จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เปิดตัว “Johnnie Walker House” ในสนามบินสคิปโฮลอัมสเตอร์ดัม

จันทร์ ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๕๙
ลองจินตนาการถึงการได้ลิ้มลองสก็อตช์วิสกี้รสเลิศของโลก พร้อมโอกาสในการเลือกซื้อวิสกี้หายากที่ไม่มีขายที่อื่น รวมถึงการได้พูดคุยกับแอมบาสเดอร์ผู้มากด้วยทักษะและความรู้ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับการเดินทางครบรสในโลกของวิสกี้ ณ แกลเลอรี่และบาร์ส่วนตัวที่ออกแบบอย่างหรูหราอลังการ สุดท้าย ลองจินตนาการถึงการได้สัมผัสประสบการณ์เหล่านี้ขณะรอขึ้นเครื่องดูสิ

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160527/372931 )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160527/372932 )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160527/372933 )

ผู้โดยสารที่มาพักผ่อนในเลานจ์ 2 ของสนามบินสคิปโฮลอัมสเตอร์ดัมจะได้สัมผัสกับ Johnnie Walker House(TM) แห่งแรกในยุโรป อันเป็นสถานที่รับรองของแบรนด์สก็อตช์วิสกี้สุดหรูที่เปิดตัวภายใต้ความร่วมมือระหว่าง Diageo Global Travel และ Schiphol Airport Retail

Johnnie Walker House ณ สนามบินสคิปโฮลอัมสเตอร์ดัม สานต่อความสำเร็จของการเปิด Johnnie Walker House ในสนามบินหลายแห่งทั่วเอเชีย ทั้งในสิงคโปร์ มุมไบ รวมถึงไต้หวัน และได้รับการออกแบบเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่นักเดินทาง ผ่านการนำเสนอประวัติ ต้นกำเนิด และจิตวิญญาณแห่งการบุกเบิกของแบรนด์จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ โดยเปิดโอกาสให้ทุกท่านที่มาเยือนได้สัมผัสกับความประณีตและคุณภาพอันเหนือชั้นของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ และเครื่องดื่มของแบรนด์ ผ่านการเดินทางอันครบรสเพื่อสัมผัส ลิ้มลอง และดื่มด่ำส่วนผสมหายากที่ใช้รังสรรค์สก็อตช์วิสกี้อันโด่งดังของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์

ดั๊ก บักลีย์ กรรมการผู้จัดการของ Diageo Global Travel & Middle East กล่าวว่า "ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ เราได้รับฟีดแบคที่ดีเยี่ยมและประสบความสำเร็จอย่างงดงามจากการเปิดตัว Johnnie Walker House ในสนามบินหลายแห่งทั่วเอเชีย บัดนี้ เราได้นำประสบการณ์สุดพิเศษดังกล่าวมาสู่ยุโรปเป็นครั้งแรก และเรามั่นใจว่าจะสร้างความประทับใจและความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าในยุโรปอย่างแน่นอน เราต้องการให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างจากร้านค้าในสนามบินทั่วไปโดยสิ้นเชิง พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ซึมซาบเรื่องราวสุดพิเศษของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ และได้ลิ้มรสสก็อตช์วิสกี้ชั้นเลิศของโลก"

ปีเตอร์-แจน โรเซนเบิร์ก กรรมการผู้จัดการของ Schiphol Airport Retail กล่าวเสริมว่า "Johnnie Walker House ณ สนามบินสคิปโฮลอัมสเตอร์ดัม ช่วยเติมเต็มความพิเศษให้กับเลานจ์ 2 ทั้งยังเปิดโอกาสให้คอวิสกี้และมือใหม่หัดดื่มได้เรียนรู้เกี่ยวกับสก็อตช์วิสกี้ที่ขายดีที่สุดในโลก ท่ามกลางบรรยาการสุดหรูพร้อมการบริการลูกค้าอันดีเยี่ยม สนามบินสคิปโฮลอัมสเตอร์ดัมเป็นศูนย์กลางสำคัญสำหรับนักเดินทางในยุโรป และเรายินดีอย่างยิ่งที่เหล่าผู้มาเยือนจะได้สัมผัสประสบการณ์จาก Johnnie Walker House ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามที่จะสร้างบรรยากาศร้านค้าในสนามบินให้โดดเด่นและน่าจดจำ"

Johnnie Walker House ณ สนามบินสคิปโฮลอัมสเตอร์ดัม มีความสูง 2 ชั้น และตกแต่งด้วยทองแดง น้ำ ข้าวบาร์เลย์ ถ่านหินเลน และไม้โอ๊ค ให้อารมณ์กึ่งแกลเลอรี่กึ่งพิพิธภัณฑ์ที่นำเสนอประวัติอันยาวนานของการผลิตวิสกี้ จุดเด่นของสถานที่นี้ประกอบด้วย "whisky constellation wall" ที่ถ่ายทอดศิลปะแห่งการผสมวิสกี้ของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ และวิธีการทำซิงเกิลมอลต์ รวมถึง "flavour wall" ที่แสดงการผสมผสานศาสตร์และศิลป์ในกระบวนการผสมวิสกี้

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถซื้อวิสกี้ได้ที่เลานจ์และบาร์ส่วนตัวสุดหรูบนชั้น 1 ที่ให้บริการตลอดทั้งปีสำหรับสมาชิก Johnnie Walker House และยังสามารถซื้อผลิตภัณฑ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีขายเฉพาะใน Johnnie Walker House เท่านั้น

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัว Johnnie Walker House แห่งใหม่ล่าสุดนี้ ลูกค้าสามารถซื้อวิสกี้ Johnnie Walker House(TM) Blue Label(TM) Casks Edition-Schiphol Limited Edition ได้อีกด้วย ขวดวิสกี้รุ่นนี้ออกแบบโดยเมอร์จิน ฮอส ศิลปินดังของเนเธอร์แลนด์ โดยเป็นภาพของ "คนก้าวเดิน" กำลังเดินทางจากสกอตแลนด์ไปยังสคิปโฮลด้วยรองเท้าไม้ขนาดใหญ่ท่ามกลางดอกทิวลิป กังหันลม และจักรยานอันเป็นเอกลักษณ์ของเนเธอร์แลนด์

นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังวางจำหน่าย Johnnie Walker House Exclusive Collections เป็นครั้งแรกในยุโรปที่ Johnnie Walker House แห่งใหม่นี้ โดยคอลเลคชั่นดังกล่าวประกอบด้วย John Walker & Sons(TM) Master Blenders Collection, Johnnie Walker(R) Epic Dates Collection และ Johnnie Walker House(TM) Zodiac Collection

กรุณาดื่มอย่างมีความรับผิดชอบ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.DRINKiQ.com

The Johnnie Walker, Master Blenders Collection, Epic Dates Collection, Zodiac Collection, Blue Label(TM) Casks Edition และคำว่า Keep Walking รวมถึงสัญลักษณ์และโลโก้ที่เกี่ยวข้องกับรูป "คนก้าวเดิน" เป็นเครื่องหมายการค้าของ (C) John Walker & Sons 2016

แหล่งข่าว: Diageo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital