ฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา ส่งเสริมการพัฒนาทักษะการบริการให้คนในท้องถิ่น ผ่านโครงการ “ไอเอชจี อะคาเดมี่”

จันทร์ ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๑๘
โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา ร่วมกับสถาบันการศึกษากว่า 10 สถาบันทั่วประเทศไทยเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมโครงการได้พัฒนาทักษะการทำงานในอุตสาหกรรมการบริการ ภายใต้โครงการ "ไอเอชจี อะคาเดมี่" เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

ไอเอชจี อะคาเดมี่ (IHG Academy) เปิดตัวในประเทศจีนในปี พ.ศ. 2549 โดยความร่วมมือกันในอุตสาหกรรมการบริการระหว่าง โรงแรมในเครืออินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์ กรุ๊ป (IHG®) สถาบันการศึกษาในท้องถิ่น และองค์กรในชุมชน โดยมอบโอกาสให้ผู้เข้าร่วมโครงการ ได้สร้างเสริมประสบการณ์การทำงาน ตลอดจนทักษะในอุตสาหกรรมการบริการ อีกทั้งให้ผู้เข้าร่วมโครงการที่มีความสามารถตรงตามที่ต้องการได้ร่วมงานกับโรงแรมฯ ที่ตนทำงานอยู่อีกด้วย ทั้งนี้มีส่วนทำให้ไอเอชจี อะคาเดมี่เติบโตอย่างต่อเนื่องไปจนครอบคลุมถึง 60 ประเทศทั่วโลก

ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2556 โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา เปิดโอกาสในการพัฒนาทักษะที่จำเป็นต่อการทำงานในอุตสาหกรรมการบริการ จนถึงปัจจุบัน โครงการฯ ได้รับการสนับสนุนจาก 13 สถาบันการศึกษา โดยมีผู้เข้าร่วมโครงการทั้งสิ้น 186 คน

คุณเคท เกอริทส์ ผู้จัดการทั่วไปภูมิภาคกรุงเทพฯ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส กรุงเทพ และผู้จัดการทั่วไปโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา กล่าวว่า "นี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับทั้งโรงแรมฯ และผู้เข้าร่วมโครงการ นอกจากโปรแกรมนี้จะช่วยให้เขาได้รับประสบการณ์อันล้ำค่าในอุตสาหกรรมบริการแล้ว ทางโรงแรมฯ ยังได้เป็นส่วนหนึ่งในการ สร้างโอกาสในการทำงานให้คนในท้องถิ่น และเป็นการสร้างชุมชนให้เข้มแข็งอีกทางหนึ่งด้วย "

นายตรีทิพย์ ปัญญาสารกุล ผู้อำนวยการแผนกทรัพยากรบุคคล โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา กล่าวว่า "ไม่เพียง แต่ความรู้ที่เราได้มอบแก่ผู้เข้าร่วมโครงการเท่านั้น แต่ยังมีประสบการณ์ชีวิต และโอกาสในการทำงานในอุตสาหกรรม การบริการที่พวกเขาไม่สามารถหาได้ในรั้วมหาวิทยาลัย เรามีความยินดีที่จะเป็นหนึ่งในโรงแรมที่จะช่วยสร้างทักษะการทำงาน ในอุตสาหกรรมการบริการให้กับคนในท้องถิ่น "

วิน ไลน์ ผู้เข้าร่วมโครงการจากมหาวิทยาลัยสแตมฟอร์ดกล่าวว่า

"ประสบการณ์ของผมที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ พัทยาได้เปลี่ยนชีวิตของผม มันเป็นโอกาสที่ดีที่จะเรียนรู้และพัฒนาทักษะ ความรับผิดชอบในงานที่ทำ ไอเอชจี อะคาเดมี่ ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดที่ผมเคยได้รับมา "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4