เอสโซ่รับรางวัลสุดยอดส้วมแห่งปีของกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2559 ประเภทสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิง

อังคาร ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๔๗
บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โดยนายสุรเชษฐ์ คุณเดชานนท์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการภาค การตลาดน้ำมันเชื้อเพลิง และนายกุณต์ชาติ แก้วปิ่นทอง (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้ประกอบการสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ บริษัท เพชรสุวรรณ พลังงาน จำกัด เข้ารับรางวัลสุดยอดส้วมแห่งปีของกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2559 ประเภทสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิง จากนาง ผุสดี ตามไท (ที่ 4 จากซ้าย) รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร

สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ ซึ่งตั้งอยู่ที่ถนนร่มเกล้า เขตลาดกระบัง บริหารงานโดย บริษัท เพชรสุวรรณ พลังงาน จำกัด ได้รับการคัดเลือกให้เป็นสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงแห่งเดียวในกรุงเทพมหานครที่ได้รับรางวัลสุดยอดส้วมแห่งปีของกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2559 โดยใช้เกณฑ์มาตรฐานส้วมสาธารณะระดับประเทศ (HAS) ในด้านความปลอดภัย ความสะอาด ความพอเพียง รวมถึงการประหยัดพลังงาน ความสวยงาม และการใช้ประโยชน์จากพืชสมุนไพรและสารชีวภาพ

"ห้องน้ำของเราเป็นห้องน้ำรูปแบบใหม่ ให้ความสำคัญในด้านความสะอาด พร้อมทั้งมีบรรยากาศโปร่งโล่งสบาย นอกจากนี้ เรายังคำนึงถึงการลดการใช้สารเคมีในการล้างห้องน้ำ และหันมาใช้น้ำหมักชีวภาพแทนการใช้สารเคมีเพื่อความปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม" นายกุนต์ชาติ ผู้ประกอบการสถานีบริการเอสโซ่ บริษัท เพชรสุวรรณ พลังงาน จำกัด กล่าว

รางวัลสุดยอดส้วมแห่งปีของกรุงเทพมหานคร เป็นรางวัลที่กรุงเทพมหานครพิจารณาและมอบให้แก่ผู้ประกอบการหรือเจ้าของส้วมในสถานที่สาธารณะ เพื่อเชิดชูความมุ่งมั่นในการพัฒนาสุขลักษณะส้วมสาธารณะให้ได้มาตรฐาน สะอาด เพียงพอ และปลอดภัย เพื่อสุขอนามัยและคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4