ชี่ ซัปเปอร์คลับ เผย 3 สูตรลับค็อกเทลซิกเนเจอร์สไตล์เอเชีย ต้อนรับซัมเมอร์ของ ดิอาจิโอ แบรนด์คลับระดับโลก

อังคาร ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๕๑
CHI (ชี่) ซัปเปอร์คลับสไตล์ Funk Shui แห่งแรกของกรุงเทพฯ ร่วมกับ ดิอาจิโอ คลับ (Diageo Club) แบรนด์คลับมาตรฐานระดับโลก เผยสูตรค็อกเทลระดับซิกเนเจอร์ต้อรับซัมเมอร์เพื่อคนรักค็อกเทลตัวจริง 3 สูตร โดยเป็นสูตรที่คิดค้นสำหรับ ชี่ ซัปเปอร์คลับ โดยเฉพาะ ซึ่งนักปรุงเครื่องดื่มมือสมัครเล่นสามารถรื่นรมย์กับรสชาติของค็อกเทลรสเลิศเองได้ง่ายๆ หรือโชว์ทักษะการสร้างสรรค์ค็อกเทลที่ทุกคนต้องร้อง ว้าว! ในงานสังสรรค์กับเพื่อนฝูงของคุณ โดย ชี่ ซัปเปอร์คลับ จะนำเสนอความรื่นรมย์แหล่งรสชาติด้วยมาตรฐานระดับเวิลด์คลาสของ ดิอาจิโอ คลับ ร่วมกับแบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์การสังสรรค์ที่แปลกใหม่และสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ยามค่ำคืนแห่งอนาคตของมหานครกรุงเทพฯ

ชี่ คอสโมโพลิแทน (CHI Cosmopolitan)

หนึ่งในเครื่องดื่มยอดฮิตประจำฤดูร้อนซึ่งมักปรุงด้วยวอดก้า ทริปเปิลเซค (เหล้าหวานหมักจากผิวส้ม) แครนเบอร์รี่ และมะนาว เพื่อมอบรสเปรี้ยวสดชื่นสุดคลาสสิกที่เหมาะกับสภาพอากาศ แต่ ชี่ ฉีกกฎสูตรเดิมๆ โดยใช้เครื่องดื่มคอนโทรชั้นเลิศของ ดิอาจิโอ เพื่อนำเสนอคอสโมโพลิแทนแนวใหม่ในรูปแบบของเครื่องดื่มสีแดงสดใสที่ให้รสหวานสดชื่นผสมความเผ็ดร้อนในสต์ของโลกตะวันออกอย่างลงตัว

· เบลวีเดียร์ วอดก้า 45 มล.

· คอนโทร 15 มล.

· น้ำแครนเบอร์รี่ 45 มล.

· น้ำมะนาว 15 มล.

· วานิลลาไซรัป 15 มล.

· พริกไทยดำ 2-3 เม็ด

โกลเด้น ดราก้อน (Golden Dragon)

ค็อกเทลสูตรแรกๆ ที่คิดค้นขึ้นโดยทีมนักผสมเครื่องดื่มของชี่ในช่วงการก่อตั้งซัปเปอร์คลับแห่งนี้ และถือเป็นค็อกเทลสูตรพิเศษสุดที่บ่งบอกถึงจิตวิญญาณของชี่ได้อย่างชัดเจน ทั้งความเป็นตะวันออก เอกลักษณ์ และความสนุกสนานที่ไม่ซ้ำใคร โดย โกลเด้น ดราก้อน มอบรสเปรี้ยวสดชื่นและกลิ่นหอมของเสาวรสที่เข้มข้น ผสานกับ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ โกลด์ เลเบิ้ล เบลนเดดสก็อตช์วิสกี้ระดับคุณภาพที่มอบรสชาติหวานล้ำแบบลูกเกด แต่งหน้าด้วยใบเบซิลตามใจชอบ ทำให้ค็อกเทลสูตรนี้สามารถทำได้เองง่ายๆ ที่บ้าน

· จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ โกลด์ เลเบิ้ล 45 มล.

· แพชชั่นไซรัป 15 มล.

· น้ำมะนาว 15 มล.

· เสาวรสสด 1 ลูก

· ใบเบซิล 2-3 ใบ

เอนเตอร์ เดอะ ดราก้อน (Enter the Dragon)

อีกหนึ่งค็อกเทลที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ชองชี่ด้วยรสชาติที่สื่อถึงสุนทรียภาพของศาสตร์กังฟูแห่งโลกตะวันออก ซึ่งถือเป็นตำนานอันลึกลับ หากน่าจดจำและเปี่ยมด้วยรสชาติที่หลากหลาย ด้วยส่วนผสมของแบล็กเคอร์เร้นท์ ขิง และมะนาว ซึ่งต่างมีรสชาติที่จัดจ้าน หากผสมกลมกลืนกันได้อย่างลงตัวด้วยเครื่องดื่ม ดอน จูลิโอ เตกิล่า ของ ดิอาจิโอคลับ จนเกิดเป็นค็อกเทลรสเยี่ยมที่เหมาะสำหรับการสังสรรค์ ทั้งสำหรับงานปาร์ตี้ที่บ้าน ดับร้อนระหว่างวัน หรือมาลิ้มรสชาติต้นตำหรับได้ที่ ชี่ ซัปเปอร์คลับ ในห้องโถงมังกรยักษ์อย่างเต็มอรรถรสภายใต้บรรยากาศเอเชียระดับสูง

· ดอน จูลิโอ เตกิล่า 45 มล.

· เหล้าหวานแบล็กเคอร์เร้นท์ 15 มล.

· น้ำมะนาว 15 มล.

· ตบท้ายด้วยจิงเจอร์เอล

ดิอาจิโอคลับ นำเสนอค็อกเทลรสเลิศระดับโลก 7 เมนูสำหรับผู้มาใช้บริการของ ชี่ ซัปเปอร์คลับ และค็อกเทล 3 สูตรนี้ถือเป็นไฮไลท์ที่ทุกคนไม่ควรพลาด โดย ชี่ ซัปเปอร์คลับ นำเสนอบริการชั้นเลิศเพื่อสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ยามค่ำคืนแห่งอนาคตของเอเชีย พร้อมสรรพด้วยบริการเพื่อความบันเทิงแบบครบวงจรเพื่อการสังสรรค์ระดับพรีเมี่ยม ตลอดจนบริการมื้ออาหารเอเชียรสเลิศที่เปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งแสดงถึงเทคนิคและจิตวิญาณของอาหารเอเชียระดับสูงอย่างแท้จริง ภายใต้บรรยากาศที่หรูหราสวยงามรูปแบบใหม่ที่ยังไม่ปรากฏมาก่อนในมหานครกรุงเทพฯ โดยแขกสามารถลิ้มรสอาหารรสเลิศได้ในห้องโถงท้องมังกรยักษ์พร้อมเพลิดเพลินกับวีดีโออะนิเมชั่นความคมชัดระดับ 4K ก่อนดีเจจะเริ่มเขย่าโสตประสาทเพื่อนำทุกท่านเข้าสู่โลกแห่งความสนุกสุดเหวี่ยง ด้วยแนวเพลงที่หลากหลายไปจนถึงเวลา 2 นาฬิกาของวันใหม่

ชี่เปิดให้บริการ วันอังคาร – เสาร์ เวลา 19.00 – 02.00 น.

สถานที่ 32/8 ซอยสุขุมวิท 13 กรุงเทพฯ

ติดต่อ 02 – 102 -0013

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.chiultralounge.com • facebook.com/chiultralounge • Twitter.com/chiultralounge

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4