พรรณิภา แฮร์ เนล บิวตี้ แนะเทรนด์ผมสั้นท้าลมร้อน สวยมาดมั่นเหมาะกับรูปหน้าและสีผิว

อังคาร ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๔๔
อากาศร้อนกับผมสั้น เป็นสิ่งคู่กัน ซัมเมอร์นี้ใครอยากคลายร้อน แถมได้เปลี่ยนลุคใหม่ สดใสกว่าเดิมไปพร้อมๆกัน "พรรณิกา แฮร์ เนล บิ้วตี้" ท็อปซาลอนระดับเวิล์ดคลาส นำโดย พรรณิภา ปวนะฤทธิ์ นายกองค์การกำหนดเทรนด์ผมโลก อินเตอร์คอฟเฟอร์ ไทยแลนด์ พร้อมด้วยลูกสาวคนสวยมากความสามารถ ปิ๋ม-พริดา ลิมปานนท์ บิวตี้สเปเชียลลิสต์ช่างผมที่มากไปด้วยประสบการณ์ด้านงานผมมากกว่า 15 ปี ขออาสาแนะนำเทรนด์ผมสั้นท้าลมร้อน ที่เหมาะกับรูปหน้าและสีผิวสาวไทย ในงาน ASEAN Beauty 2016 ณ ฮอลล์ 103 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เมื่อเร็วๆนี้

โดย พรรณิภา ปวนะฤทธิ์ กล่าวว่า เทรนด์ผมสั้นในซัมเมอร์นี้มาแรงมาก เพราะเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรา หลายคนยังลังเลไม่กล้าตัดผมสั้น เพราะไม่มั่นใจและกลัวไม่เข้ากับใบหน้า ซึ่งความจริงแล้วถ้าได้ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบกาณ์แนะนำทรงที่เหมาะกับรูปหน้า ก็จะช่วยส่งเสริมบุคคลิกภาพของเราให้ดูโดดเด่น กระฉับกระเฉง ในแบบตัวเองได้ เริ่มจาก ใบหน้ากลม ไม่ต้องกังวลแนะนำให้ตัดสั้นเลยระดับคางไปเล็กน้อย ด้านข้างให้ผมแนบไปกับแก้ม ด้านบนควรมีวอลลุ่มให้ดูสูง ไว้ผมม้าปัดข้าง สไลด์ให้เป็นเลเยอร์ เพิ่มมิติให้กรอบหน้าดูเรียวขึ้น ต่อด้วย ใบหน้ายาว ด้านหน้าควรตัดสั้นระดับคางไม่ควรเลยคางมากคู่กับผมม้าปัดหรือแสกข้าง ด้านหลังไล่ระดับแบบทรงบ๊อบ ส่วนข้างแก้มต้องมีเนื้อผมที่พองมาช่วยให้หน้าดูกว้างขึ้น ขณะที่ ใบหน้าเหลี่ยม จะตัดสั้นระดับคางหรือประบ่าก็ได้ ควรมีผมม้าปัดข้าง รวมถึงลดความเหลี่ยมของโครงหน้าด้วยการสไลค์ไล่ระดับ อีกทางเลือกคือการดัดลอนคลายๆหรือถ้าเป็นสาวมั่นจะสั้นข้างยาวข้างก็ไม่ผิด ด้าน ใบหน้ารูปไข่ ได้ทุกแบบเข้าทุกทรง แต่ควรหลีกเลี่ยง ผมม้าตรงทื่อๆ และไม่ควรสไลค์ระดับเพื่อเพิ่มความสูงบนศรีษะ เพราะจะทำให้ใบหน้าดูยาวเกินไป

ส่วนทริกง่ายๆในการเลือกทำสีผม ปิ๋ม-พริดา ลิมปานนท์ บอกว่า สำหรับคนผิวขาวโทนชมพู แนะนำ เผยผิวใสสุขภาพดี ด้วยโทนสีธรรมชาติต่างๆ ส้มแดงคอปเปอร์ มะฮอคกานี บลอนด์ทองประกายเทา-เหลือง(ทอง)-เขียว, คนผิวขาวโทนเหลือง ควรเลือกโทนสีที่ช่วยขับผิวให้สดใสไม่ซีดเซียว อาทิ สีแอชบลอนด์ คอปเปอร์ มะฮอคกานี ไม่เหมาะกับสีบลอนด์ประกายเขียว, คนผิวขาวซีด เพิ่มความสดใสมีชีวิตชีวา ด้วยสีบลอนด์เกือบทุกเฉด ไม่ว่าจะเป็นไลท์บลอนด์ สตอเบอรี่บลอนด์ พริ้งบลอนด์ หรือโทนธรรมชาติ คอปเปอร์ มะฮอคกานี, คนผิวสีแทนหรือคล้ำเข้ม ปรับผิวให้ดูซอฟท์ลง ด้วยสีธรรมชาติเข้มถึงกลางจะเล่นเป็นไฮไลท์ก็ได้ ไม่เหมาะกับเฉดสีที่อ่อนมาก ปิดท้ายด้วยดูแลสุขภาพเส้นผมในช่วงหน้าร้อนนี้ ควรหลีกเลี่ยงแสงแดด ดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอ ไม่ควรสระผมด้วยน้ำอุ่นหรือสระบ่อยจนเกินไป เพราะจะทำให้ผมแห้ง พยายามปล่อยให้ผมแห้งเองโดยไม่ใช้ไดร์เป่า รวมถึงใส่ใจเลือกผลิตภัณฑ์บำรุง ทรีตเม้นต์ต่างๆ ที่เข้ากับสภาพเส้นผม เพราะผมสวยเป็นเสน่ห์สำคัญขอผู้หญิงเราค่ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้