พีเพิลมีเดีย ฉลองครบรอบ 3 ปี Smart SME Channel วางกลยุทธ์ TOTAL SME SOLUTION เพื่อผู้ประกอบการ

จันทร์ ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๓๙
บริษัท พีเพิลมีเดีย กรุ๊ป จำกัด ฉลองครบรอบ 3 ปี Smart SME Channel อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมเดินหน้าวางกลยุทธ์ "TOTAL SME SOLUTION" เพื่อผู้ประกอบการ SME ไทย ซึ่งมุ่งเน้นเป็นสื่อกลาง และสนับสนุนผู้ประกอบการ โดยมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาแก่ผู้ประกอบการในทุกๆ เรื่อง

คุณณรินณ์ทิพ วิริยะบัณฑิตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเพิลมีเดีย กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 14 ปีที่ผ่านมา พีเพิลมีเดียกรุ๊ป ได้สร้างสรรค์สิ่งดีๆ สำหรับผู้ประกอบการ SMEs ไทย ด้วยหลากหลายช่องทางที่มุ่งมั่นส่งเสริมแก่ผู้ประกอบการ ไม่ว่าจะเป็นสื่อโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย รวมถึงศูนย์ฝึกอบรม อีกทั้งยังมีการจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการจับคู่ธุรกิจและสร้างพันธมิตรให้กับผู้ประกอบการ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน

โดย Smart SME Channel นับเป็นสื่อโทรทัศน์เดียวที่เจาะกลุ่มผู้ประกอบการ SME โดยเฉพาะ และคัดสรรเนื้อหาสาระ พร้อมทั้งข้อมูลข่าวสาร เพื่อให้เป็นประโยชน์ในการดำเนินธุรกิจ รวมทั้งตอบโจทย์ความต้องการแสวงหาโอกาสในการสร้างธุรกิจ ต่อยอดการค้า ผ่านรายการต่างๆ ของทางสถานีกว่า 40 รายการ ที่ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง มีผู้ติดตามชมผ่านช่องทางต่างๆ ได้หลากหลาย ทั้งทางโทรทัศน์ในช่อง ทรู 49 และ 570 ทางเว็บไซต์ www.smartsme.tv และทางเฟซบุ๊คที่มีคนติดตามแล้วกว่า 730,000 คนรวมทั้งแอพพลิเคชั่น อีกทั้งยังมีรายการยอดนิยมอย่างชี้ช่องรวยรายวัน, รายการ Smart Service, รายการตอบโจทย์ SME และรายการข่าว เทียงวันทันกระแส-ข่าวค่ำทันโลก

ในปีนี้ PMG และกลุ่มธุรกิจในเครือ พร้อมเติมเต็มความต้องการของผู้ประกอบการทุกระดับ ทุกขนาด ทั้งเล็ก กลางและใหญ่ เพื่อเชื่อมโยงให้ผู้ประกอบการประสบความสำเร็จ ยกระดับสู่การเป็น TOTAL SME SOLUTION อย่างเต็มรูปแบบ นอกจากสื่อต่างๆ และกิจกรรมตลอดทั้งปีแล้ว ยังมีเครื่องมือต่างๆ เพิ่มขึ้น อาทิ ด้านการออกแบบเพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์, ต่อยอดช่องทางการจำหน่ายสินค้าให้แก่ SME สู่ตลาดสากล, ช่องทางอีคอมเมิร์ซ และที่ปรึกษาการตลาดแก่ผู้ประกอบการ พร้อมทั้งบูรณาการความร่วมมือภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ครบวงจรสำหรับผู้ประกอบการ SME อย่างแท้จริง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest