในเส้นทางจังหวัดอุบลราชธานี ที่แยกบ้านจาน อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ โดยเปิดให้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคม 2559 ให้บริการวันละ 7 เที่ยว แยกบ้านจาน – กรุงเทพฯ (เที่ยวเวลา 09.45, 11.00, 12.00, 14.30, 21.00, 21.30, 22.30 น.) และ แยกบ้านจาน – ชลบุรี – พัทยา - ระยอง (เที่ยวเวลา 20.45 น.) ทั้งนี้ เพื่อเพิ่มความสะดวกแก่ผู้โดยสาร สามารถใช้บริการส่งพัสดุด่วน และเป็นจุดจำหน่ายตั๋วของนครชัยแอร์ สำหรับลูกค้าที่ต้องการติดต่อสอบถามข้อมูลให้บริการสามารถ เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.nakhonchaiair.com หรือสอบถามได้ที่เบอร์ Call Center 1624 และ0-2939-4999 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06:00 - 24:00 น.

ลูกค้าสามารถติดตามข่าวสารของนครชัยแอร์ได้ที่ Instagram: nakhonchaiair, Facebook: Nakhonchaiair, Twitter: @nakhonchaiair, Line: @nakhonchaiair, YouTube: Nca_Official

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4