สถาบันเบิร์คเลย์ จัดโอเพ่นเฮาส์แนะนำหลักสูตร และพบผู้ก่อตั้งหลักสูตร Berkeley Executive Coaching ร่วมฟังเสวนา ฟรี!

พฤหัส ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๓๒
สถาบัน เบิร์คลีย์ เอ็กเซ็กคิวทีฟโค้ชชิง(Berkeley Executive Coaching Institute) ซึ่งเป็นสถาบันในสังกัดมหาวิทยาลัยเบิร์คเลย์ มหาวิทยาลัยชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา จัดงาน Berkeley ECI Asia Open House 2016 เพื่อแชร์วิสัยทัศน์และภารกิจในการพัฒนาผู้บริหารในเวทีระดับโลกที่ คงไว้ซึ่งแบบฉบับของตัวเอง และยังสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่น เตรียมพร้อมเปิดหลักสูตรการโค้ชผู้บริหารระดับสูงในประเทศไทย เพื่อเป็นศูนย์พัฒนาความเป็นผู้นำเป็นแห่งที่ 2 นอกจากในสหรัฐอเมริกา สำหรับนักบริหารชาวไทยและผู้บริหารจากต่างประเทศ ทั้งในภูมิภาคเอเชียและจากทั่วโลกที่สนใจ ในงานจะมีการเสวนาเกี่ยวกับการพัฒนาผู้นำเวทีระดับโลกในยุคดิจิทัลพิเศษ! รับส่วนลดค่าเรียนหลักสูตรการโค้ชผู้บริหารระดับสูง ของสถาบันการโค้ชผู้บริหารระดับสูงเบิร์คเลย์25% เมื่อสมัครเรียนในงาน

นายดอย จรรย์ศุภรินทร์ กรรมการผู้จัดการ และผู้ร่วมก่อตั้ง สถาบัน เบิร์คลีย์ เอ็กเซ็กคิวทีฟโค้ชชิงเปิดเผยว่า "ในวันที่ 16 พฤษภาคมนี้ สถาบันการโค้ชผู้บริหารระดับสูงเบิร์คเลย์จะจัดงาน Berkeley ECI Asia Open House 2016 เพื่อแนะนำหลักสูตรการโค้ชผู้บริหารระดับสูงสำหรับผู้บริหารทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ห้องบอลรูม โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ โดยภายในงานจะได้พบกับ ดร.มาร์ค ริทเทนเบิร์ก (Dr.Mark Rittenberg) ผู้ก่อตั้งสถาบัน เบิร์คลีย์ เอ็กเซ็กคิวทีฟโค้ชชิง, คุณอรีน่า ไอแซคสัน (Ms.Arina Isaacson) อาจารย์อาวุโสและ Executive โค้ชสถาบัน เบิร์คลีย์ เอ็กเซ็กคิวทีฟโค้ชชิงรวมทั้งผู้บริหารคนไทยที่สำเร็จจากการเข้าร่วมในหลักสูตรการโค้ชผู้บริหารระดับสูงจากสถาบันฯ มาร่วมเสวนาเกี่ยวกับคุณสมบัติสำคัญของการเป็นผู้นำ และการพัฒนาผู้นำไปสู่ผู้นำในเวทีระดับโลกในยุคดิจิทัล

"ทั้งนี้ สำหรับประเทศไทย สถาบันเคยมีประสบการณ์ในการจัดหลักสูตรพัฒนาผู้บริหารแบบพิเศษเฉพาะองค์กร ให้กับบริษัทต่างๆ อีกทั้ง เริ่มจัดโปรแกรมการพัฒนาการบริหารให้กับสมาชิกของสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย หรือ TMA ก่อนที่จะเข้ามาจัดหลักสูตรการโค้ชผู้บริหารระดับสูงเบิร์คเลย์ หรือ Berkeley Executive Coaching เมื่อปี 2557 ที่ผ่านมา" นายดอยกล่าวถึงความเป็นมาของสถาบัน

ภายในงาน จะได้พบกับการเสวนาโดยผู้บริหารคนไทยที่สำเร็จจากการเข้าร่วมใน หลักสูตรการโค้ชผู้บริหารระดับสูง จากสถาบัน เบิร์คลีย์ เอ็กเซ็กคิวทีฟโค้ชชิงได้แก่ คุณจันทนา สุขุมานนท์ บริษัท บูติค คอนซัลติ้ง กรุ๊ป จำกัด, คุณชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์ กรรมการผู้จัดการ ดีเอชแอล เอ็กซ์เพรส ประเทศไทยและอินโดจีน และคุณกระทิง พูนผล ผู้ร่วมก่อตั้ง 500 Startups ประเทศไทย ที่จะมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทั้งก่อนและหลังการเข้าร่วมในหลักสูตร รวมถึงความสำคัญในการพัฒนาความเป็นผู้นำที่จำเป็นในโลกธุรกิจปัจจุบัน พิเศษ! รับส่วนลดค่าเรียนหลักสูตรการโค้ชผู้บริหารระดับสูง ของสถาบัน เบิร์คลีย์ เอ็กเซ็กคิวทีฟโค้ชชิง25% เมื่อสมัครเรียนในงาน

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าร่วมงาน Berkeley ECI Asia Open House 2016 ได้ที่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4