Fragrance Du Bois เดินหน้าเปิดป๊อปอัพสโตร์ที่สิงคโปร์ 4 พ.ค. - 6 มิ.ย. นี้

อังคาร ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๐๘:๒๑
จากความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส Fragrance Du Bois มีความยินดีที่จะประกาศแผนขยายกิจการครั้งล่าสุด โดยตั้งแต่วันที่ 4 พ.ค. - 6 มิ.ย. นี้ น้ำหอมแบรนด์หรูสัญชาติฝรั่งเศสจะวางจำหน่าย ณ ห้างสรรพสินค้า TANGS VivoCity อันเก่าแก่และมีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งในสิงคโปร์

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160505/8521602892-a

ป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ล่าสุดของ Fragrance Du Bois ณ TANGS VivoCity

ป๊อปอัพสโตร์นี้ได้รับการออกแบบขึ้นมา เพื่อดึงดูดผู้คนในพื้นที่, ชาวต่างชาติ และนักท่องเที่ยว มอบประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ไม่ซ้ำใครในห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งซึ่งได้รับรางวัลการันตีของสิงคโปร์ อีกทั้งยังมอบโอกาสสุดพิเศษให้แก่ลูกค้า รวมถึงผู้ที่คลั่งไคล้ความหอมได้สัมผัสกับประสบการณ์ความหอมอันเป็นเอกลักษณ์ก่อนใคร นอกจากนี้ Fragrance Du Bois ยังจะนำน้ำหอมจากน้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์แท้ 100% จากธรรมชาติอันเก่าแก่และทรงคุณค่ามาจัดแสดงด้วย

รูปแบบบูติคที่หรูหราของ Fragrance Du Bois จากทั่วโลกได้รับการจำลองมาไว้บนพื้นที่ 379 ตารางฟุตซึ่งตั้งอยู่บริเวณทางเข้าหลักของห้างสรรพสินค้า นำเสนอซึ่งการเข้าถึงนวัตกรรมของแบรนด์และมรดกอันปราณีต ป๊อปอัพสโตร์ได้รับการตกแต่งอย่างหรูหราด้วยขวดน้ำหอมที่หุ้มด้วยอัญมณีจากชวารอฟสกี้ ประดับประดาด้วยเฟอร์นิเจอร์สีดำและทอง ปลุกบรรยากาศอันหรูหรารัญจวนใจให้แก่ลูกค้า

ทั้งนี้ ป๊อปอัพสโตร์ดังกล่าวไม่เพียงแต่นำเสนอน้ำหอมจากน้ำมันกฤษณาระดับตำนานของแบรนด์เท่านั้น ผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอมยังจะได้สัมผัสกับแบรนด์น้ำหอมลือชื่ออื่นๆ ด้วย อาทิ Xerjoff, Parfums de Marly, Jovoy, Sospiro, Alexandre. J, Illuminum, House of Sillage, Isabey และ Sue Wong โดยแบรนด์เหล่านี้จัดจำหน่ายให้กับ Fragrance Du Bois เพียงรายเดียวในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียง ใต้

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160505/8521602892-b

ขวดน้ำหอม Fragrance Du Bois ประดับคริสตัลสวารอฟสกีสุดหรู และฝาครอบทรงระฆังคว่ำอันเป็นเอกลักษณ์ ณ TANGS VivoCity

อนึ่ง ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา Fragrance Du Bois ได้รับโอกาสให้นำเสนอผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยม ณ TANGSใน Tangs Plaza ห้างสรรพสินค้าในย่านช้อปปิ้งชั้นนำของสิงคโปร์ บนถนนออร์ชาร์ด โดย Fragrance Du Bois ก็ประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับความเคลื่อนไหวดังกล่าวที่เกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลังของปี 2558

นิโคลา พาร์คเกอร์ ผู้อำนวยการแบรนด์ Fragrance Du Bois กล่าวว่า "การได้กลับมาเยือน TANGSหนึ่งในห้างสรรพสินค้าที่มีชื่อเสียงที่สุดของสิงคโปร์ ส่งผลให้แบรนด์ Fragrance Du Bois เป็นที่จดจำมากยิ่งขึ้น และเปิดโอกาสครั้งสำคัญให้เราได้สื่อสารกับลูกค้าถึงปรัชญาของแบรนด์ด้วย เพราะการทำให้ลูกค้าเข้าใจว่าเราแตกต่างไปจากบรรดาน้ำหอมอื่นๆ อย่างไรนั้นถือเป็นเรื่องสำคัญทีเดียว นอกจากนี้เราปรารถนาให้ทุกคนได้เข้าใจและชื่นชมคุณสมบัติของน้ำมันหอมระเหยอันเก่าแก่ลึกลับซึ่งเป็นส่วนสำคัญของผลิตภัณฑ์และที่มาของแบรนด์Fragrance Du Bois"

"จำเป็นต้องใช้การกระตุ้นสักนิดหน่อยให้ชาวสิงคโปร์ส่วนใหญ่หันมาสนใจแบรนด์ในตลาดที่แสนจะมีความเฉพาะตัวดูบ้าง" เธอกล่าว "เราสังเกตเห็นความต้องการร้านน้ำหอมเล็กๆ ที่มีความเฉพาะตัวในตลาดแห่งนี้มากยิ่งขึ้น เพราะรสนิยมของผู้บริโภคนั้นมีความซับซ้อน พวกเขาอยากได้อะไรที่มากกว่า เพื่อให้ดูโดดเด่นกว่าคนอื่นๆ เราเองทั้งยินดีและถ่อมตัวต่อผลตอบรับในเชิงบวกนี้ และตั้งตารอชมผลสำเร็จที่จะเกิดขึ้นอีกครั้ง"

Fragrance Du Bois เลือกใช้แต่ส่วนผสมชั้นเลิศที่ผลิตขึ้นอย่างยั่งยืน ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ของ Fragrance Du Bois วางจำหน่ายในกรุงปารีส สิงคโปร์ กัวลาลัมเปอร์ กรุงเทพฯ และดูไบ อีกทั้งยังอยู่ระหว่างการเจรจากับห้างสรรพสินค้าที่มีชื่อเสียงทั่วโลกเพื่อจำหน่ายและจัดแสดงผลิตภัณฑ์ และคาดว่าจะขยายกิจการไปยังกรุงโดฮา เจนีวา และลอนดอน ในอีกไม่กี่เดือนนี้

Fragrance Du Bois จะเริ่มจำหน่ายสินค้าที่ Tangs VivoCity, 1 Harbourfront Walk, #01-187, Singapore 098585 ตั้งแต่วันที่ 4 พ.ค. - 6 มิ.ย. นี้

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

ซาแมนธา ธาม

ผู้บริหารฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาด

อีเมล: [email protected]

มือถือ: +65-9144-0933

ซาอาฮิรา มูฮัมหมัด

ผู้บริหารอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาด

อีเมล: [email protected]

สำนักงาน: +60-122-035-344

เกี่ยวกับ Fragrance Du Bois

Fragrance Du Bois เป็นแบรนด์น้ำหอมสุดหรูที่มีลูกค้าเฉพาะกลุ่ม โดยถือกำเนิดขึ้นจากแก่นแท้ของธรรมชาติและรังสรรค์โดยเหล่านักผสมน้ำหอมรุ่นที่ห้า ผู้สานต่อการผลิตน้ำหอมแบบฉบับเมืองกราสส์ของฝรั่งเศสที่สืบทอดมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 โดยได้รับแรงบันดาลใจจากความบริสุทธิ์งดงามของธรรมชาติ

น้ำหอมทุกขวดของ Fragrances Du Bois สร้างสรรค์ขึ้นจากน้ำมันกฤษณาอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ที่เหนือชั้นกว่าด้วยความหรูหราทั้งในแง่ของความโดดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะตัว น้ำมันกฤษณาที่ใช้ในน้ำหอมของเราล้วนผลิตขึ้นจากแหล่งปลูกต้นกฤษณาของเราเอง ซึ่งรับประกันว่าผลิตตามหลักจรรยาบรรณและหลักความยั่งยืน

ปัจจุบัน Fragrance Du Bois มีวางจำหน่ายในปารีส สิงคโปร์ กัวลาลัมเปอร์ กรุงเทพฯ ดูไบ และมีแผนขยายธุรกิจไปยังโดฮา เจนีวา และลอนดอนในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160505/8521602892-a

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160505/8521602892-b

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%