“อินดี้” ควง “แนท” ท้าชิมเมนูหลอนที่ “FOX LAB” บูท FOX ไทย ในงาน “Bangkok Comic Con 2016”

พฤหัส ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๒๕
ควงคู่กันมาร่วมเปิดประสบการณ์ความสนุก สุดหลอนที่ทางค่ายฟ็อกซ์ ไทย ได้ยกขบวนมากระตุกจินตนาการให้คอซี่รี่ส์ได้สัมผัสกันอย่างจุใจไปแล้ว สำหรับพระนางคอซี่รี่ส์ อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ และ แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม โดยมีผู้บริหารมากไอเดีย ม.ร.ว. รุจยารักษ์ อาภากร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฟ็อกซ์ เน็ทเวิร์คส กรุ๊ป (ประเทศไทย) รับหน้าที่ไกด์พาทัวร์บูธภายในงาน "Bangkok Comic Con 2016" ที่ไบเทค บางนา

ประเดิมเปิดบ้านต้อนรับกันด้วยโซน "FOX LAB" คาเฟ่รูปแบบใหม่สไตล์เฉพาะของ FOX ไทย ที่รวมเอาคาแรกเตอร์จากซีรี่ส์เรื่องเยี่ยมอย่าง THE WALKING DEAD, Agents of S.H.I.E.L.D, NCIS และ Outcast มาไว้ในเมนูเครื่องดื่มและของหวานสุดพิเศษพร้อมเสิร์ฟให้แฟนๆ ให้ลิ้มลองความอร่อยเฉพาะในงานนี้เท่านั้น พร้อมมุมแต่งหน้าสไตล์ซอมบี้ที่เข้ากั๊นเข้ากัน และถ่ายภาพหลอนเหมือนลอยอยู่ในอากาศ ฉากหนึ่งในซีรีส์ใหม่ Outcast จากทีมผู้สร้าง The Walking Dead ก่อนจะไปถ่ายภาพสวยๆ ในมุมมองใหม่ในสไตล์คุณเองกันที่โซน NGC Trick Eye พร้อมสร้างสรรค์จินตนาการกับ ช่อง National Geographic ที่มาพร้อมกับพี่สมองแมสคอทสุดน่ารักชวนค้นหา งานนี้ทำเอาสองพระนางตื่นเต้นสนุกสนานตลอดเส้นทางการทัวร์ ไม่รอช้ารีบคว้ากล้องมาถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันยกใหญ่

แต่ที่เห็นจะถูกอกถูกใจพระเอกมาดเซอร์ อินดี้ และนางเอกสาวหน้าหวาน น้องแนท เป็นที่สุดคงหนีไม่พ้นการได้มาร่วมเชคเครื่องดื่มเมนูหลอนที่คิดขึ้นมาเองให้ได้ชิมกัน ซึ่งหนุ่มอินดี้ ตั้งชื่อเมนูนี้ได้สุดแซ่บว่า "สมอง ซอมบี้" ส่วนของน้องแนท มีชื่อเรียกว่า เมนู"เปิบพิสดาร" แค่ฟังชื่ออาจจะร้องยี้แต่ถ้าได้ลองรับรองอร่อยถูกใจยิ่งได้รับประทานกับเค้กซอมบี้ของทาง FOX LAB ด้วยแล้วบอกได้คำเดียวว่าฟินสุดๆ

ใครที่พลาดงานนี้ไม่ต้องเสียใจไป เพราะช่อง FOX ไทย ของ FOX NETWORKS GROUP ยังมีกิจกรรมให้แฟนได้ร่วมสร้างประสบการณ์ความสนุกกันอีกแน่นอน สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดีๆ ได้ที่ Facebook.com/foxtvasia

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest