Wolf Blass ขึ้นแท่นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้

อังคาร ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๐๑
- วู้ล์ฟ บลาสส์ ไวน์ยี่ห้อดังจากแดนจิงโจ้ จับมือกับทีมที่สร้างสีสันมากที่สุดทีมหนึ่งในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

วู้ล์ฟ บลาสส์ (Wolf Blass) แบรนด์ไวน์ชั้นนำจากประเทศออสเตรเลีย ประกาศความร่วมมือด้านการตลาดเป็นระยะเวลาหลายปีร่วมกับสโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งทำให้ วู้ล์ฟ บลาสส์ ขึ้นแท่นเป็นผู้สนับสนุนเครื่องดื่มอย่างเป็นทางการ (Official Wine Partner) ของทีมเรือใบสีฟ้าในเอเชีย ตะวันออกกลางและแอฟริกา (MEA) และเม็กซิโก

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์พร้อมมัลติมีเดียได้ที่: http://en.prnasia.com/mnr/treasurywine_201605.shtml

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160526/8521603195-c

พิธีเซ็นสัญญาระหว่าง วู้ล์ฟ บลาสส์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ความร่วมมือครั้งนี้นับเป็นความเคลื่อนไหวล่าสุดของ วู้ล์ฟ บลาสส์ ในการเดินหน้าให้การสนับสนุนแวดวงการกีฬาในภูมิภาคดังกล่าว หลังจากที่ทางแบรนด์ได้ลงนามข้อตกลงร่วมกับสมาคมบาสเก็ตบอลแห่งชาติของจีน และสมาคมเบสบอลอาชีพในญี่ปุ่นและเกาหลีไปเมื่อไม่นานมานี้

ทั้งนี้ วู้ล์ฟ บลาสส์ จะเข้าถึงบรรดาแฟนกีฬาในตลาดหลักๆ เหล่านี้ ผ่านแคมเปญอันน่าตื่นเต้นในหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการจัดโปรโมชั่นตามร้านค้า การออกผลิตภัณฑ์โดยใช้แบรนด์ร่วมกัน การแจกของรางวัล การสร้างกระแสในสื่อดิจิตอลและโซเชี่ยลมีเดีย รวมถึงการจัดกิจกรรมสำหรับผู้บริโภค

โรเบิร์ต ฟอยด์ (Robert Foye) ประธานและกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกกลางและแอฟริกา และละตินอเมริกา บริษัท Treasury Wine Estates ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์ วู้ล์ฟ บลาสส์ กล่าวว่า "วู้ล์ฟ บลาสส์ มีความสัมพันธ์กับแวดวงการกีฬามาอย่างยาวนาน และมีความมุ่งมั่นในการไล่ล่าความสำเร็จ เราจึงรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีส่วนร่วมกับกีฬาอันดับหนึ่งของโลก และเป็นพันธมิตรกับหนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จสูงสุดในโลก"

"วู้ล์ฟ บลาสส์ จะนำแคมเปญระดับโลก 'Here's To The Chase' ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อยกย่องการตามล่าคว้าชัยชนะ มาสร้างสีสันผ่านทางความร่วมมือกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เราตั้งตารอที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งกับแมนเซสเตอร์ ซิตี้ ในการคว้าถ้วยแชมป์มาครองเพิ่มเติม และเฉลิมฉลองความสำเร็จของทีมด้วยไวน์ วู้ล์ฟ บลาสส์ อันโด่งดัง"

คริส แฮทเชอร์ (Chris Hatcher) หัวหน้าไวน์เมกเกอร์ ของวู้ล์ฟ บลาสส์ กล่าวว่า "ในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้ผลิตไวน์ที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของออสเตรเลีย วู้ล์ฟ บลาสส์ ไม่เคยหยุดยั้งที่จะก้าวขึ้นเป็นสุดยอดผู้ผลิตไวน์ เช่นเดียวกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พยายามรักษามาตรฐานการเล่นฟุตบอลที่สวยงามที่สุดในโลกไว้อย่างต่อเนื่อง"

เดเมี่ยน วิลลอห์บี้ (Damian Willoughby) รองประธานและผู้อำนวยการฝ่ายความร่วมมือภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกของ ซิตี้ฟุตบอลมาร์เก็ตติ้ง กล่าวว่า "วู้ล์ฟ บลาสส์ เป็นผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมไวน์ ซึ่งมีความใส่ใจในการรักษาความสม่ำเสมอของคุณภาพและคุณลักษณะของแบรนด์เช่นเดียวกันกับเรา ความร่วมมือครั้งใหม่นี้มอบโอกาสอันน่าตื่นเต้นให้กับเราที่จะได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ และผู้บริโภค เราตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกับ วู้ล์ฟ บลาสส์ เพื่อเติบโตในแนวทางใหม่และสร้างสรรค์ไปด้วยกัน"

ในฐานะผู้สนับสนุนเครื่องดื่มอย่างเป็นทางการ (Official Wine Partner) ของแมนเซสเตอร์ ซิตี้ วู้ล์ฟ บลาสส์ จะสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นคอลูกหนังผู้ชื่นชอบในกีฬาฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ ด้วยฐานแฟนบอลกว่า 240 ล้านคนในเอเชีย ตะวันออกกลางและแอฟริกา รวมถึงผู้ติดตามในโซเชี่ยลมีเดียอีกหลายล้านคน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคทั้งเก่าและใหม่ได้รู้จักไวน์ วู้ล์ฟ บลาสส์ มากขึ้น และร่วมสร้างจิตวิญญาณแห่งการไล่ล่าความสำเร็จไปพร้อมกัน

สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mcfc.co.uk

สำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:

Gwendolyn Cheong

Treasury Wine Estates

อีเมล: [email protected]

โทร: +65-8233-9383

วิดีโอ - http://static.prnasia.com/pro/media/201605/treasurywine/treasurywine.mp4

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160526/8521603195-a

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160526/8521603195-b

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160526/8521603195-c

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160526/8521603195-d

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest