อิมแพ็ค เทนนิส อคาเดมี ประเดิมจัดการแข่งขันเทนนิสเยาวชน “IMPACT Super Junior Series 2016”

ศุกร์ ๒๗ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๕๑
อิมแพ็ค เทนนิส อคาเดมี โรงเรียนฝึกและเตรียมความพร้อมกีฬาเทนนิสระดับเวิร์ดคลาสให้กับนักเทนนิสมืออาชีพทั้งไทยและต่างชาติ ภายใต้ "อิมแพ็ค สปอร์ตคลับ" เมืองทองธานี บริหารงานโดย อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ประเดิมจัดการแข่งขันเทนนิสระดับเยาวชน "IMPACT Super Junior Series 2016" วัตถุประสงค์เพื่อผลักดันนักกีฬาเทนนิสระดับเยาวชนของไทยให้มีโอกาสก้าวสู่เทนนิสมืออาชีพระดับโลก โดยแบ่งเป็น 5 ทัวร์นาเม้นท์ ทัวร์นาเม้นท์แรกจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 - 17 พฤษภาคม 2559 ณ สนามเทนนิส อิมแพ็ค สปอร์ตคลับ เมืองทองธานี

มร. สตีเฟ่น คูน ผู้จัดการทั่วไป อิมแพ็ค สปอร์ตคลับ และผู้ฝึกสอนที่เชี่ยวชาญด้านกีฬาเทนนิสระดับนานาชาติ ประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ของ อิมแพ็ค เทนนิส อคาเดมี กล่าวว่า "ปัจจุบัน อิมแพ็ค เทนนิส อคาเดมี เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในฐานะโรงเรียนฝึกสอนนักกีฬาเทนนิสทั้งไทยและนานาชาติ เป็นที่เติมเต็มความต้องการด้านการฝึกซ้อมเทนนิสมาตรฐานโลกในเอเชีย รวมทั้งเป็นที่ฝึกซ้อมและใช้รองรับเพื่อการแข่งขันแมทช์สำคัญๆ หลายรายการ ตลอดเวลาที่ผ่านมา "อิมแพ็ค เทนนิส อคาเดมี" ประสบความสำเร็จในการผลิตนักกีฬาระดับประเทศและนักกีฬาทุนมาแล้วมากมาย อาทิ ยูกิ บามบรี นักเทนนิสอินเดียดีกรีอดีตมือ 1 เยาวชนโลก อากิระ ซันทีลลัน นักเทนนิสจากญี่ปุ่นมือเซียนระดับโลก นอกจากนี้ ยังมี เควิน แอนเดอสัน คาริน่า วิททรอฟ และ นิโคลอส บาชิลาชวีลี และที่ขาดไม่ได้คือนักเทนนิสเยาวชนของไทย ได้แก่ น้องหมิง ณัฏฐญุตม์ นิธิธนนนต์ น้องโม ณัฐพัชร์ ผิวบางรักษ์ และ น้องเจมส์ วัน แฮร์เซเลอ ซึ่งปัจจุบันน้องทั้ง 3 คน ติดนักกีฬาทีมชาติไปแล้ว รวมทั้ง น้องบูม วรชน รักษ์ปวงชน นักเทนนิสดาวรุ่งที่คว้าดับเบิ้ลแชมป์เยาวชนนานาชาติ หรือ ไอทีเอฟ มาครอง ซึ่งนักกีฬาทั้งหมดใน อิมแพ็ค เทนนิส อคาเดมี จะได้รับการฝึกสอนโดยตัวผมเองและทีมโค้ชมืออาชีพ โดยใช้ที่ฝึกซ้อมของสนามที่ได้มาตรฐานโลกเปิดให้บริการทั้งสนามเทนนิสในร่มและกลางแจ้งไว้บริการรวม 13 สนาม ที่ประกอบด้วยคอร์ทยาง 11 สนาม และ คอร์ทดิน 2 สนาม ซึ่งได้รับการรับรองว่าเป็นสนามคอร์ทดินที่ดีที่สุดในเอเชีย (เป็นคอร์ทดินแท้นำเข้าจากยุโรป)"

"และเพื่อมุ่งเน้นการสร้างนักกีฬาระดับประเทศไทย "อิมแพ็ค เทนนิส อคาเดมี" จึงได้ริเริ่มให้มีการจัดการแข่งขันเทนนิสระดับเยาวชน "IMPACT Super Junior Series 2016" ในรุ่นอายุไม่เกิน 10, 12, 14 และ 18 ปี ชายและหญิง ทั้งประเภทเดี่ยว และประเภทคู่ สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้จะใช้สนามแข่งขันในร่ม 6 สนามและกลางแจ้ง 4 สนาม รางวัลสำหรับผู้ชนะการแข่งขันนอกจากได้รับถ้วยรางวัล ประกาศนียบัตร และของรางวัลอื่นๆ แล้ว ผู้ชนะเลิศแต่ละประเภทจะได้รับคะแนนสะสมในการจัดอันดับของประเทศไทยระดับ 5 และสำหรับผู้ชนะเลิศประเภทเดี่ยวรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี (ชายและหญิง) จะได้รับไวลด์การ์ด (Wildcard) เข้าร่วมการแข่งขันรายการ "สิงห์ ทีเอทีพี ทัวร์ 2016" (Singha TATP Championship 2016) ของฤดูกาลนี้อีกด้วย รวมถึงรับรางวัลพิเศษอีกมากมาย อาทิ ผู้ที่เสิร์ฟเอสมากที่สุด การแต่งกายยอดเยี่ยมของประเภทคู่ และแมทซ์ที่ใช้เวลาแข่งชันกันนานที่สุด นอกจากนี้ผู้ที่ชนะเลิศการแข่งขันทุกรุ่นในรอบมาสเตอร์ (ซึ่งจะทำการแข่งขัน ที่สนามคอร์ทดิน) จะได้รับสิทธิเข้าพักที่โรงแรมโนโวเทล อิมแพ็ค เมืองทองธานีฟรี 1 คืน" มร. คูน กล่าว

ตารางการแข่งขัน "IMPACT Super Junior Series 2016" จะมีทั้งหมด 5 ทัวร์นาเม้นท์ โดยทุกทัวร์นาเม้นท์จะจัดการแข่งขัน ณ สนามเทนนิส อิมแพ็ค สปอร์ตคลับ เมืองทองธานี" ดังรายละเอียดต่อไปนี้

1. ทัวร์นาเม้นท์แรกจะจัดขึ้นในวันที่ 14 - 17 พฤษภาคม 2559

2. ทัวร์นาเม้นท์ที่ 2 วันที่ 2 – 5 กรกฎาคม 2559

3. ทัวร์นาเม้นท์ที่ 3 วันที่ 12 – 16 สิงหาคม 2559

4. ทัวร์นาเม้นท์ที่ 4 วันที่ 3 – 6 กันยายน 2559

5. และสนามสุดท้าย วันที่ 15 – 19 พฤศจิกายน 2559

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันหรือต้องการเข้าชมการแข่งขัน สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ โทรศัพท์ 02 541 0185 หรือ เฟสบุ้ค "อิมแพ็ค เทนนิส อคาเดมี "www.facebook.com/IMPACTTennisAcademy

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ