Thailand Toy Expo 2016 มหกรรมแสดงของเล่นนานาชาติ ครั้งที่ 4

อังคาร ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๒๗
ไทยแลนด์ ทอย เอ็กซ์โป 2016 (Thailand Toy Expo 2016) งานมหกรรมแสดงของเล่นนานาชาติ จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 ภายใต้แนวคิด Turn Back Time เปิดประสบการณ์เหนือจินตนาการไปกับโลกแห่งของเล่นของสะสม ด้วยการรวบรวมของเล่นของสะสมกว่า 70 แบรนด์ดังทั่วโลกมาจัดแสดงไว้ที่นี่ที่เดียว พร้อมเปิดตัวสินค้าต้นแบบจากศิลปินนักออกแบบชื่อดังเป็นครั้งแรก ซึ่งงานเปิดให้เข้าชมฟรี ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

บรรยากาศงานแถลงข่าวเต็มไปด้วยสาวกคนรักของเล่นมากมาย นำโดย พงศธร ธรรมวัฒนะ ผู้ก่อตั้ง และประธานจัดงาน โดย บริษัท ไวส์ลี่ เทรดดิ้งส์ จำกัด พร้อมด้วย แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ, กฤตย์ โอสถานุเคราะห์, ธนธัช กมลรัตนพิบูล, สุรบถ หลีกภัย, หยาดทิพย์ ราชปาล, เผือก-พงศธร จงวิลาส, แพทตี้-พิมพาภรณ์ เสริมพณิชกิจ, เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช, น้องชาร์เลท-วาสิตา แฮเมเนา, น้องอันดา-กุณฑีรา ยอดช่าง เป็นต้น

และครั้งแรกกับการเปิดตัว " X-Ray Red Tossakan" กับคาแรคเตอร์ ทศกัณฐ์ ในเวอร์ชั่น X-ray โดยฝีมือการออกแบบของ จิ๊ป-พงศธร ธรรมวัฒนะ เจ้าพ่อดีไซด์เนอร์ทอยเมืองไทย อีกทั้งหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ยังขึ้นแท่นเป็นดีไซด์เนอร์ทอย กับการออกแบบของเล่นที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว "BENJI" The crazy barber" เป็ดหนวดยาวที่มาพร้อมกรรไกรและใบมีดโกนในมือ บวกกับคอสตูมกวนๆ กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะคีบ โปรเจ็คมันส์ๆ ที่บอย-ปกรณ์ ทำร่วมกับ JPX (บริษัทของเล่นสัญชาติไทย) โดยจิ๊ป-พงศธร ธรรมวัฒนะ และ Fools Paradise (บริษัทของเล่นสัญชาติฮ่องกง) กับแนวคิดสุดโต่ง คอนเซ็ปต์ เท่ห์ๆ เอาใจนักสะสม เปิดตัวพร้อมแจกลายเซ็นต์ในงานเป็นที่แรก มีจำหน่ายเพียง 75 ตัวเท่านั้น รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายนำไปสมทบทุนแก่องค์กรที่ดูแลเด็กกำพร้าทั่วประเทศ

สำหรับงาน ไทยแลนด์ ทอย เอ็กซ์โป 2016 นับเป็นงานมหกรรมแสดงของเล่นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเป็น 1 ใน 10 มหกรรมของเล่นที่ใหญ่ที่สุดในโลก ในปีนี้มีไฮไลท์พิเศษมากมาย อาทิ บริษัทของเล่นชั้นนำระดับโลกกว่า 70 แบรนด์ดัง ที่ขนสินค้าใหม่ล่าสุดมาอัพเดทกันที่งานนี้เป็นที่แรกของโลก รวมถึงศิลปินนักออกแบบของเล่นกว่า 30 ชีวิตที่พร้อมมาเจอแฟนๆ นักสะสมอย่างใกล้ชิด นำโดย Ashley Wood จาก 3A, Kim Fung Wong จาก Threezero และ Mark & Sven จาก Coarse ขณะเดียวกันก็มีการเปิดตัวของเล่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟภายใต้แบรนด์คนไทย JPX ที่โด่งดังไปทั่วโลก และงานนี้ยังเป็นเวทีให้สุดยอดนักออกแบบของเล่นชาวไทยได้มาแสดงผลงานด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest