“อีทูดี้” รุกตลาดครั้งใหม่ เปิด “อีทูดี้ เฮ้าส์” แห่งแรกในประเทศไทย

ศุกร์ ๒๗ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๑๑
· ตั้งเป้าเป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์สำหรับวัยรุ่นอันดับ 1 ในเอเชียภายในปี 2020

· ใช้กลยุทธ์ไพร์สซิ่ง (Pricing) และการบริการคุณภาพสูง (High Quality Service) ดึงดูดนักช็อปสาวไทยไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลี

· ขนทัพผลิตภัณฑ์สุดฮิตร่วม 900 ประเภท (SKU) พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จากเกาหลีที่ตรงความต้องของสาวไทย

· อีทูดี้ช็อปมีขนาด 206 ตารางเมตร

อีทูดี้ (Etude) เครื่องสำอางค์แบรนด์ดังของประเทศเกาหลี รุกตลาดครั้งใหม่ในประเทศไทย ประเดิมเปิด "อีทูดี้ เฮ้าส์" (Etude House) แห่งแรกในประเทศไทย ณ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามแสควร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Sweet Dream House เจาะกลุ่มสาวไทยวัยทีนจนถึงวัย 20 ต้นๆ ชูกลยุทธ์ไพร์สซิ่ง (Pricing) ลดช่องว่างความแตกต่างของราคาสินค้าในไทยกับเกาหลี พร้อมใช้ดิจิตอล แพลตฟอร์มในการสื่อสารตรงกับกลุ่มเป้าหมาย เตรียมแผนขยาย "อีทูดี้ เฮ้าส์" อีกหลายสาขาทั่วกรุงเทพมหานครและจังหวัดอื่นๆ เพื่อขึ้นแท่นเป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์อันดับ 1 ในใจคนไทยและตั้งเป้าเป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์สำหรับวัยรุ่นอันดับ1 ในเอเชียภายในปี 2020

คุณควอน กึม จู ประธานกรรมการ อีทูดี้ คอร์เปอเรชั่น ประเทศเกาหลี (Kwon Guem-Joo, President, Etude Corporation from Korea) กล่าวว่า "สำหรับการทำตลาดในประเทศไทยนั้น นอกจากการประเดิมเปิด อีทูดี้ เฮ้าส์ เพื่อเป็นช่องทางการขายผลิตภัณฑ์คุณภาพทั้งเมคอัพและสกินแคร์ในประเทศไทยแล้ว เรายังใช้ดิจิตอลแพลตฟอร์มเพื่อสื่อสารทางตรงกับกลุ่มเป้าหมายเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ นอกจากนั้นยังจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในเวลาเดียวกันกับที่เกาหลีเพื่อเพิ่มความเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่ลูกค้าชาวไทย รวมทั้งราคา ที่เราจะลดช่องว่างราคาระหว่างไทยกับเกาหลี เพื่อให้ลูกค้าจับจ่ายในราคาที่คุ้มค่าที่สุด พร้อมทั้งแผนการทำระบบเมมเบอร์ชิพที่จะมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์มากมายมากกว่าแต่ก่อน และในปีหน้าเรายังวางแผนจะขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์อีกด้วย"

"อีทูดี้ (Etude) เป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์จากประเทศเกาหลี แบ่งเป็นเมคอัพ 60% และสกินแคร์ 40% จัดจำหน่ายผ่านทางร้านแฟล็คชิพสโตร์ หรือ 'อีทูดี้ เฮ้าส์' (Etude House) กว่า 650 ร้านใน 11 ประเทศทั่วโลก และจะเปิดเพิ่มอีกกว่า 30 ร้านในประเทศจีน ปี 2559 การเปิด 'อีทูดี้ เฮ้าส์' (Etude House) ในประเทศไทยครั้งนี้ถือเป็นก้าวใหม่ของอีทูดี้ที่จะใกล้ชิดลูกค้าชาวไทยและเสิร์ฟผลิตภัณฑ์คุณภาพส่งตรงจากเกาหลีในราคาที่คุ้มค่าโดยไม่ต้องบินไปซื้อไกลถึงประเทศเกาหลี อีกทั้งยังมอบการบริการคุณภาพสูงโดยพนักงานที่ได้รับการเทรนอย่างมืออาชีพ โดยเราวางแผนที่จะขยายสาขาอีทูดี้ เฮ้าส์ (Etude House) ทั้งในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด นอกจากนั้น อีทูดี้ยังเดินหน้าจัดกิจกรรมการตลาดต่างๆ ตลอดปีเพื่อสื่อสารโดยตรงกับผู้บริโภค ซึ่งการรุกตลาดครั้งใหม่นี้จะทำให้อีทูดี้ก้าวขึ้นเป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์อันดับ 1 ในใจคนไทย และเรายังหวังว่าอีทูดี้จะครองตำแหน่งแบรนด์เครื่องสำอางค์สำหรับวัยรุ่นอันดับ 1 ในเอเชียภายในปี 2020 จากการรุกตลาดในประเทศอื่นๆ อีกด้วย" ควอน กึม จูกล่าว

สำหรับ 'อีทูดี้ เฮ้าส์' (Etude House) ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามแสควร์ ตกแต่งด้วยโทนสีชมพู ภายใต้คอนเซ็ปต์ Sweet Dream House ที่จะทำให้สาวๆ หลุดไปอยู่ในโลกความฝันอันแสนหวาน ด้วยสตูดิโอเมคอัพและผลิตภัณฑ์ที่มีให้สาวไทยเลือกสรรมากมายทั้งเมคอัพและสกินแคร์จากอีทูดี้ เปิดให้สาวไทยได้แปลงโฉมตัวเองให้เป็นสาวหวานแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน