อีซูซุตอบรับกระแสไตรกีฬา ท้าใจไตรฯ ชนมือโปรและมือใหม่ในรายการ “อีซูซุ โรโบแมน ไตรกีฬา 2559” ชิงเงินรางวัลรวมกว่าแสนบาท ในวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2559

อังคาร ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๐๘
อีซูซุตอบรับกระแสไตรกีฬา ท้าใจไตรฯ ชนมือโปรและมือใหม่ในรายการ "อีซูซุ โรโบแมน ไตรกีฬา 2559" ชิงเงินรางวัลรวมกว่าแสนบาท ในวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2559 ณ ริมชายหาดพลา อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง ลานกิจกรรมชายหาดโรงแรมสิรีนพลา (ศูนย์ฝึกศึกษาบุคลากรด้านปิโตเลียมและพลังงานทหาร)

คุณปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า "จากกระแสการแข่งขันไตรกีฬาที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก ประกอบกับนโยบายภาครัฐที่ส่งเสริมประชาชนให้สนใจแข่งขันกีฬาพร้อมท่องเที่ยวในแหล่งท่องเที่ยวเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวในเมืองไทย อีกทั้งเสริมสร้างสุขภาพที่ดีและออกกำลังกายไปพร้อมกัน บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จึงร่วมกับอำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง จัดงาน "อีซูซุ โรโบแมน ไตรกีฬา 2559 (Isuzu Roboman Triathlon 2016) ครั้งที่ 2" ในวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2559 ตั้งแต่เวลา 05.00 – 13.00 น. ณ ชายหาดพลา อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง มุ่งเน้นการเปิดโอกาสให้เป็นสนามที่สามารถร่วมแข่งขันได้ทุกระดับทั้งผู้เริ่มเล่นไตรกีฬาหน้าใหม่และผู้ที่มีประสบการณ์มาแล้ว"

อีซูซุ โรโบแมน ไตรกีฬา 2559 นับว่าเป็นกิจกรรมการแข่งขันไตรกีฬาที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจไตรกีฬาได้มีกิจกรรมกีฬาที่ปลอดภัย การบริหารจัดการที่เทียบเท่าระดับสากล พร้อมทั้งมอบประกันอุบัติเหตุให้กับนักกีฬาที่ร่วมแข่งขันทุกท่าน นับว่าเป็นกิจกรรมที่เปิดรับทั้งมือใหม่ที่อยากลองร่วมเปิดประสบการณ์ไตรกีฬา แต่ก็ไม่ทิ้งนักกีฬาที่อยู่ในระดับโปรฯ ด้วยเงินรางวัลรวมกว่าหนึ่งแสนบาทให้ได้ขับเคี่ยวช่วงชิงรางวัลกันอย่างสนุก โดยการแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 ระยะด้วยกัน 1) ระยะมาตรฐาน (ว่ายน้ำ 1.5 กิโลเมตร, ปั่นจักรยาน 40 กิโลเมตรและวิ่ง 10 กิโลเมตร) โดยเปิดรับทั้งประเภทเดี่ยวและทีมผลัด 2) ระยะสั้น (ว่ายน้ำ 750 เมตร, ปั่นจักรยาน 20 กิโลเมตรและวิ่ง 5 กิโลเมตร) ประเภทเดี่ยวเท่านั้น 3) ทวิกีฬา (วิ่ง 5 กิโลเมตร, ปั่นจักรยาน 40 กิโลเมตร, วิ่ง 10 กิโลเมตร) ผู้สมัครจะได้รับเสื้อยืดที่ระลึก อุปกรณ์จำเป็นที่ใช้ในการแข่งขันพร้อมประกันภัยตลอดการแข่งขัน ทั้งนี้ผู้ที่ชนะเลิศการแข่งขันแต่ละประเภท ตั้งแต่ลำดับ 1-3 จะได้รับถ้วยรางวัลสำหรับผู้ชนะ1-3 ของแต่ละประเภท พร้อมเงินรางวัลรวมกว่าหนึ่งแสนบาท

ทางคณะผู้จัดการแข่งขันขอเชิญชวนกลุ่มนักไตรกีฬาร่วมสนุกกับกิจกรรมประลองความเร็ววัดความแกร่งกันอีกครั้ง โดยขณะนี้ได้เตรียมความพร้อมเรื่องความปลอดภัยของสนามรองรับผู้ร่วมแข่งขันมากกว่า 800 คน พร้อมเตรียมพื้นที่ภายในศูนย์ฝึกศึกษาบุคลากรด้านปิโตเลียมและพลังงานทหาร (โรงแรมสิรีน) อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง เพื่อเป็นสถานที่ต้อนรับนักไตรกีฬาและผู้เข้าชมการแข่งขัน ผู้สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือลงทะเบียนแข่งขันได้แล้ววันนี้ที่ www.runlah.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?