โปรซีเคียว แนะนำสาขา

อังคาร ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๘:๓๕
บริษัท โปรซีเคียว จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ความปลอดภัย ภายใต้แบรนด์ "โปรซีเคียว" ( Prosecure ) แนะนำร้านจำหน่ายอุปกรณ์ความปลอดภัย โปรซีเคียว โดยทุกสาขาจะมีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ทั้งภายนอกและภายในเหมือนกันทั้งหมด เพื่อให้ลูกค้าจดจำได้ง่าย และมีมาตรฐานเดียวกัน เป็นร้านแบบสแตนอะโลน เป็นตึกแถว ติดถนนใหญ่ มองเห็นได้ชัดเจน และมีที่จอดรถให้ลูกค้า สินค้าที่จำหน่ายในร้านอุปกรณ์ความปลอดภัยโปรซีเคียวนั้น สามารถตอบสนองทุกความต้องการในเรื่องความปลอดภัยของผู้บริโภค มีหลากหลายแบรนด์ หลากหลายราคา สามารถจัดสรรได้ตามงบประมาณของผู้บริโภค โดยสินค้าประกอบไปด้วย 5 หมวดหมู่สำคัญ คือ กล้องวงจรปิด สัญญาณกันขโมย เครื่องควบคุมการเข้า-ออกประตู เครื่องตรวจจับควันไฟ และอุปกรณ์อื่นๆ เช่น ตู้เซฟ เป็นต้น

ในปัจจุบันร้านจำหน่ายอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยแบบครบวงจรโปรซีเคียวมีทั้งหมด 30 สาขากระจายอยู่ทั่วประเทศ โดย Authorized Dealer ของโปรซีเคียวนั้น มีสาขาดังนี้ กรุงเทพและปริมณฑลจำนวน 8 สาขา คือ พระราม 2 ศรีนครินทร์ รามอินทรา รังสิต รัตนาธิเบศร์ บางนา พระประแดง และนนทบุรี ภาคกลางมี 3 สาขา คือ พระนครศรีอยุธยา สุพรรณบุรี และลพบุรี ภาคตะวันตก 1 สาขา คือ เพชรบุรี ภาคตะวันออกมี 3 สาขา คือ ชลบุรี ระยอง และสระแก้ว ภาคตะวันออกเฉียงเหนือมี 4 สาขา คือ นครราชสีมา เลย มุกดาหาร และขอนแก่น ภาคเหนือมี 4 สาขา คือ เชียงใหม่ เชียงราย พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ ภาคใต้มี 7 สาขาคือ สุราษฎร์ธานี สมุทรสาคร ( 2 สาขา ) สงขลา นครศรีธรรมราช ตรัง และชุมพร

โดยในปี 2559 นี้ บริษัทมีแผนที่จะขยายสาขาจาก 30 สาขาเป็น 60 สาขา เพื่อที่จะสามารถเข้าถึงผู้บริโภค และให้บริการได้ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.prosecureshop.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ